Friday 19 April 2024 | 5 : 49 pm

ค้นพบเซรั่มหน้าเด็ก ไอเท็มเด็ด!! ที่คนวัย 40+ ต้องมีไว้ติดบ้าน

เข้าวัย 40+ แต่ใจยังเฟี้ยวเหมือนสาว 30 ต้นๆ จะอาศัยแค่ความมั่นใจอย่างเดียวคงไม่ได้ หรือต่อให้ถ่ายรูปใช้ App Meitu ตกแต่งให้ดูเหมือนยังสาวอยู่ ก็ดูจะหลอกใครไปได้ไม่นาน ยุคนี้ต้องเพิ่งพาไอเท็มสุดพิเศษเป็นตัวช่วยเสริม จะไปจิ้มเข็มหรือเสริมเติมแต่งด้วยมีดหมอก็กลัวจะเจ็บตัว อยากมีผิวหน้าแลดูอ่อนเยาว์ จนคนเห็นแล้วต้องร้องว้าว!! ต้องทำอย่างไรหนอ?!

อ๊ะ อย่าเพิ่งกลุ้มใจไป เพราะเรามี เซรั่มหน้าเด็ก ไอเท็มเด็ด ที่ช่วยให้คุณหน้าเด็กแบบไม่ต้องเพิ่งมีดหมอมาแนะนำ ผลิตภัณฑ์ซึ่งมีสารสกัดจึ๋งๆ ที่ช่วยโกงอายุผิว ตอบโจทย์กับสาวๆ ที่ตอนนี้กำลังมีปัญหา ร่องแก้มชัด หน้ามีริ้วรอย หรือผิวโทรมมาก จนดูแก่กว่าวัยไปหลายปี ใครไม่อยากโดนเด็กเรียกว่า ป้า ต้องอ่าน!! ตัวนี้เป็นเซรั่มเข้มข้นที่บอกเลยว่า สามารถใช้แบบ All In One ได้เลย เพราะสามารถทาได้ทั้งใบหน้า คอ และรอบดวงตา ที่สำคัญยังใส่สารสกัดที่อัดแน่นด้วยความเข้มข้น จนสามารถใช้แทนมาส์กได้เลยละ บอกเลยว่า สาววัย 40+ ควรมีไว้ติดบ้าน นั่นก็คือ

Crysta advance skin radiance anti-aging serum “เซรั่มเข็มตีสิบ”

ตัวนี้ใช้สารสกัดที่เรียกว่าเทพมาก นั่นก็คือ ตัวโปรตีน EGF ซึ่งเป็นโปรตีนต้นกำเนิดในการสร้างคอลลาเจน อีลาสติน และกรดไฮยาลูโรนิค เพราะฉะนั้นถ้าผิวมีโปรตีน EGF เยอะ ผิวจะยิ่งมีความยืดหยุ่น ตึง กระชับ ดูอ่อนวัย แต่ถ้ามีโปรตีนEGF น้อย แสดงว่าผิวจะเริ่มหย่อนคล้อย ไม่กระชับ

นอกจากนี้เซรั่มตัวนี้ยังมีสารสกัด Hyaluronic acid 8x เป็นกรดไฮยาลูโรนิคที่มีขนาดโมเลกุลที่แตกต่างกันถึง 8 ไซส์ โดยโมเลกุลใหญ่ จะบำรุงผิวชั้นบนให้ชุ่มชื่น โมเลกุลขนาดขนาดกลาง คืนความชุ่มชื่นสู่ผิวชั้นใน และโมเลกุลขนาดเล็ก ช่วยบำรุงผิวชั้นลึก โดยเจ้า Hyaluronic 8x เนี่ย สามารถกักเก็บความชุ่มชื่นไว้ในผิวได้ถึง 1,000 เท่าเลยทีเดียว

ในเรื่องของรอยดำ ฝ้า และกระ เขาก็มีสารสกัดจากดอกลิลลี่ ที่ทำการทดสอบกับผิวสาวๆคนไทยแล้ว ว่าช่วยยับยั้งกระบวนการผลิตเม็ดสีเมลานินได้จริง และทำให้ฝ้า กระ จุดด่างดำจางลงได้จริง

เรียกได้ว่า Serum Crysta เป็น Concentrate serum เซรั่มเข้มข้นที่ตอบโจทย์กับคนที่มีปัญหาเรื่องริ้วรอย ผิวแก้ ผิวโทรม ได้อย่างแท้จริง สนใจสินค้าสามารถสั่งได้ 2 ช่องทางคือ line @ : crysta หรือโทร. 02-111-6000

สำนักงานสลากฯ เปิดตัว โครงการ SEED PROJECT ปี 4 ‘สร้างผู้นำเยาวชน พาท้องถิ่นสู่สากล’

พันโท หนุน ศันสนาคม ผู้อำนวยการสำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล หรือ จีแอลโอ เดิน...