Thursday 25 April 2024 | 8 : 58 pm

The Body Shop เพิ่มนิยามความงามบทใหม่กับ ‘Edelweiss’ ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้าทุกขั้นตอน ที่ให้คุณรู้สึกถึงการฟื้นบำรุงผิวหน้าอย่างล้ำลึก เพื่อผิวสุขภาพดี แข็งแรง และเรียบเนียน ด้วยสารสกัดธรรมชาติของดอก ‘Edelweiss’ ที่มีสารต้านอนุมูลอิสระสูงกว่าเรตินอลถึง 46%

จาก Drops of Youth™ สู่ Edelweiss ปรากฏการณ์ใหม่ที่ทรงพลังยิ่งขึ้น ผลิตภัณฑ์สกินแคร์ยอดนิยมที่มอบประสิทธิภาพดีขึ้นกว่าเดิม EDELWEISS ดอกไม้พันธุ์เล็กที่มาพร้อมพลังการฟื้นบำรุงที่ยิ่งใหญ่

The Body Shop (เดอะ บอดี้ ช็อป) ขอแนะนำ Edelweiss ผลิตภัณฑ์ใหม่สำหรับดูแลผิวหน้าที่ครบถ้วนทุกขั้นตอน จากสารสกัดของ Edelweiss ที่มีสารต้านอนุมูลอิสระสูงกว่าเรตินอล ถึง 46% Edelweiss เป็นดอกไม้อันทรงพลังด้วยสารต้านอนุมูลอิสระ โดยหลายคนคงรู้จักอะเดลไวส์มาจากบทเพลงประกอบภาพยนตร์สุดคลาสสิคอย่าง The Sound of Music แต่ความทรงพลังของดอกไม้ชนิดนี้มีมากกว่านั้น เป็นเวลานับศตวรรษที่ดอกอะเดลไวส์ถูกนำมาใช้เป็นตำรับยาพื้นบ้านของชาวโฟลค์และชาวพื้นเมืองแถบยอดเขาแอลป์ ดอกอะเดลไวส์ถูกพบบริเวณเทือกเขาแอลป์ซึ่งมีสภาพอากาศที่โหดร้ายตลอดปี ทั้งลมแรง หิมะหนาทึบ และฝน แต่ดอกอะเดลไวส์สามารถยืนหยัดอยู่ได้อย่างงดงาม ทั้งยังสามารถปกป้องและซ่อมแซมตัวเองได้ด้วยสารต้านอนุมูลอิสระที่มีอยู่ในตัว รวมถึง Leontopodic Acid สารบำรุงหายากและทรงพลังที่ให้ประสิทธิภาพในการต่อต้านอนุมูลอิสระสูงกว่า Ferulic Acid ถึง 60% ซึ่งมีพบได้เฉพาะในดอกไม้ที่อยู่ในภาวะตึงเครียดเท่านั้น

80% ของปัญหาผิวที่พบได้เป็นประจำมักเกิดขึ้นจากสภาพแวดล้อมที่รบกวนผิวอย่างมลภาวะ และฝุ่นควัน ทำให้ผิวแลดูหมองคล้ำ แห้งกร้าน และเหนื่อยล้า กระบวนการปกป้องผิวโดยธรรมชาติจากดอกอะเดลไวส์ เหมาะอย่างยิ่งที่จะนำมาสกัดเป็นสกินแคร์ The Body Shop จึงได้เลือกสรรดอกอะเดลไวส์ให้เป็นส่วนผสมสำคัญในกลุ่มผลิตภัณฑ์ Edelweiss ใหม่ล่าสุดนี้ นอกจากนี้ดอกอะเดลไวส์ยังส่งเสริมการปกป้องผิว ช่วยให้ผิวเรียบเนียน กระจ่างใส และแลดูสดชื่นในทุกช่วงวัย นั่นคือเหตุผลที่อะเดลไวส์เป็นอีกหนึ่งความมหัศจรรย์อันแสนลี้ลับเพื่อความงามอันยั่งยืน

จากธรรมชาติสู่ตำรับความงาม : การเก็บเกี่ยว Edelweiss (อะเดลไวส์) ด้วยจิตสำนึกรับผิดชอบ เพาะปลูกด้วยวิถีออร์แกนิค เพื่อสารสกัดที่หล่อเลี้ยงพลังจากธรรมชาติ

