Thursday 25 April 2024 | 2 : 12 pm

Skin Inc Supplement Bar ผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพผิว ดูแลครอบคลุม 360 องศารายแรกของโลก เปิดตัวแล้วในประเทศไทย

Skin Inc ผู้นำระดับโลกด้านผลิตภัณฑ์ สกิน-เทค ที่วิเคราะห์จากการใช้ดาต้า เปิดตัววันนี้ในประเทศไทย เพื่อนำเสนอผลิตภัณฑ์ดูแลผิวสำหรับคนไทยที่ปรับแต่งได้ตามความต้องการของแต่ละบุคคล โดย Skin Inc Supplement Bar เป็นผู้นำกระแส J-Beauty ระดับโลกที่ใช้บิ๊กดาต้า และเทคนิคเอนแคปซูเลชันจากประเทศญี่ปุ่น ในการสร้างผลิตภัณฑ์สกินแคร์ที่ปรับให้เหมาะกับแต่ละบุคคล รวมถึงอุปกรณ์ดูแลผิวที่ทันสมัยมานานนับทศวรรษ

Sabrina Tan

คุณ Sabrina Tan ผู้ก่อตั้งและซีอีโอของ Skin Inc Supplement Bar เปิดตัวแบรนด์สกินแคร์นี้ขึ้นครั้งแรกเมื่อปี 2551 ที่ประเทศสิงคโปร์ โดยมีเป้าหมายที่จะมอบผลิตภัณฑ์ดูแลผิวที่ปรับแต่งด้วยเทคโนโลยีขั้นสูงที่เหมาะกับผิวของแต่ละคน โดยคุณ Sabrina Tan เปิดตัวแบรนด์วันนี้ในประเทศไทย ด้วยความพร้อมด้านนวัตกรรมที่ขับเคลื่อนด้วยข้อมูล และโซลูชันการดูแลผิวแบบ ‘one-size-fits-me’ ที่ปรับให้เหมาะกับแต่ละบุคคลทั่วโลกได้อย่างง่ายดาย ซึ่ง Skin Inc Supplement Bar เป็นหนึ่งในแบรนด์แรกๆ ที่นำเสนอผลิตภัณฑ์ดูแลผิวที่ปรับแต่งได้เองด้วยเซรั่มที่ดูแลเจาะจงแต่ละปัญหาผิวโดยเฉพาะ ซึ่งคุณสามารถผสมเซรั่มเข้าด้วยกันเพื่อสร้างเซรั่มค็อกเทลสูตรเฉพาะ อันโด่งดังภายใต้ชื่อ My Daily Dose โดยมีแบบทดสอบเพื่อหาเซรั่มของ Skin Inc ที่ตอบโจทย์ผิวของแต่ละบุคคล ผลลัพธ์ My Daily Dose และ My Nightly Dose จะนำเสนอเซรั่มบริสุทธิ์เข้มข้นสูง 100% จากประเทศญี่ปุ่นที่เหมาะกับแต่ละสภาพผิวโดยเฉพาะ ซึ่งจะระบุถึงความต้องการของผิวทั้งกลางวันและกลางคืน มากไปกว่านั่น Skin Inc Supplement Bar ยังเป็นบริษัทแห่งแรกที่เปิดตัวอุปกรณ์ดูแลผิวด้วยตัวเองที่บ้านโดยใช้มัลติ LED อีกด้วย   

“เรารู้สึกตื่นเต้นเป็นอย่างมากที่ได้เปิดตัวในประเทศไทย และได้มีโอกาสแนะนำให้คนไทยรู้จักกับสกินแคร์ที่ปรับแต่งให้เข้ากับสภาพผิวของเราได้ ผลิตภัณฑ์ของทางแบรนด์มีความปลอดภัยสำหรับทุกคน แม้แต่สตรีมีครรภ์ก็สามารถใช้ได้ เพราะเราเป็นผลิตภัณฑ์ดูแลผิวที่ปราศจากกลูเตนและยังเป็นวีแกนอีกด้วย และที่สำคัญที่สุดคือสกินแคร์ของเราไม่มีกลิ่นและพาราเบน” กล่าว Sabrina Tan “สภาพผิวของคนเราขึ้นอยู่กับไลฟ์สไตล์และสิ่งแวดล้อม ดังนั้นการมีผลิตภัณฑ์ดูแลผิวที่ปรับแต่งได้เองจึงสามารถมั่นใจได้ว่าจะเหมาะกับทุกช่วงอายุ ไลฟ์สไตล์ อาชีพ และเพศ”

