Saturday 20 April 2024 | 4 : 32 am

‘เข็ม กฤตธีรา’ เผยศาสตร์ชะลอวัย สาววัย 50 ใช้แล้วผิวดีจนน่าตะลึง!

ปัจจุบันนี้แม้จะมีหัตถการหลายอย่างให้สาวๆ ได้คงความสวยไว้ให้ยาวนาน เช่น Filler, Botox หรือ Laser ซึ่งจะช่วยย้อนคืนอายุผิวได้มากมาย แต่การที่จะคืนผิวสุขภาพดี ผิวเงาใสเหมือนกับกระจกนั้น ไม่อาจพึ่งแค่หัตถการได้อย่างเดียว เราต้องพึ่งวินัยในการทาเซรั่มและการดูแลตัวเองร่วมด้วย

และแล้วก็ได้ค้นพบว่า มี “เซรั่มของคุณเข็ม ตีสิบ” ทีมีส่วนผสมของสารสกัดโปรตีน EGF ซึ่งเป็นโปรตีนสกัดที่ช่วยในเรื่องของการกระตุ้นการผลิตคอลลาเจน กรดไฮยาลูโรนิค และอีลาสติน โดยทั้ง 3 ตัวนี้จะช่วยคืนความกระชับผิว ให้ผิวแข็งแรง ชุ่มชื่น ลดปัญหาริ้วรอย และความแห้งกร้านได้ดี เรียกได้ว่าช่วยคืนผิววัยเยาว์ให้กับเราได้

ซึ่งในเมืองไทยแทบจะหาเซรั่มที่มีส่วนผสมของสารสกัดโปรตีน EGF ไม่ได้เลย ถึงหาได้ราคาก็แพงมากๆ ก็มี ”เซรั่มของคุณเข็ม ตีสิบ” เนี่ยแหละ ที่มีส่วนผสมของสารสกัดเหล่านี้ ที่สำคัญราคาไม่แพงและคุ้มค่าจริงๆ

มารู้จัก ”เซรั่มของคุณเข็ม ตีสิบ” ที่มีชื่อว่า Crysta ใน 1เช็ต ประกอบด้วย เซรั่ม กันแดด และโฟมล้างหน้า 

ก่อนจะไปดูรีวิวคุณสมบัติสินค้า ขออวดความเปลี่ยนแปลงของผิวสาววัย 50 ก่อน หลังจากเราใช้มา 1 เดือน ก็พบว่า มันดีมาก ผิวฟู อิ่มน้ำ ริ้วรอยจางลง รูขุมขนที่ทั้งกว้างทั้งใหญ่ก็ดีขึ้น แถมปัญหาเรื่องหน้าหมองคล้ำก็กลับมากระจ่างใสขึ้น กระและจุดด่างดำก็จางลง

เอาละ ทีนี้มาทำความรู้จักสินค้าทุกตัวดีกว่า ว่าแต่ละตัวมีความจึ้งยังไงบ้าง

1.Crysta Extra soft & advance treatment cleansing foam 150 ml.

คอนเซ็ปต์ของเราคือ ถึงแม้จะไม่แต่งหน้า แต่ก็ต้องทำการล้างหน้าให้สะอาดหมดจดทุกวัน และโฟมล้างหน้าที่ใช้ต้องอ่อนโยน ไม่ทำลายเกราะป้องกันผิว สำหรับโฟมล้างของ Crysta ตอบโจทย์ของมากๆ เพราะตัวนี้เป็นวิปโฟมที่อ่อนโยน ปราศจาก Mineral Oil และ Paraben ใช้ได้กับทุกสภาพผิว และยังช่วยเก็บกักความชุ่มชื่นให้ผิวด้วย Hyaluronate 8 โมเลกุล ยังช่วยเติมความชุ่มชื่นให้ผิวได้เกือบทุกชั้นผิว และยังมีสารสกัดจากพีชพรรณธรรมชาติมากมาย ที่ช่วยบำรุงและปลอบประโลมผิวอีกด้วย

หลังล้างไม่แห้งตึง ลูบแล้วผิวไม่ดังเอี๊ยดเลยละ ยิ่งใช้แล้วยิ่งช่วยทำให้ผิวดีขึ้น ที่ชอบคือ หลังล้างผิวนุ่มและใสมาก

2.Crysta Advance skin radiance anti aging Serum 30 g.