The Body Shop มุ่งมั่นในการใช้สารสกัดจากธรรมชาติ ผสานเข้ากับองค์ความรู้และประสบการณ์ของนักพฤกษศาสตร์ รังสรรค์ผลิตภัณฑ์โดยยึดมั่นในหลักของ ‘เคมีธรรมชาติ’ The Body Shop จึงเลือกและไว้วางใจในผู้ที่เพาะปลูกและเก็บเกี่ยวดอกอะเดลไวส์ด้วยมือเท่านั้น นับเป็นเกษตรกรรมในวิถีที่พิถีพิถันและเคารพในธรรมชาติโดยแท้ ทั้งพื้นที่บริเวณเทือกเขาแอลป์ที่มีความหลากหลายทางชีวภาพและทั้งกับดอกอะเดลไวส์จึงเป็นการนำดอกไม้มาสกัดโดยปราศจากสารเคมีตกค้างโดยสิ้นเชิง ตามกระบวนการตากแห้งแล้วนำมากลั่นอีกที 

ฟรังซัวร์ พอล ผู้ผลิตและผู้เชี่ยวชาญด้านดอกไม้พันธุ์นี้โดยเฉพาะ กล่าวว่า“ผมมีความหลงใหลในกระบวนการนี้มาก เพราะมันเป็นงานออร์แกนิค มีจิตสำนึกต่อสังคม และยังเป็นวิธีที่ดีที่สุดในการสกัดคุณค่าบำรุงของดอกไม้ลงในสกินแคร์อีกด้วย เราต้องเก็บเกี่ยวดอกอะเดลไวส์จากยอดดอกโดยตรงเพื่อส่งเสริมประสิทธิภาพของสารต้านอนุมูลอิสระได้สูงสุด รวมถึง Phenolic Acid และ Flavonoids”

กลุ่มผลิตภัณฑ์ EDELWEISS: ส่วนผสมใหม่ที่ล้ำสมัยยิ่งกว่า
ได้รับการรับรองโดยองค์กรเพื่อผลิตภัณฑ์ Vegan พร้อมสารต้านอนุมูลอิสระที่ทรงพลังยิ่งขึ้น

กลุ่มผลิตภัณฑ์ใหม่ที่อัพเกรดกว่าเดิม เพื่อเพิ่มเติมความเข้มข้นจากสารสกัดของดอกอะเดลไวส์ สเต็มเซลล์และสารสกัดจากดอกอะเดลไวส์อันอุดมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระ ผสานเข้ากับเปปไทด์จากธรรมชาติ ช่วยบูสต์กระบวนการปกป้องผิวและปราการเก็บกักน้ำหล่อเลี้ยงผิว ในขณะที่เปปไทด์ส่วนใหญ่ในท้องตลาดคือแบบสังเคราะห์ แต่ The Body Shop นั้นมาจากธรรมชาติ โดยสกัดจากเมล็ดข้าวนั่นเองกลุ่มผลิตภัณฑ์ Edelweiss ยังคงนำเสนอ Concentrate Serum ผลิตภัณฑ์ระดับตำนานซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ขายดี ที่ได้รับพัฒนามาจากกลุ่มผลิตภัณฑ์ Drops of Youth พร้อมได้ขยายผลิตภัณฑ์เพิ่ม 2 ชิ้น ได้แก่ Edelweiss Cleansing Concentrate และ Edelweiss Intense Smoothing Cream เพื่อตอบทุกความต้องการผิวในทุกวัน