เซรั่มของ Skin Inc Supplement Bar ได้รับรางวัลมากกว่า 150 รางวัลทั่วโลก เพราะได้รับการพิสูจน์จากทางคลินิกว่า ผลิตภัณฑ์จากทางแบรนด์ให้ผลลัพธ์ที่ดีอย่างเห็นได้ชัด อีกทั้งยังมีส่วนผสมหลายตัวที่ออกฤทธิ์ได้รวดเร็วและสามารถฝื้นฟูผิวในเวลาเพียงแค่สามวัน ปัจจุบันเซรั่มของ Skin Inc Supplement Bar พร้อมจำหน่ายในประเทศไทยผ่าน Lazada, Shopee และเว็บไซต์ โดย +SABI AI และอุปกรณ์ NEW trilight จะเปิดตัวในประเทศไทยปลายปีนี้ ซึ่งราคาจะประกาศภายในหนึ่งเดือนก่อนวันที่จะเปิดตัว

Skin Inc Supplement Bar ได้กลายเป็นแบรนด์ที่หลายคนทั่วโลกชื่นชอบ และปัจจุบันมีจำหน่ายใน 178 เมือง โดยมีมากกว่า 200 ช่องทางทั่วโลก รวมถึง Sephora, Nordstrom, Bergdorf Goodman, Amazon และอื่นๆอีกมากมาย

เกี่ยวกับ Skin Inc Supplement Bar

Skin Inc Supplement Bar เป็นผู้นำกระแส J-Beauty ระดับโลกที่ใช้บิ๊กดาต้า และเทคนิคเอนแคปซูเลชัน ในการสร้างผลิตภัณฑ์สกินแคร์ที่ปรับให้เหมาะกับแต่ละบุคคล รวมถึงอุปกรณ์ดูแลผิวที่ทันสมัย มานานนับทศวรรษ เพื่อสร้างการเข้าถึงนวัตกรรมที่ขับเคลื่อนด้วยข้อมูล และโซลูชันการดูแลผิว ‘one-size-fits-me’ ที่ปรับให้เหมาะกับแต่ละบุคคลทั่วโลกได้อย่างง่ายดาย เปิดตัวครั้งแรกในปี 2008 โดย Sabrina Tan ผู้ก่อตั้งและซีอีโอ หลังจากทำงานตำแหน่งสูงในบริษัทชั้นนำอย่าง Hewlett-Packard, IBM, และ EMC โดยเซรั่มกลุ่มแรกที่คุณ Sabrina เปิดตัวเพื่อสร้างสกินแคร์แบบปรับแต่งได้ คือ กลุ่มเซรั่มที่สามารถนำมามิกซ์แอนด์แมทช์เพื่อสร้างเซรั่มค็อกเทลที่เรียกว่า My Daily Dose ที่ปรับแต่งให้เหมาะกับผิวของแต่ละคน โดยมีแบบทดสอบเพื่อระบุเอกลักษณ์ของผิวและเสนอเซรั่มบริสุทธิ์เข้มข้นสูง 100% จากประเทศญี่ปุ่นที่เหมาะกับแต่ละบุคคลโดยเฉพาะ ซึ่ง Skin Inc ยังเป็นบริษัทแห่งแรกที่เปิดตัวอุปกรณ์ดูแลผิวด้วยตัวเองที่บ้านโดยใช้มัลติ LED อีกด้วย พร้อมกับการเปิดตัวของ Optimizer Voyage Tri-LightTM ในปี 2561 และ Optimizer Voyage Tri-LightTM Eye Glasses ในปี 2562 และล่าสุดได้มีการเปิดตัวสินค้าใหม่ชื่อ Tri-LightTM Body Sculpt Fit

ปัจจุบัน Skin Inc มีสาขาอยู่ในกว่า 178 เมือง โดยมีร้านจำหน่ายมากกว่า 200 แห่ง ไม่ว่าจะเป็น Sephora, Nordstrom, Bergdorf Goodman, Lazada, Shopee, Amazon, Feel Unique และ Urban Outfitters โดย Skin Inc นำเสนอผลิตภัณฑ์ดูแลผิวที่ครอบคลุมด้วยผลิตภัณฑ์หลักที่หลากหลาย อาทิ Pure Deepsea Hydrating Mask, My Daily Dose® for Bright Eyes Cream, My Daily Dose® of Uplift, My Daily Dose® of Vitamin ABC+, และ Pure Revival Peel.


อัพเดตเพิ่มเติม : https://th.iloveskininc.com/

สำนักงานสลากฯ เปิดตัว โครงการ SEED PROJECT ปี 4 ‘สร้างผู้นำเยาวชน พาท้องถิ่นสู่สากล’

พันโท หนุน ศันสนาคม ผู้อำนวยการสำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล หรือ จีแอลโอ เดิน...