Tuesday 16 April 2024 | 12 : 09 pm

mami Way to Youth Serum

เซรั่มกระชับผิวและริ้วรอย อุดมไปด้วยสารสกัดสาหร่ายสีแดง ส่วนย่อยคอลลาเจนบริสุทธิ์ และสารสกัดจากพีช ช่วยทำให้ริ้วรอยแลดูลดเลือนลง ผิวที่หย่อนคล้อยรู้สึกกระชับ และมอบความชุ่มชื้นอย่างเพียงพอ เพื่อผิวที่ดูเรียบเนียนและอ่อนเยาว์

Rhodyssey : สารสกัดสาหร่ายสีแดงทะเลน้ำลึก ผลิตออกซิเจน ช่วยฟื้นฟูผิว พร้อมทั้งเติมและกักเก็บความชุ่มชื้น ให้ผิวดูอวบอิ่มและฉ่ำวาว

Virgin Collagen : ส่วนย่อยของคอลลาเจนบริสุทธิ์จากพืช ชนิดเดียวกับคอลลาเจนในผิวของมนุษย์ ช่วยเพิ่มความแน่นกระชับของผิว ลดเลือนริ้วรอยให้แลดูตื้นขึ้น และเต่งตึง

Peach Gum : สารสกัดจากยางต้นพีช อุดมด้วยสารอาหารซึ่งช่วยให้ผิวรู้สึกกระชับ ริ้วรอยแลดูตื้นขึ้น เพิ่มความยืดหยุ่นให้ผิว

ขนาด 30ml ราคา 890 บาท

mami Be Bright Babe Serum

เซรั่มบำรุงผิวกระจ่างใส อุดมไปด้วยวิตามินที่สำคัญต่อผิว ช่วยปรับโทนสีผิวให้สม่ำเสมอ และช่วยให้ผิวที่หมองคล้ำแลดูกระจ่างใส

Mixed Berries : การผสมผสานของสุดยอด Superfood ที่เต็มไปด้วยแอนตี้ออกซิแดนท์อย่างอะเซโรลาเชอร์รี โกจิเบอร์รี สตรอเบอร์รี และแครนเบอร์รี อุดมไปด้วยวิตามินเอ ซี อี และแร่ธาตุที่ช่วยบำรุงให้ผิวเปล่งปลั่งสดใส แลดูอ่อนเยาว์

Niacinamide : อยู่ในกลุ่มของวิตามินบี เป็นสารอาหารสำคัญต่อผิว ช่วยให้ผิวดูกระจ่างใส ปรับโทนสีผิวที่ไม่สม่ำเสมอ และมีส่วนช่วยให้ผิวยืดหยุ่น เพื่อผิวสุขภาพดี

ขนาด 30ml. ราคา 890 บาท

mami Spot of Light Serum

เซรั่มบำรุงผิวให้แลดูขาวใส ประกอบไปด้วยพลังของดอกไม้ที่มีแอนตี้ออกซิแดนท์และไวท์เทนนิ่งคอมเพล็กซ์ ช่วยลดเลือนฝ้า กระ และจุดด่างดำให้ดูจางลง ปรับโทนผิวให้แลดูขาว สม่ำเสมอ และกระจ่างใสขึ้น

Antioxidant Flowers : ประกอบด้วยดอกไม้จากตระกูลมินต์ โบตั๋น และสตรอเบอร์รี่เจอเรเนียม ที่ขึ้นชื่อในเรื่องให้ความขาวใส ลดเลือนฝ้า กระ จุดด่างดำ และปกป้องผิวจากอนุมูลอิสระ

Whitening Complex : ประกอบด้วยอาร์บูติน กลูตาไธโอน อะเซทิล ไทโรซีน และอะมิโนโพรพิล แอสคอร์บิล ฟอสเฟต ที่ช่วยให้ผิวดูขาวกระจ่างใส ปรับสภาพและโทนสีผิว เพิ่มการผลัดเซลล์ผิว เผยผิวแลดูขาวกระจ่างใส

Sodium Hyaluronate : มอบและกักเก็บความชุ่มชื้น ช่วยฟื้นบำรุงผิวจากความแห้งกร้านให้กลับมานุ่มชุ่มชื้นอย่างเป็นธรรมชาติ

ขนาด 30ml. ราคา 890 บาท

#mami #beautyfromearthtoyou #MAMIxZeeNunew #ZeeNuNew #ZeePruk #Zunshine #NuNew #newcwr #CutiePieSeries #ZonZon #นิ่งเฮียก็หาว่าซื่อ #มามิ #ซนซน #เซรั่มซีนุนิว