ผลิตภัณฑ์ในกลุ่ม Edelweiss ที่วางจำหน่ายในเดือนเมษายนเป็นต้นไป

  • ใหม่: Edelweiss Cleansing Concentrate–ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดเนื้อเจลสดชื่น ชะล้างสิ่งสกปรก มลภาวะตกค้างให้หมดจด เหมาะกับทุกสภาพผิว
  • Edelweiss Daily Serum Concentrate 30ml/50ml–ปรับสูตรจากผลิตภัณฑ์ขายดีและยอดนิยม เปี่ยมด้วย Leontopodic Acid สารต้านอนุมูลอิสระ ผ่านการทดสอบแล้วว่าช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะ และทำให้ผิวแลดูเรียบเนียนยิ่งขึ้น8
  • Edelweiss Liquid Peel 100ml–ผลัดเซลล์ผิวและชะล้างสิ่งสกปรกตกค้างอย่างอ่อนโยน แนะนำให้ใช้ 2 ครั้งต่อสัปดาห์เพื่อผิวสะอาดหมดจด
  • Edelweiss Eye Serum Concentrate 10ml–เนื้อสัมผัสแบบเจลแต่เข้มข้นด้วยสารบำรุง ช่วยกระชับรอบดวงตาและปรับผิวให้เรียบเนียนสดชื่น
  • Edelweiss Serum Concentrate Sheet Mask 21ml–มาส์กบนผิวเพียง 15 นาที 2 ครั้งต่อสัปดาห์ช่วยส่งเสริมสุขภาพผิวให้เรียบเนียน ชุ่มชื้น สดใส
  • Edelweiss Bouncy Jelly Mist 57ml–ฟื้นฟูผิวจากมลภาวะระหว่างวันด้วยเจลมิสท์บางเบา ผ่านการทดสอบแล้วว่าช่วยปกป้องผิวจากแสงสีฟ้าได้[

*ผลิตภัณฑ์ที่วางจำหน่ายในเดือนมิถุนายน

  • Edelweiss Smoothing Day Cream 50ml–ผ่านการทดสอบแล้วว่าช่วยให้ผิวที่มีริ้วรอยจางๆกลับเรียบเนียนขึ้น เนื้อมอยส์เจอไรเซอร์บางเบา ซึมซาบไว มอบผิวอิ่มฟู ดูสดชื่น เปล่งปลั่งขึ้น
  • Edelweiss Bouncy Eye Mask 20ml–สามารถใช้บำรุงในตอนเช้าและมาสก์ข้ามคืนได้ ผ่านการทดสอบแล้วว่าช่วยยกกระชับให้ผิวรอบดวงตาเรียบเนียน ชุ่มชื้นขึ้น
  • ใหม่: Edelweiss Intense Smoothing Cream 50ml–อุดมด้วยสารสกัดจากอะเดลไวส์ เหมาะกับผิวแห่งที่ต้องการการฟื้นบำรุงผิวให้กลับมีพลังและสดชื่น ผ่านการทดสอบแล้วว่าช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะ สามารถใช้ได้ทั้งเช้าและก่อนนอน
  • Edelweiss Bouncy Sleeping Mask 75ml–มาส์กข้ามคืนที่ช่วยให้ผิวชุ่มชื้นพร้อมเติมพลังให้ผิว เพื่อผิวที่นุ่ม เรียบเนียนขึ้นในเช้าวันใหม่

ความยืดหยุ่นจากภายในสู่สุขภาพผิวที่ดีที่สุด
ทิปส์การใช้สกินแคร์จากนักจิตวิทยาผิวหนัง ดร.เอเลีย อาห์เมด

ข้อเท็จจริงที่ผิวและจิตใจนั้นเชื่อมโยงต่อกัน การศึกษาทางจิตวิทยาผิวหนังพบการเชื่อมโยงกันระหว่างผิวและสุขภาพจิต ซึ่งส่วนสำคัญนั้นก็คือ ความเครียดทางจิตใจส่งผลต่อสุขภาพผิว (และในทางกลับกันผิวก็ส่งผลต่อสุขภาพจิตเช่นกัน) นี่คือเหตุผลที่ The Body Shop ได้ร่วมงานกับนักจิตวิทยาผิวหนัง ดร.เอเลีย อาห์เมด เพื่อทำความเข้าใจถึงหลักการส่งเสริมสุขภาพผิวจากภายใน เช่นเดียวกับดอกอะเดลไวส์นั่นเอง

ดร.เอเลีย เล่าว่า “ฉันบอกไม่ถูกเลยว่าดีใจแค่ไหนที่มีโอกาสได้ร่วมงานกับ The Body Shop หนึ่งในแบรนด์ความงามเพียงไม่กี่แบรนด์ที่เคารพในความเชื่อมโยงของผิวพรรณและจิตใจ โดยการเปลี่ยนแปลงในแต่ละช่วงวัยนั้นสามารถถูกกระตุ้นได้ด้วยความกลัวและความกังวลใจซึ่งพบมากในผู้หญิง เราจึงต้องเปลี่ยนวิธีการสื่อสารกับผู้คนต่างๆ เพราะสกินแคร์ไม่อาจลดทอนความกลัวของเราได้ แต่ควรจะช่วยส่งเสริมให้รู้สึกมั่นใจขึ้น”

