Friday 29 March 2024 | 1 : 12 am

ลงทุนยกกระชับใบหน้าด้วยโปรแกรม ULTHERAPY สรุปคุ้มไม่คุ้ม?

“ถ้าฉันรวยจะสวยให้ดู รับรองเลิศหรูอย่างนางสาวไทย ที่ไม่งามล่ะหมอทำให้ได้ ยกเครื่องฉันใหม่ ได้ดังโฆษณา”

ไก่งามเพราะขน คนงามเพราะแต่ง แต่ต่อให้แต่งหน้าแปลงกายสักแค่ไหน เรื่องผิวหย่อนหยานแต่งอย่างไรก็ปกปิดไม่มิดและยิ่งเทรนแต่งหน้าปี 2022 แล้ว ยิ่งเน้นเผยผิวดูอ่อนเยาว์ แบบที่กาลเวลาก็ทำอะไรไม่ได้ ทฎษฎีแรงโน้มถ่วงของ นิวตัน จะถ่วงหนักแค่ไหน ผิวหน้าก็ยังกระชับอยู่ ทำเอาสาวๆ หลายคนกังวลหนักเพราะไม่ว่าจะทำมากี่วิธี ยกกระชับใบหน้าด้วยศาสตร์ชะลอวัยแบบไหน ก็ดูเหมือนจะเอาไม่อยู่ เห็นทีต้องพึ่งเทคโนโลยีเครื่องยกกระชับใบหน้าอย่าง โปรแกรม ULTHERAPY แต่การจะคืนความสาวต้องแลกมากับการลงทุนที่สูง การสู้กับแรงโน้มถ่วงของใบหน้าครั้งนี้ โปรแกรม ULTHERAPY จะคุ้มหรือไม่?

หมอปอม-พญ.ณัทดา สามัคยานุสรณ์ แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังและเลเซอร์ โดดเด่นด้านการทำ Ulthera จาก“The Origin Clinic”

วันนี้ หมอปอม-พญ.ณัทดา สามัคยานุสรณ์ แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังและเลเซอร์ โดดเด่นด้านการทำ Ulthera จาก “The Origin Clinic” จะมาไขข้อข้องใจให้พวกเราฟัง 

“Ultherapy คือนวัตกรรมที่ใช้คลื่นอัลตราซาวด์ความถี่สูง (High Intensity Focused Ultrasound) และมีความเฉพาะเจาะจง (Focused Ultrasound) ยิงลงไปใต้ชั้นผิวเพื่อให้ผิวเกิดการยกกระชับขึ้น ในการทำงานของเครื่อง Ulthera หมอจะยิงคลื่นเสียงจากตัวเครื่องส่งไปยังใต้ผิว วิธีนี้จะสามารถรักษาได้ถึงชั้นกล้ามเนื้อ SMAS แต่ไม่ทำลายชั้นผิวส่วนบน แถมยังช่วยกระตุ้นการเกิดคอลลาเจน ซึ่งเป็นชั้นเดียวกับการผ่าตัดดึงหน้า ส่งผลให้ชั้นผิวเกิดการหดตัว ผลลัพธ์ที่ได้จึงครอบคลุมช่วยยกกระชับใบหน้าได้”

“โปรแกรม Ultherapy ที่ “The Origin Clinicของเราเป็นโปรแกรมรุ่นใหม่ล่าสุดที่หน้าจอสามารถแสดงให้เห็นชั้นผิวชั้นในแบบ Real Time หมอจะสามารถเห็นผิวแต่ละชั้นได้ และหมอยังสามารถออกแบบการยิงพลังงานได้อย่างแม่นยำ ตรงจุดของปัญหา การที่หน้าจอแสดงให้เห็นถึงผิวชั้นในแบบ Real Time ช่วยให้เห็นถึงผลลัพธ์ที่ชัดเจนมากขึ้น เพราะ โปรแกรม Ultherapy ที่ “The Origin Clinic นี้ถูกพัฒนาและออกแบบมาเพื่อวิเคราะห์ใบหน้าของแต่ละคน ดั้งนั้น การรักษาของแต่ละคนจะแตกต่างกัน แต่ผลลัพธ์ดีเหมือนกัน หลักๆ ของการยกกระชับใบหน้าเราให้กระชับยาวนาน จะต้องทำ Ultherapy อย่างน้อยปีละครั้ง แต่สำหรับที่ “The Origin Clinicทำครั้ง 1 สามารถอยู่ได้ยาวถึง 2 ปี เพราะหลังทำ “Ultherapy” ที่ “The Origin Clinicเมื่อครบ 6 เดือน หมอจะนัดมาทำทรีทเมนต์ และยกกระชับใบหน้ากระตุ้นชั้นผิวให้อีกครั้งด้วย โปรแกรม Ultralift HIFU ฟรี!! สาวๆ คนไหนที่ยังกังวลว่า การยกกระชับใบหน้าด้วย “โปรแกรม Ultherapy” ลงทุนแล้วสรุปคุ้มไม่คุ้ม! หมอขอตอบเลยว่า ยังไงก็คุ้มค่ะ”

หมอปอมคอนเฟิมแล้วว่าการลงทุนยกกระชับใบหน้าด้วยโปรแกรม Ultherapy ยังไงก็คุ้มอย่างนี้แล้ว สาวๆ จะรอช้าอยู่ใย มุ่งตรงไปที่ “THE ORIGIN CLINIC” ด่วนเลย เพราะความสวยรอไม่ได้ “เสียเงินไม่ว่าแต่ผิวหน้าหย่อนยานอันนี้ยอมไม่ได้”

สามารถปรึกษาเรื่องผิวหน้าฟรี!!

The Origin Clinic 

The Walk Kaset Nawamin 1 Floor

Open : 11.00-20.00 น.

Call Center : 02-578-4444, 087-848-4444

Line : @theoriginclinic

#Theoriginclinic #Theoriginglassgrlowskin #หมอปอมtheoriginclinic   

#คลินิกความงาม#ulthera #โบท็อกซ์ #หน้าใส#ฉีดผิว #ผิวขาว #ใต้ตาสว่าง 

#รักษาหลุมสิว #รักษาฝ้ากระจุดด่างดำ