Friday 29 March 2024 | 3 : 42 pm

Saucony แบรนด์รองเท้ากีฬาชั้นนำระดับโลก แนะนำ Endorphin Pro 3 เจ้าแห่งศิลปะความเร็ว

บริษัท เรฟ อีดิชั่น จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายสินค้าแบรนด์รองเท้าวิ่ง สินค้าสปอร์ตแวร์ และไลฟ์สไตล์แฟชั่นชั้นนำระดับโลก เปิดตัวรองเท้ารุ่นใหม่ Endorphin Pro 3 เจ้าแห่งศิลปะความเร็ว เจาะกลุ่มนักกีฬาสายแข่งขัน มาพร้อมนวัตกรรมแผ่น carbon-fiber plate และพื้นกลางจากโฟม PWRRUN PB (พาวเวอร์รัน พีบี) ที่หนาขึ้นกว่าเดิม เป็นรองเท้าวิ่งที่พร้อมสร้างประสบการณ์ความเร็วให้กับนักวิ่ง พร้อมฉลองเปิดตัวด้วยการจัดงาน House of Speed BKK 2022 pop up experience ที่จะให้ทุกท่านได้สัมผัสกับประการณ์เหนือระดับและเป็นเจ้าของ Endorphin Pro 3 ก่อนใครในงานรูปแบบเดียวกันกับงานเปิดตัวที่ปารีส แฟชั่น วีค ระหว่างวันที่ 3-7 สิงหาคม ณ โนเบิลเพลย์ เพลินจิต

พรศักดิ์ ชินวงศ์วัฒนา

คุณพรศักดิ์ ชินวงศ์วัฒนา กรรมการผู้จัดการ บริษัท เรฟ อีดิชั่น จำกัด กล่าวว่า “ตลอด 2 ปีที่ผ่านมาที่เรานำแบรนด์รองเท้า ซอคคือนี่ (Saucony) เข้ามาทำการตลาดในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ ได้รับการตอบรับที่ดีจากนักวิ่งที่เลือกใช้ผลิตภัณฑ์ของเราเสริมสร้างประสบการณ์การวิ่งและให้ Saucony เป็นอุปกรณ์ที่ช่วยเพิ่ม performance การวิ่งให้กับตัวเอง วันนี้ เรามีความยินดีที่ได้นำรองเท้า Endorphin Pro 3 มาเสริมทัพตระกูล Endorphin Pro เพื่อส่งเสริมให้นักกีฬาได้ดึงศักยภาพสูงสุดของตัวเองออกมาระหว่างการแข่งขัน ด้วยเทคโนโลยีที่ผ่านการทดสอบมาแล้วไม่ว่าจะเป็น รูปทรง, แผ่นคาร์บอน, โฟมพื้นกลาง, และหน้าผ้าที่กระชับ ทุกรายละเอียดถูกปรับจูนใหม่ เพื่อให้ได้สูตรสำเร็จของรองเท้าวิ่งที่ไม่มีใครโค่นลงได้

“ทุกวันนี้เรื่องวิ่งเป็นเรื่องที่จับต้องได้ ใกล้ตัว และที่จริงแล้วเราทุกๆ คนก็อยู่ในโลกของการเดิน หรือวิ่งอยู่ตลอดเวลา และไม่ใช่แค่ในประเทศไทยที่ตัวเลขของผู้ที่หันมาสนใจเรื่องวิ่งเพิ่มขึ้น แต่ทั่วโลกนั้นก็มีตัวเลขของคนที่เข้าสู่วงการวิ่งเพิ่มขึ้นด้วยในทุกๆ ปี ทั้งนี้เหตุผลของคนส่วนใหญ่ก็มองว่าการวิ่งเป็นเรื่องง่ายและพัฒนาตัวเองไปสู่จุดสูงสุดของตัวเองได้ ชนะใจ และพร้อมที่จะก้าวออกไปสู่โลกของความท้าทายแบบใหม่ๆ เพียงแต่เราจะพัฒนามันไปสู่ระดับการวิ่งตรงนั้นอย่างไรตามเป้าหมายของแต่ละคน เราเชื่อว่าถ้าผู้บริโภคทั้งหลายได้ลองใช้ รองเท้าวิ่งจากแบรนด์ Saucony ในหลายๆ รุ่นแล้วก็จะต้องชอบ และเห็นถึงความแตกต่างอย่างที่นักวิ่งทั่วโลกได้เห็นอย่างแน่นอน” คุณพรศักดิ์กล่าวทิ้งท้าย

