Friday 19 April 2024 | 8 : 20 pm

‘Hyaluronic acid 8x’ คืออะไร? ช่วยให้หน้าเด้งเด็กลงได้จริงหรือ?!

“ถ้าคะแนนความสวยเต็ม 100 อย่างน้อยฉันต้องได้ 99 เพราะเรื่องความสวย ผู้หญิงอย่างเราๆ พัฒนาไม่ได้ พร้อมสรรหาความรู้คู่ความสวยอยู่ตลอดเวลา ส่วนผสมไหน เซรั่มไหน ที่คืนความสาว คงความอ่อนเยาว์ แต่สารสกัดที่จะคืนความสาว ผิวเด้ง อย่าง “ Hyaluronic acid 8x” มักอยู่ในเซรั่ม หรือ ครีมบนเคาน์เตอร์ราคาแพงๆ และมันช่วยให้หน้าเด็กลงได้จริงหรือ?! วันนี้เรามาหาคำตอบกัน

Hyaluronic acid”เป็นโมเลกุลขนาดใหญ่ที่ร่างกายสร้างขึ้นเองตามธรรมชาติ นักเคมีทางเครื่องสำอางเคยกล่าวไว้ว่า ว่า “ Hyaluronic acid”สามารถจับกับโมเลกุลของน้ำเพื่อกักเก็บความชุ่มชื้นในผิวหนังและข้อต่อได้ถึง 1,000 เท่า เมื่ออายุเพิ่มขึ้นกระบวนการต่างๆ ในร่างกายย่อมเปลี่ยนแปลง

แน่นอนว่าส่งผลต่อผิวที่จะค่อยๆ เสื่อมสภาพดูหมองคล้ำ ไม่สดใส ริ้วรอยเริ่มเยือน ผิวกลับไม่เต่งตึงเมื่อสมัยก่อน ดังนั้น ในทางการแพทย์จึงมีการคิดค้น“ Hyaluronic acid” ขึ้นมาเพื่อทดแทนในส่วนที่ร่างกายสร้างขึ้นได้น้อยลง และช่วยรักษาคุณภาพของผิวไว้ให้มีความอ่อนเยาว์ได้นานขึ้น

และCrysta Serum “เซรั่มของเข็มตีสิบ” เป็นอีก1 ทางเลือกที่น่าสนใจของคนวัย 50+ ที่ต้องการกู้ผิวหน้าให้เด้ง และเด็กลง เพราะเขาไม่มีเพียง “Hyaluronic acid” โมเลกุลใหญ่อย่างเดียวเท่านั้น แต่ “Hyaluronic acid”ของเขามีมากสุดถึง 8 ขนาดโมเลกุล จึงเข้าบำรุงสู่ชั้นผิวได้ทั้งผิวชั้นบน ชั้นกลาง และชั้นล่าง ทำให้ผิวชุ่มชื้น อิ่มน้ำ และช่วยกระตุ้นการผลิตคอลลาเจน ทำให้ผิวอ่อนเยาว์ขึ้น ดูนุ่ม เด้ง และฟูขึ้นอีกครั้ง

ข้อมูลอัดแน่นขนาดนี้ สาว ๆ คนไหนสนใจที่อยากผิวอ่อนเยาว์ เด้งฟูอีกครั้งสามารถสั่งได้ 2 ช่องทาง หรือ ปรึกษาปัญหาผิวได้ 24 ชั่วโมงที่ line @ : crysta หรือโทร 02-111-6000

สำนักงานสลากฯ เปิดตัว โครงการ SEED PROJECT ปี 4 ‘สร้างผู้นำเยาวชน พาท้องถิ่นสู่สากล’

พันโท หนุน ศันสนาคม ผู้อำนวยการสำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล หรือ จีแอลโอ เดิน...