Friday 26 April 2024 | 7 : 12 pm

อย่าเพิ่งทำ!! โบท็อกซ์ หรือ ร้อยไหม…ถ้ายังไม่รู้ว่าอะไรดีกว่ากัน?

สุภาษิตหญิงไทยยุคนี้ ขอเสนอ “สวยมักนก ตลกมักได้ ” เสน่ห์ของผู้หญิงอย่างเรา ๆ ใช่ว่าจะขึ้นอยู่ที่หน้าตาเสมอไป เห็นมานักต่อหนัก ที่ความสวยก็ไม่ช่วยให้ได้คู่ แต่หญิงผู้ใดยิ้มหวานมีคารมณ์ขันมักได้เทพบุตรไปครองแต่การจะคามรณ์ดียิ้มหวานอยู่บ่อยๆ ของสาวๆ เหล่านี้ต้องแรกมากับริ้วรอย ร่องลึกที่ยากจะแก้ไข ครีมที่ว่าดี หรือ แพงเท่าไหร่ ก็ช่วยไม่ได้มาก นานวันริ้วรอยยิ่งฝังลึก จะดีกว่าไหมถ้าเราจะสวยและคารมณ์ดีด้วย แต่อะไรเอ่ยที่จะช่วยกู้ริ้วรอยบนใบหน้าให้ทันท่วงที จะ “โบท็อก หรือ ร้อยไหม” อันไหนดีกว่ากัน  งานนี้เห็นทีต้องเพิ่ง  คุณหมอปอมพญ.ณัทดา สามัคยานุสรณ์  แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังและเลเซอร์The Origin Clinic มาไขข้อข้องใจให้พวกเรากันแล้ว

หมอปอม-พญ.ณัทดา สามัคยานุสรณ์ แพทย์ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทางด้านผิวหนังและเลเซอร์ The Origin Clinic ” : โบท็อกซ์ กับ ร้อยไหม จริงๆ เป็นหัตถการที่ช่วยปรับรูปหน้าได้ดีเหมือนกันค่ะ แต่วิธีการทำงานต่างกัน เพราะ “โบท็อกซ์” คือสารจากธรรมชาติที่เป็นโปรตีนบริสุทธิ์สกัดจากแบคทีเรียที่มีประโยชน์ ซึ่งจะช่วยคลายกล้ามเนื้อบริเวณที่หดตัว ทำให้กล้ามเนื้อคลายตัว ช่วยปรับลดขนาดกล้ามเนื้อให้มีขนาดเล็กลง ปรับรูปหน้าให้เรียวขึ้นได้ และยังสามารถช่วยยกกระชับผิวบริเวณกรอบหน้าด้วยการฉีดโบท็อกซ์ลิฟท์หน้า แต่โบท็อกซ์ไม่ได้ใช้เพียงแต่ใบหน้าเท่านั้นยังช่วยใช้ปรับลดส่วนต่าง ๆ ของร่างกายเราได้ ไม่ว่าจะเป็น รักแร้ , คอ หรือแม้แต่น่องขาก็สามารถทำได้  ส่วนการ “ร้อยไหม” คือการนำไหมละลายสอดลงในชั้นผิวหนัง โดยใช้เข็มนำเส้นไหมที่มีเงี่ยงเข้าไปยังบริเวณใต้ผิวหนังสามารถดึงแก้มที่หย่อนให้ยกขึ้นได้ทันทีช่วยยกกระชับ ฟื้นฟูสภาพผิว ลดเลือนริ้วรอย ปรับรูปหน้าให้ดูเรียว และทำให้ผิวหน้าเต่งตึง โดยไม่ต้องผ่าตัด

ไม่ว่าสาวๆ จะเลือกการฉีดโบท็อก หรือ การร้อยไหม สามารถทำได้หมดเพราะทั้งสองอย่างมีดีเหมือนๆ กัน เพราะใบหน้าของแต่ละคนมีโครงสร้างที่ไม่เหมือนกัน ทางที่ดีให้แพทย์ผู้เชี่ยวชาญประเมินการรักษาของเราเป็นการดีที่สุด

สามารถปรึกษาเรื่องผิวหน้าฟรี

The Origin Clinic

The Walk Kaset Nawamin 1 Floor

Open : 11.00 – 20.00

Call Center : 02-578-4444, 087-848-4444

Line : @theoriginclinic

#Theoriginclinic #Theoriginglassgrlowskin#หมอปอมtheoriginclinic   

#คลินิกความงาม#ulthera #โบท็อกซ์ #หน้าใส#ฉีดผิว #ผิวขาว #ใต้ตาสว่าง

#รักษาหลุมสิว #รักษาฝ้ากระจุดด่างดำ

ททท. เปิดการอบรมหลักสูตร ‘การบริหารการท่องเที่ยวสำหรับผู้บริหารระดับสูง’ รุ่นที่ 5

นายกิตติ เชาวน์ดี เลขานุการรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา เป็นป...