Friday 29 March 2024 | 5 : 40 am

TORY BURCH เปิดตัวป๊อปอัพสโตร์แห่งใหม่ ภายใต้คอนเซ็ปต์ T MONOGRAM ใจกลางไอคอนสยาม

เบลล่า ราณี
แพทริเซีย กู๊ด

Tory Burch (ทอรี เบิร์ช) เปิดตัวป๊อปอัพสโตร์แห่งใหม่ใจกลางไอคอนสยาม (ICONSIAM) ซึ่งตระการตาไปด้วยการตกแต่งฟิกซ์เจอร์ลายดับเบิ้ลที ที่นำตัวอักษรทีคู่มาต่อกันเป็นภาพสะท้อน อันเป็นสไตล์ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากรูปทรงเรขาคณิตของสถาปัตยกรรมโมร็อกโก พร้อมฟีเจอร์อินเทอแรคทีฟสนุกๆ มากมายเป็นครั้งแรกในประเทศไทย ทั้ง Virtual Store, T Monogram Game และ T Monogram Wallpaper พร้อมให้ดาวน์โหลด โดยมีเหล่าดาราสาวชั้นนำ 5 ท่านต่างสไตล์ ที่แสดงถึงคำนิยามของ สาวทอรี่ เบิร์ชได้อย่างสมบูรณ์แบบมาร่วมงาน ไม่ว่าจะเป็น เบลล่า ราณี, แพทริเซีย กู๊ด, เดียร์น่า ฟลีโป, ใบเตย สุวพิชญ์ และหลิน มชณต ต่างมาร่วมเฉลิมฉลองการเปิดตัวป๊อปอัพสโตร์นี้ ซึ่งจะเปิดให้เข้าชม ตั้งแต่วันที่ 28 มิถุนายน ถึง 31 กรกฎาคมนี้ ณ Thara Hall ชั้น M ศูนย์การค้าไอคอนสยาม

เดียร์น่า ฟลีโป
ใบเตย สุวพิชญ์
หลิน มชณต

ภายในป๊อปอัพมีการตกแต่งลวดลาย T Monogram สีครีม อันได้รับแรงบันดาลใจมาจากสีครีมของหินอ่อนที่ประดับพระราชวังแวรซายส์ ซึ่งตัดกันกับอินทีเรียสีเขียวอ่อนอันได้รับแรงบันดาลใจจากกระถางต้นไม้รอบบริเวณพระราชวัง จัดเรียงกันในลักษณะคล้ายเขาวงกต เพื่อให้ผู้ที่มาร่วมงานได้สัมผัสโลโก้ดับเบิ้ลทีอันเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ โดยฟิกซ์เจอร์เหล่านี้ยังใช้เป็นชั้นจัดแสดงสินค้ารุ่น T Monogram, Eleanor, และ Lee Radziwill รุ่นยอดนิยม ซึ่งตอบโจทย์สาวๆ ในทุกสไตล์

พร้อมเปิดตัวเอ็กซ์คลูซีฟคอลเลกชั่นพิเศษ กระเป๋าลาย T Monogram Color-block ซึ่งจัดจำหน่ายที่ไอคอนสยาม สำหรับประเทศไทยเท่านั้น โดยมีกระเป๋าทั้งหมด 2 รุ่นในทรงสี่เหลี่ยมผืนผ้า และทรงบัคเก็ตไซส์มินิ ที่ถูกออกแบบด้วยการแต่งแต้มสีสันหลากหลาย อันได้รับแรงบันดาลใจมาจากสีสันของไลฟ์สไตล์ที่หลากหลายแห่งมหานครกรุงเทพลงบนกระเป๋าผ้าแจ็คการ์ดอย่างลงตัว

นอกเหนือจากนี้ Tory Burch ยังร่วมเปิดประสบการณ์ดิจิตอลใหม่ ผ่าน Virtual Store ถือเป็นครั้งแรกและแห่งแรกในเอเชีย ที่ให้ลูกค้าสามารถเดินเข้าร้านชมสินค้าคอลเลกชั่นใหม่ และช้อปได้จากทั่วทุกมุมโลก อีกทั้งยังมีเกม T Monogram Catch และ T Monogram Wallpaper ให้ดาวน์โหลดได้ภายใน Virtual Store อีกด้วย เรียกได้ว่าป๊อปอัพสโตร์นี้มีความพิเศษด้วยความสวยงามของลวดลาย T Monogram และยังมีกิจกรรมอินเทอแรคทีฟสนุกๆ ให้ลูกค้าเพลิดเพลินอย่างสนุกสนาน

#TMonogram  #ToryBurchThailand  #ToryBurchICONSIAM

ชมคอลเลกชั่นใหม่ล่าสุดได้ที่ Tory Burch บูทีค ทุกสาขา และ Line Official Account: @toryburchthailand

-ชั้น M ดิ เอ็มควอเทียร์ โทร.02-003-6422

-ชั้น M พารากอน ดีพาร์ทเมนท์ สโตร์ โทร.02-610-7734

-ชั้น 1 เซ็นทรัลชิดลม โทร.02-655-7916

-ชั้น 1 เซ็นทรัลลาดพร้าว โทร.02-541-1021

-Pop-up ชั้น 1 เซ็นทรัลเวิลด์ โทร.02-004-0420