Friday 29 March 2024 | 5 : 44 am

แปลกจัง! ฝนตกกระหน่ำ แต่ผิวหน้ากลับแห้ง ครีมแบบไหนกู้ผิวได้บ้าง?

“ฝนที่ตกทางนู้น หน้ากับแห้งตรงนี้ ริ้วรอยจากไม่มีก็ค่อยๆ มา…หน้าฝน จากที่คิดว่าผิวจะชุ่มฉ่ำ ก็ดันเจอผิวแห้งกระหน่ำเข้ามา แต่อย่างว่า ต่อให้ฝนจะตกชุ่มฉ่ำขนาดไหน ความชื้นในอากาศก็มีอย่างเต็มเปี่ยม แต่ผิวก็ยังจะแห้งและขาดน้ำได้อยู่ดี ปัญหาผิวขาดน้ำ จะบอกว่าแก้ง่ายก็ง่าย แต่บทจะแก้ยากก็แสนยาก แต่อย่ามัวโทษฟ้าโทษฝนเลย เพราะอากาศเป็นเพียงปัจจัยภายนอกอีกหนึ่งปัจจัยเท่านั้นที่ทำให้ผิวเปลี่ยนไป

ผิวแห้ง คือสภาวะของผิวที่มีความไม่สบายตัว อาจมีอาการอื่นร่วมด้วย เช่น คัน แสบ แดง หรือลอกเป็นขุยๆ คล้ายอาการผิวแพ้ง่าย ซึ่งสาเหตุโดยทั่วไปการเกิดผิวแห้งมักเกิดจากหลายๆ ปัจจัยร่วมกัน โดยอาจเป็นไปได้ทั้ง ปัจจัยภายนอก (External Cause) และปัจจัยภายใน (Internal Cause)

แล้วครีมแบบไหน ที่ช่วยเรื่องผิวแห้ง ผิวแพ้ง่าย?

การเลือกใช้ครีมในยุคนี้ ดูแค่คุณสมบัติอย่างเดียวไม่ได้แล้วนะ ต้องลงลึกถึงส่วนผสมในครีมตัวนั้นด้วย วันนี้เราจะพาไปดูส่วนผสมที่ช่วยลดเลือนริ้วรอย แก้ผิวหน้าแห้ง และผิวแพ้ง่าย

ไฮยาลูรอน ตัวช่วยเสริมความชุ่มชื้นให้ผิว

Hyaluronic Acid เป็นสารสำคัญที่ร่างกายเราสามารถสร้างขึ้นเองได้ แต่ชั้นผิวหนังเราจะผลิตสาร Hyaluronic Acid ได้น้อยและช้าลงเมื่ออายุมากขึ้น ยิ่งขาดไฮยาลูรอน ผิวหน้าก็จะยิ่งแห้ง

ดอกไม้สีขาว 4 ชนิด

สารสกัดจากดอกชบา ดอกเดซี่ ดอกมะลิ และดอกเมโตว์สวีท มี AHA ช่วยผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน เพิ่มความชุ่มชื้น และดูกระจ่างใส ช่วยลดอาการผิวแห้ง โดยเฉพาะผิววัย 35-50+

สารสกัดจากต้นสนยักษ์

PH4 Natural Lifting Ferment สารสกัดที่ได้จากต้นสนยักษ์ ช่วยสร้างคอลลาเจน (Collagen) ให้กับผิวหนัง ลดริ้วรอยบนผิวหน้า ช่วยให้ผิวแข็งแรง เหมาะสำหรับผิวแพ้ง่าย แถมยังได้รับการการันตีจาก ECOCERT อีกด้วย

Munapsys (Botox Like)

นวัตกรรมสารเปปไทด์ ที่ช่วยลดริ้วรอยที่เกิดจากการเคลื่อนไหวของใบหน้า เช่น ริ้วรอยจากการยิ้ม หัวเราะ ขมวดคิ้ว เป็นต้น สารสกัดตัวนี้เปรียบเสมือน Botox ที่ช่วยให้ผิวหน้ายกกระชับโดยที่ไม่ต้องพึ่งเข็ม

Colloidal Gold

อนุภาคทองคำนาโนที่เราเคยได้ยินชื่อมาอย่างยาวนาน สารสกัดนี้ให้ผลลัพธ์ได้อย่างดีสำหรับผิววัย 35-50+ ช่วยยกกระชับผิวให้เต่งตึง ปรับผิวให้เรียบเนียน ลดริ้วรอยอย่างอ่อนโยน หากใช้ครีมหรือเซรั่มที่มีสารสกัดนี้ จะค่อยๆ เห็นผลลัพธ์ภายใน 28 วัน

ครีมพรอมมิส (Promys) ที่ช่วยตอบโจทย์สาวๆ ที่มีปัญหาผิวแห้งขาดน้ำ หรือผิวแพ้ง่าย ด้วยรางวัลการันตีอีกมากมาย และผลลัพธ์ที่ผู้ใช้จริงยืนยันแล้วว่า ภายใน 28 วัน ผิวนุ่มขึ้น จุดด่างดำแลดูลดเลือนลง เมื่อใช้ต่อเนื่องนานกว่า 3 เดือน ผิวดูอิ่มน้ำ ชุ่มชื่น และดูกระจ่างสดใสขึ้น อีกทั้งช่วยให้ผิวดูอ่อนเยาว์ ลดริ้วรอย แก้ไขผิวหน้าที่แห้งกร้านได้ดี

สาวๆ คนไหนที่ประสบปัญหาเหล่านี้อยู่ ควรรีบกอบกู้ผิวหน้าที่แห้งกร้านให้กลับมาอิ่มน้ำและนุ่มชุ่มชื่น กันอย่างเร่งด่วน อย่าปล่อยให้ผิวหน้าแห้งขาดความชุ่มชื่นนาน เพราะนั้นคือสาเหตุของการเกิดริ้วรอย จำไว้เลยว่ายิ่งบำรุงได้เร็ว ก็ยิ่งจะช่วยลดการเกิดปัญหาผิวได้เร็วขึ้นนะจ๊ะสาวๆ

เปิดใจใช้ครั้งแรก รับส่วนลดสูงถึง 60% ของแท้ 100% ต้อง 1577 เท่านั้น

Line : https://lin.ee/ktZvhid หรือ @promys (มี @)

Facebook : https://web.facebook.com/promysthailand

ข้อมูลเพิ่มเติม : www.promysthailand.com

#ครีมพรอมมิส #ครีมPromys #เปิดประตูฟื้นฟูผิว #ครีมแม่ก้อย #ครีมอาโย
#โบท็อกซ์แบบไม่ต้องฉีด