สำหรับ งาน House of Speed BKK 2022 เป็นงานใหญ่ระดับภูมิภาค Asia Pacific เรฟ อีดิชั่น ร่วมมือกับ Saucony Global นำเสนอ House Of Speed ที่มีต้นแบบมาจาก Saucony House of Speed ที่ Paris Fashion week ปี 2022 ซึ่งความพิเศษสุดคือมีเพียงประเทศไทยประเทศเดียวที่ได้รับโอกาสจาก Saucony Global ให้สร้าง Experience ที่ยิ่งใหญ่ตาม Concept “Speed is Art” รองจาก House of Speed ที่ Paris Fashion week เฉลิมฉลองการเปิดตัวรองเท้ารุ่นใหม่ Endorphin Pro 3 ควบคู่ไปกับ Speed experience ในแบบฉบับของ Saucony อีกทั้งยังผสมผสานความเป็นไทย ภายในงาน มีการเปิดตัวรองเท้ารุ่นใหม่ Endorphin Pro 3 ที่มีรูปลักษณ์ใหม่ พร้อม Innovation ที่เพิ่มประสิทธิภาพในการวิ่ง โดยเฉพาะการทำความเร็วที่มากขึ้น และเทคโนโลยีของรองเท้าที่โดดเด่นจากชั้นโฟม PWRRUN PB คือเทคโนโลยีการรองรับแรงกระแทกที่ทำให้คุณไปได้ไกลกว่าเดิม พร้อมทั้งนำเสนอกิจกรรมในหลายๆ โซน เช่น โซนการลองรองเท้า และทดสอบความเร็ว, เปิดตัว Saucony Run Club, Speed of Art inspiration, Workshop การสร้าง Medal board ของตัวเอง, โซน Saucony original สร้าง Lifestyle ของตัวคุณเอง และโซนขายสินค้าราคาพิเศษภายในงาน เรียกได้ว่ามาครบในพื้นที่เดียว พบกับงาน House of Speed BKK 2022 ณ โนเบิลเพลย์ เพลินจิต ระหว่างวันที่ 3-7 สิงหาคมนี้เท่านั้น

รองเท้ารุ่น  Endorphin Pro 3 มาในคอนเซปต์The art of speed ศิลปะแห่งความเร็ว โดยปรัชญาการออกแบบของแบรนด์ คือ “เพราะเราเชื่อว่าการวิ่งที่ทำให้เรารู้สึกดี จะนำไปสู่การวิ่งที่ดีในครั้งต่อๆ ไป จึงเป็นเหตุผลให้เราใส่ใจในการออกแบบให้รองเท้ามีความสบายและความทนทานในการสวมใส่ ให้คุณได้รู้สึกดีตั้งแต่วินาทีที่ผูกเชือกรองเท้า” Endorphin Pro 3 มาพร้อมกับแผ่น carbon-fiber plate และพื้นกลางจากโฟม PWRRUN PB (พาวเวอร์รัน พีบี) ที่หนาขึ้นกว่าเดิม ผลลัพธ์ที่ได้คือรองเท้าวิ่งที่พร้อมสร้างประสบการณ์ความเร็วให้กับคุณ นอกจากนี้ ยังซ่อนคุณสมบัติพิเศษ Push past your limits เทคโนโลยี SPEEDROLL (สปีดโรล) และแผ่น carbon-fiber plate ที่ช่วยให้คุณวิ่งทำความเร็วได้ดี โดยไม่เปลืองพลังงานTake it further ชั้นโฟม PWRRUN PB คือเทคโนโลยีการรองรับแรงกระแทกที่ทำให้คุณไปได้ไกลกว่าเดิม It’s in the details รูปทรง, แผ่นคาร์บอน, โฟมพื้นกลาง, และหน้าผ้าที่กระชับ ทุกรายละเอียดถูกปรับจูนใหม่ เพื่อให้ได้สูตรสำเร็จของรองเท้าวิ่งที่ไม่มีใครโค่นลงได้ Saucony Endorphin Pro 3 ราคา 7,590 บาท วางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในประเทศไทย วันที่ 8 สิงหาคม ผ่านร้านค้าตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการของซอคคือนี่ ทั่วประเทศ อาทิ  ร้าน Saucony Flagship Store ชั้น 2 ศูนย์การค้า Central Westgate, ช่องทางออนไลน์ของ Saucony ที่ REV Online Store https://saucony.rev.co.th/ ติดตาม Facebook: Saucony Thailand / IG: Saucony Thailand หรือโทรสอบถามข้อมูลได้ที่เบอร์โทร. 02-042-9999

นายกรัฐมนตรี เยี่ยมชมป๊อบอัพช็อป ‘THAINESS STATION สินค้าไทย ร่วมใจเพื่อชุมชน’ ที่สยามพา...

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง เดินทางมาเยี่...