Friday 29 March 2024 | 8 : 28 am

OLIVER PEOPLES และ BRUNELLO CUCINELLI นำเสนอแว่นตาคอลเลคชั่นฤดูใบไม้ผลิ 2022

Oliver Peoples และ Brunello Cucinelli ยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะประกาศการเปิดตัวคอลเลคชั่นครั้งที่ 2 ซึ่งเป็นผลงานจากการร่วมมือกันอย่างต่อเนื่อง คอลเลคชั่นฤดูใบไม้ผลิ 2022 มีแรงบันดาลใจมาจากสไตล์อันเป็นเอกลักษณ์ที่ยิ่งใหญ่ของวงการภาพยนตร์ โดยได้นำดีไซน์ดั้งเดิมกลับมาผสมผสานกับสีสันสไตล์โมเดิร์นและลวดลายศิลป์ยอดฝีมือ คอลเลคชั่นนี้นำเสนอ 4 สไตล์ใหม่ที่จับคู่มากับสีสันและวัสดุสุดพิเศษของกรอบแว่นยอดนิยมอันเป็นผลงานการร่วมออกแบบ

ดีไซน์ใหม่ประกอบไปด้วย Capannelle, Gerado, Eduardo และ Jep Capannelle เป็นการผสมผสานสไตล์ที่ทำให้คิดถึงแว่นกันแดดดาวเด่นในช่วงยุคทองของฮอลลีวูด สไตล์นี้เป็นการรวมกันของเลนส์ทรงสี่เหลี่ยม รายละเอียดอะซิเตทและโลหะบนสะพานแว่นและโครงแว่น มาพร้อมเลนส์กรองแสงแดดและแสงสีฟ้า Gerado เป็นดีไซน์ที่สง่างามและส่งเสริมใบหน้าทุกรูปทรง สไตล์นี้มาพร้อมด้านหน้าอะซิเตทและขาแว่นโลหะ  Eduardo ที่มีเลนส์ทรงแพนโทสและ Jep ที่มาพร้อมกรอบอะซิเตทหนาคลาสสิคล้วนมีอุปกรณ์คลิปเสริมที่เข้ากัน และเพื่อเติมเต็มคอลเลกชันแรก คอลเลกชันนี้มีกรอบ 2 สไตล์ที่ผลิตด้วยเขาสัตว์แท้จากแหล่งที่ยั่งยืน ได้แก่กรอบ Jep และ Filu อันเป็นที่ชื่นชอบ พร้อมทั้ง Oliver Sun กรอบอะซิเตททรงสี่เหลี่ยมเหนือกาลเวลาก็มีให้เลือกแล้วใน 5 สีสันสุดพิเศษ

ด้วยแรงบันดาลใจจากองค์ประกอบต่างๆ ในธรรมชาติ สีสันของคอลเลกชันนี้โดดเด่นเป็นเอกลักษณ์และสร้างสรรค์ขึ้นมาเพื่อให้สวมใส่คู่กับทุกชุดของ Brunello ได้อย่างสมบูรณ์แบบ คอลเลคชั่นในฤดูกาลนี้นำเสนอสีสันเหนือกาลเวลาของ Oliver Peoples อย่าง LBR, Honey VSB และ Canarywood Gradient ซึ่งเป็นสีใหม่ในการร่วมงานกันนี้ นอกจากนี้ กรอบแว่นยังมาพร้อมรายละเอียดที่ตราตรึงเช่นเดียวกับกรอบแว่นที่เปิดตัวไปในครั้งแรก ได้แก่ แบรนด์คู่ เงาโลโก้ในตัวเลนส์ และแพ็กเกจเฉพาะพิเศษ

คอลเลคชั่นฤดูใบไม้ผลิ 2022 พร้อมให้เลือกซื้อบน oliverpeoples.com, brunellocucinelli.com และในบูติค Oliver Peoples และ Brunello Cucinelli ตั้งแต่วันที่ 5 เมษายนเป็นต้นไป

Luxottica::release::1.N1_2022
Luxottica::release::2.SS_2022
Luxottica::release::1.N1_2022

OLIVER PEOPLES, INC.