แล้วก็มาถึงคิว นางเอกของเรา ตัวนี้สารสกัดหลักคือ โปรตีน EGF ที่เป็นสารสกัดที่ได้รับการยอมรับว่าช่วยในเรื่องชะลอวัยได้จริง ที่สำคัญคือในเมืองไทย เซรั่มที่มีสารสกัดโปรตีน EGF นั้นแทบจะหาไม่ได้เลย แต่มาเจอในตัวนี้ เราเลิฟมากๆ

เซรั่มนี้ไม่เพียงแต่ช่วยชะลอวัยเท่านั้น ยังช่วยเติมน้ำให้ผิว และยังช่วยล็อกน้ำไว้ในผิวด้วย เพราะมีทั้งส่วนผสม Hyaluronate 8 โมเลกุล ที่ช่วยเติมความชุ่มชื่นให้ผิวได้เกือบทุกชั้นผิว นอกจากนี้ ยังมีตัว Glucosyl Ceramide ที่ช่วยเสริมความแข็งแรงให้ชั้นผิว ทำให้ช่วยกักเก็บความชุ่มชื่นไว้ในผิวได้เป็นอย่างดี นอกจากนี้ยังมีสารสกัดจาก Neurolight ที่ช่วยเป็น Whitening ช่วยลดเลือนฝ้า กระ จุดด่างดำได้ด้วย

เนื้อเซรั่มแน่น เข้มข้นมาก แต่พอทาไปแล้วบางเบา เกลี่ยง่าย ไม่ทิ้งความเหนอะหนะ คืนความชุ่มชื่นให้ผิวได้ดี รู้สึกได้ถึงความชุ่มชื่น ผิวเด้ง อิ่มฟูเลย และสามารถใช้ได้ทั้งใบหน้า รอบดวงตา และคอ ใช้แค่ตัวเดียว ไม่ต้องหาซื้อตัวอื่นมาเพิ่มเลยละ

3.Crysta Multi Protection Sunscreen SPF50 PA++++ 15 g.

สำหรับกันแดด Crysta ตัวนี้ตอบโจทย์กับแดดเมืองไทย เพราะเป็นกันแดดแบบ Chemical ที่ใส่ฟิลเตอร์กันแสงแดดครบทุกช่วงแสง และใส่มามากถึง 5 ตัวด้วยกัน ช่วยปลอบประโลมผิว ลดการอักเสบจากแสงแดด แถมยังใส่สารสกัด Hyaluronate 8 โมเลกุล เพื่อช่วยเติมความชุ่มชื่นให้ผิวแบบตัว Serum ใช้ได้กับคนทุกสีผิว มั่นใจว่าปกป้องผิวจากทั้งรังสี UVA และ UVB เมื่อทาแล้วไม่ต้องกลัว หน้าวอก หน้าลอยจร้า

สำหรับใครที่สนใจสินค้าจาก Crysta สามารถสั่งซื้อได้ทาง Line : @crysta หรือโทร.02-111-6000 โดยจะมีเจ้าหน้าที่คอยให้คำปรึกษาเรื่องปัญหาผิวที่เก่งมากๆ ไว้รอให้บริการด้วยจร้า

หรือสั่งซื้อทาง online สามารถคลิกที่นี่ได้เลย https://www.crystabrand.com/cr/accept-pro-cr1a/fbclid=IwAR0OkvEbynd2G9vElsWJr05nMzFyWYd0Ke39okPr2mzbRxrYYFVN2ACaF7Q 



สำนักงานสลากฯ เปิดตัว โครงการ SEED PROJECT ปี 4 ‘สร้างผู้นำเยาวชน พาท้องถิ่นสู่สากล’

พันโท หนุน ศันสนาคม ผู้อำนวยการสำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล หรือ จีแอลโอ เดิน...