Saturday 20 April 2024 | 1 : 00 pm

กู้ผิวสวยเร่งด่วนให้ปัง!! ทันเปิดแมส

ใกล้เปิดแมสแล้ว สาวๆ หลายคนรู้สึกไม่ปลอดภัย ไม่ใช่เพราะเชื้อไวรัสโคโรน่า! แต่เป็นเพราะปัญหาผิวหน้าที่เกิดขึ้นหลังใส่แมสมาตลอดไว้ว่าจะผื่นที่ขึ้นจากการใส่แมส หรือแม้แต่ผดผื่น และสิวอุดตัน เท่านั้นยังไม่พอร่องรอยของ mask ที่กดทับผิวมาเป็นเวลานาน จนเกิดมีริ้วรอย หลายคนพยายามหาวิธีหลายอย่างให้ปัญหาเหล่านี้หมดไป ครีม เซรั่ม ที่ว่าดีแค่ไหนก็เอาไม่อยู่ แล้วเราจะทำอย่างไรให้ผิวหน้าสวยใสเมื่อถึงเวลาเปิด mask ดีล่ะ


พญ.ณัทดา สามัคยานุสรณ์ (หมอปอม)

วันนี้ “พญ.ณัทดา สามัคยานุสรณ์ แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังและเลเซอร์ ” จะมาเผยเทคนิค “กู้ผิวสวยเร่งด่วนให้ปังทันเปิดแมส ! เทคนิคนั้นจะเป็นอะไร ไปฟังคำแนะนำจากคุณหมอกันเลยจ้า

หมอปอม แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนัง THE ORIGIN CLINIC บอกว่า “ตอนนี้สาวๆ หลายคนเจอปัญหาผิวหน้าหลังใส่ mask มานาน ปัญหาที่เจอมีตั้งแต่ สิวใต้หน้ากาก หรือสิว mask , ผิวขาดน้ำ, ใบหน้าหมองคล้ำแต่งหน้าแล้วเครื่องสำอางไม่ติดผิว และบางคนหก็หนักถึงขึ้นผิวอ่อนแอลง แพ้ง่าย, เป็นผดผื่น แบบเป็นๆ หายๆ

โปรแกรมที่จะช่วยกู้ผิวหน้าสาวๆ ให้สวยทันใจเหมือนเสกผิวสวยให้ปังได้ใน 3-7 วัน หมอขอแนะนำ “โปรแกรม The Origin Glass Glow Skin” โปรแกรมนี้หมอคัดเลือกตัวยา อย่างเช่น Hyaluronic acid ขนาดหลายโมเลกุล , Stemcell และ Growt Factor ที่ช่วยเพิ่มน้ำให้ผิว และกระตุ้นการสร้างเซลล์ผิวใหม่ และกรดวิตามินมากกว่า 50 ชนิด โดยใช้เครื่อง Nano Needle Injector ที่เป็นรุ่นใหม่ที่สุด  เครื่องนี้จะส่งตัวยาเข้าไปที่ใต้ผิวหนังชั้นลึกของเราด้วยระดับชั้นที่เท่าๆ กันอย่างสม่ำเสมอทั่วชั้นผิว  

จากที่แต่ก่อนเราจะใช่เป็นการฉีดด้วยแพทย์ และเข็มไล่ฉีดเป็นจุดๆ ลงบนใบหน้า ซึ่งการฉีดแบบนี้อาจทำให้น้ำหนักการฉีดในแต่ละครั้งไม่เท่ากัน บางจุดฉีดได้ลึก บ้างจุดฉีดได้ตื้น และอาจจะไม่ครอบคลุมได้ทั่วทั้งใบหน้าตามที่เราต้องการ ดังนั้น การใช้เครื่อง Nano Needle Injector จะช่วยให้การฉีดตัวยาและวิตามินที่มากกว่า 50 ขนิด ลงครอบคลุมพื้นที่บนในหน้า และน้ำหนักในการฉีดทุกครั้งก็จะเท่าๆ กันด้วย โดยเครื่อง Nano Needle Injector จะทำการดูดผิวเราเข้าไปนิดนึง แล้วเข็มทั้ง 9 เข็มเล็กๆ ก็จะทำการส่งตัวยาและวิตามินเข้าไปที่ผิวชั้นหนังแท้ (Dermis) เท่าๆ กันได้อย่างแม่นยำ ทำให้เห็นผลลัพธ์ได้ชัดเจนและเร็วที่สุด

หลายคนอาจสงสัยว่า เมื่อหมอทำการฉีดเข็มไปทั่วใบหน้า รอยเข็มจะติดอยู่ที่ใบหน้านานเท่าไหร่ และจะทำให้หน้าเป็นแผลหรือไม่? หมอขอบอกตรงนี้เลยว่า “โปรแกรม The Origin Glass Glow Skin” เมื่อทำไปแล้วในวันรุ่งขึ้นสาวๆ สามารถแต่งหน้าปิดรอยเข็มได้เลย เพราะรอยเข็มที่ฉีดลงไปที่ใบหน้ามีขนาดที่เล็กมาก ฉะนั้นหลังทำจึงไม่ต้องพักหน้า ใช้ชีวิตได้ตามปกติ และหลังจากการทำ “โปรแกรม The Origin Glass Glow Skin” รอยเข็มจะยังคงอยู่ที่ใบหน้าเพียง 3 วันเท่านั้น หลังจากนั้นผิวหน้าของสาวๆ ก็จะสวยใสเหมือนสาวเกาหลี ฉ่ำน้ำ โกลว์ใส ดูสุขภาพดี สามารถเปิด mask โชว์ผิวหน้าแข่งกับเพื่อนๆ ได้เลย”

สามารถปรึกษาเรื่องผิวหน้าฟรี!! ได้ที่

The Origin Clinic

The Walk Kaset Nawamin 1 Floor

Open : 11.00-20.00 น.

Call Center : 02-578-4444, 087-848-4444

Line : @theoriginclinic

>>> https://lin.ee/xBybVW0j

https://theoriginclinic.com

#Theoriginclinic  #Theoriginglassgrlowskin  #หมอปอมtheoriginclinic   

#คลินิกความงาม#ulthera #โบท็อกซ์ #หน้าใส#ฉีดผิว #ผิวขาว #ใต้ตาสว่าง

#รักษาหลุมสิว #รักษาฝ้ากระจุดด่างดำ

สำนักงานสลากฯ เปิดตัว โครงการ SEED PROJECT ปี 4 ‘สร้างผู้นำเยาวชน พาท้องถิ่นสู่สากล’

พันโท หนุน ศันสนาคม ผู้อำนวยการสำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล หรือ จีแอลโอ เดิน...