Oliver Peoples ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 1987 พร้อมกับเปิดบูติคแห่งแรกที่ใจกลาง West Hollywood รัฐแคลิฟอร์เนีย และได้เปิดตัวดีไซน์แบบฉบับของแบรนด์ในเวลาต่อมา กรอบแว่นได้แรงบันดาลใจจากคอลเลกชันแว่นตาสไตล์อเมริกันวินเทจที่ผู้ก่อตั้งแบรนด์ได้รับมาในช่วงปลายยุค 80 ความงามสไตล์วินเทจที่ผสมผสานกับวัฒนธรรมอันเป็นเอกลักษณ์ของลอสแองเจลิส ประกอบกับองค์ประกอบด้านแฟชั่น อุตสาหกรรมภาพยนตร์ ศิลปะ ดนตรี และสไตล์ของแคลิฟอร์เนียตอนใต้ ยังคงเป็น DNA ของแบรนด์อันสะท้อนถึงแรงบันดาลใจของดีไซน์ที่ผู้คนทั่วโลกหลงใหล แว่นตาของ Oliver Peoples ผลิตด้วยมือจากวัสดุคุณภาพสูง โดยขับเน้นรายละเอียดสุดพิเศษบนตัวผลิตภัณฑ์และเทคโนโลยีเลนส์ที่เหนือชั้น ผลิตภัณฑ์ Oliver Peoples มีวางจำหน่ายเฉพาะในร้านแว่นตาชั้นนำ ห้างสรรพสินค้า และบูติคเฉพาะทั่วโลก โดยบริษัทได้รับความภักดีจากลูกค้า ซึ่งเป็นจุดอ้างอิงที่แท้จริงถึงรสนิยมที่โดดเด่นในมุมมองทางวัฒนธรรมสำหรับทัศนะที่ล้ำสมัยและอิทธิพลของแบรนด์ ปัจจุบันบริษัทจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ในกว่า 60 ประเทศทั่วโลก และมีร้านค้า 41 แห่ง โดยมีแผนจะเปิดร้านใหม่ในอัมสเตอร์ดัม แอสเพน มิลาน และเมืองอื่นๆ คุณสามารถชมผลิตภัณฑ์ Oliver Peoples ออนไลน์และดูที่อยู่บูติคได้ที่เว็บไซต์ www.oliverpeoples.com

Luxottica::release::1.N1_2022
Luxottica::release::1.N1_2022

BRUNELLO CUCINELLI

เรื่องราวของ Brunello Cucinelli เริ่มต้นขึ้นในปี 1978 บริษัทเดินตามความปรารถนาที่จะเคารพในเกียรติของมนุษย์และการสร้างสรรค์เสมอมา โดยแสวงหาการเติบโตที่สมบูรณ์และสมดุล พร้อมทั้งปกป้องความงามของธรรมชาติด้วยการทำหน้าที่เป็นผู้พิทักษ์อันเป็นที่รัก ทั้งหมดนี้เป็นหลักจริยธรรมเบื้องหลังบริษัทนั่นเอง การผจญภัยเริ่มต้นขึ้นจากสัญชาตญาณในการย้อมเสื้อสเวตเตอร์ด้วยแคชเมียร์ ตั้งแต่แรกเริ่ม บริษัทได้ตั้งเป้าหมายในการผลิตผลงานสร้างสรรค์คุณภาพสูงที่ทนทานยาวนานและส่งต่อให้คนรุ่นต่อไปในอนาคตได้ หมู่บ้าน Solomeo เป็นที่ตั้งของสำนักงานใหญ่และเป็นหัวใจสำคัญของบริษัทตลอดมา ความงามทางธรรมชาติและศิลปะ ผสมผสานด้วยวัฒนธรรมและประเพณีอันล้ำค่าของดินแดนแห่งนี้ เป็นแรงบันดาลใจที่ผลักดันการค้นหาความงามและความสง่าของแบรนด์อย่างต่อเนื่อง รากฐานของบริษัทหยั่งลึกลงในประวัติศาสตร์และมรดกด้านหัตถศิลป์อันเลอค่าของอิตาลีและดีไซน์ที่ทันสมัย โดยผสมผสานวัตถุดิบคุณภาพสูงสุด ความคิดสร้างสรรค์ และทักษะความชำนาญเข้าด้วยกัน เมื่อเวลาผ่านไป วิสัยทัศน์เกี่ยวกับภาพลักษณ์โดยรวมของแบรนด์ก็เกิดขึ้น ซึ่งสะท้อนให้เห็นในคอลเลกชันเสื้อผ้าพร้อมสวมใส่สุดพิเศษสำหรับผู้หญิง ผู้ชาย และเด็ก ตลอดจนผลิตภัณฑ์เครื่องประดับที่เข้ากับไลฟ์สไตล์อันสะท้อนถึงแนวคิดล้ำลึกด้านความสง่างามที่ร่วมสมัย แบรนด์จัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ผ่านบูติคของแบรนด์โดยเฉพาะในเมืองใหญ่และเมืองหลวงทั่วโลก ตลอดจนในรีสอร์ตสุดพิเศษ รวมถึงการวางจำหน่ายในห้างสรรพสินค้าและร้านค้ารวมแบรนด์ชั้นนำที่ได้รับเลือก