Friday 26 April 2024 | 6 : 34 pm

‘ไบร์ท–เพื่อน–แอลลี่’ ร่วมสัมผัส TUMI 19 Degree Aluminum กระเป๋าถือสุดแกร่งที่ทุกคนตามล่า

TUMI (ทูมี่) แบรนด์กระเป๋าชั้นนำระดับโลกเพื่อไลฟ์สไตล์ในการเดินทางอย่างมีระดับ จัดงาน “TUMI Bullet Train Movie Premiere Event” พร้อมเปิดตัวกระเป๋าคอลเลกชั่น 19 Degree Aluminum กระเป๋าคู่กายของพระเอกสุดระห่ำ “แบรด พิตต์” จากภาพยนตร์แอ็กชั่น “Bullet Train”ณ โรงภาพยนตร์ ดิ เอ็มบาสซี ดิโพลแมท สกรีน ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เอ็มบาสซี

ปสุตา พุทธจิรวัส ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายพัฒนาสินค้าและบริการ บริษัท แซมโซไนท์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้จัดจำหน่ายแบรนด์กระเป๋า TUMI (ทูมี่) กล่าวว่า “TUMI  คือสัญลักษณ์ของคำว่า คุณภาพ ความแข็งแรงทนทาน ดังนั้น กระเป๋าถือรุ่นลิมิเต็ดอิดิชั่น TUMI “Bullet Train” จึงเข้ากับเนื้อเรื่องและคอนเซ็ปต์ของภาพยนตร์แอ็กชั่น “Bullet Train” อย่างมาก โดยความพิเศษของกระเป๋าถือรุ่นลิมิเต็ดอิดิชั่นนี้ มีโลโก้ “Bullet Train” สุดหรู ตัวล็อค TSA, TUMI Tracer® และที่จับด้านบนและด้านข้างแบบยืดหดได้  เพิ่มฟังก์ชั่นการทำงานโดยไม่ทิ้งรูปลักษณ์ที่โฉบเฉี่ยว และตัวล็อคเหล็กนิรภัย โดยผลิตออกมาจัดจำหน่ายเพียงแค่ 150 ใบทั่วโลกเท่านั้น นอกจากนั้นแล้ว ภายในงานยังมีเรายังมีคอลเลกชั่น 19 Degree Aluminum กระเป๋าสำหรับการเดินทางหลากหมายรุ่นมาให้ทุกท่านได้สัมผัสความหรูหรากันอย่างใกล้ชิดด้วย” 

โดยงานนี้ได้ตัวแทนคนบันเทิงสุดฮอต นำโดย ไบร์ท-นรภัทร วิไลพันธุ์, เพื่อน-คณิน ชอบประดิถ และ แอลลี่-อชิรญา นิติพน มาร่วมสัมผัสกระเป๋าดีไซน์โฉบเฉี่ยวทันสมัย และถ่ายทอดไลฟ์สไตล์นักเดินทางผ่านกระเป๋า TUMI

สามารถติดตามข่าวสาร จาก TUMI ได้ที่

Website : https://www.tumi.co.th/th/home/

Instagram : https://www.instagram.com/tumitravel/

และ Facebook page : https://www.facebook.com/TUMITravel.TH

เกี่ยวกับTUMI (ทูมี่)

ตั้งแต่ปี พ.ศ.2518 TUMI ได้สร้างสรรค์ธุรกิจระดับโลก ไลฟ์สไตล์การเดินทาง และประสิทธิภาพการทำงานที่ออกแบบมาเพื่อยกระดับความเรียบง่าย หรูหรา และสวยงามของทุกด้านในชีวิตขณะเดินทาง ผสมผสานการทำงานที่ไร้ที่ติเข้ากับจิตวิญญาณอย่างชาญฉลาด เรามุ่งมั่นที่จะส่งเสริมการเดินทางในฐานะหุ้นส่วนชีวิตของนักเดินทางและผู้แสวงหาความหลงใหล แบรนด์ได้จำหน่ายไปแล้วทั่วโลกกว่า 75 ประเทศโดยมีจุดขายมากกว่า 2,000 แห่ง ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ TUMI ได้ที่ TUMI.com

ททท. เปิดการอบรมหลักสูตร ‘การบริหารการท่องเที่ยวสำหรับผู้บริหารระดับสูง’ รุ่นที่ 5

นายกิตติ เชาวน์ดี เลขานุการรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา เป็นป...