ทิปส์เด็ดจาก ดร.เอเลีย อาห์เมด คือ การปกป้องผิวและส่งเสริมสุขภาพผิวจากภายในสู่ภายนอก :

1.ส่งเสริมความแข็งแกร่งจากภายในในทุกๆ วัน

เมื่อรู้สึกเครียด ร่างกายจะหลั่งสารคอร์ติซอล ซึ่งความเครียดคือตัวการสำคัญที่ทำให้กระบวนการผลิตคอลลาเจนและอิลาสตินลดลงอันส่งผลต่อปราการปกป้องผิว หากปราศจากปราการโดยธรรมชาตินี้ได้ ผิวจะสูญเสียอิลาสตินและความกระชับได้อย่างรวดเร็ว และยังทำให้แผลหายช้าลง และใช้เวลาการซ่อมแซมผิวมากขึ้น  แม้จะอยู่ท่ามกลางสภาพแวดล้อมที่โหดร้าย แต่ดอกอะเดลไวส์กลับยังคงเติบโตงอกงาม การบริหารความเครียดอย่างสร้างสรรค์และพัฒนาความแข็งแกร่งจากภายในจึงเป็นปัจจัยสำคัญในการปกป้องผิวในทุกๆ วัน

2.นอนหลับพักผ่อนอย่างเพียงพอ

เมื่อพักผ่อนไม่พอ ร่างกายของคุณจะตีความเดียวกันกับความเครียด ส่งผลให้เกิดการอักเสบระคายเคือง และทำให้ผิวอ่อนแอ ช่วงเวลากลางคืนคือช่วงที่คอร์ติซอล ฮอร์โมนความเครียดลดต่ำลงโดยธรรมชาติ จึงเป็นช่วงเวลาที่เหมาะต่อการฟื้นฟูซ่อมแซมร่างกายหลังจากที่ถูกทำร้ายมาตลอดทั้งวัน ให้ความสำคัญกับการนอนหลับและหลับอย่างมีคุณภาพเป็นประจำ รวมถึงปิดอุปกรณ์ใดๆ ที่อาจรบกวนระหว่างการนอนหลับ เพื่อปลอบโยนจิตใจให้สงบและฝึกเข้านอนเป็นเวลาจนติดเป็นนิสัย เชื่อเถอะว่าผิวจะเปลี่ยนไปมากจริงๆ

3.รักตัวเองหรือไม่ ดูได้จากผิว

ผู้คนมักจะชอบใจร้ายกับตัวเองเสมอเวลาพูดถึงภาพลักษณ์ รวมถึงการไม่พูดกับตัวเองด้วยคำพูดในแง่ลบซึ่งเป็นตัวการสำคัญของความเครียด ส่งผลให้การผลิตคอลลาเจนลดลง การดึงโปรตีนมาใช้ที่ข้อต่อ และปริมาณอิลาสตินก็ลดลงด้วยเช่นกัน ทำให้ผิวอ่อนแอได้ง่าย

ดังนั้น The Body Shop จึงอยากเชิญชวนทุกคนหันมาใช้เวลาในการบำรุงผิวนี้ให้เป็นพลังรัก ทั้งรักตัวเองและรักผิว ด้วยการนวดผิวอย่างเพลิดเพลิน เอนจอยกับเนื้อสัมผัสและกลิ่นหอมของผลิตภัณฑ์ ไม่เพียงแต่ช่วยกระตุ้นการไหลเวียนโลหิตเท่านั้น แต่ยังช่วยให้คุณกลับมาอยู่กับตัวเองมากขึ้น การรักตัวเอง คือ สิ่งที่ช่วยเพิ่มเติมความแข็งแกร่งจากภายใน ซึ่งจะแสดงออกให้เห็นบนผิวคุณ

โดยในปี 2021 The Body Shop ได้เปิดตัวแคมเปญใหญ่ที่ชื่อว่า Self-Love เพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้ผู้คนทั่วโลกต่างรู้สึกมั่นใจและมุ่งมั่นในการรู้จักรักตนอย่างแท้จริง จากการสำรวจพบว่าผู้คนทั่วโลกส่วนใหญ่มองว่าอุตสาหกรรมความงามมีส่วนอย่างมากในการสร้างทัศนคติเชิงลบที่ผู้คนมีต่อร่างกายและความมั่นใจในตัวเอง ดังจะเห็นได้จากภาพแคมเปญต่างๆ ที่นางแบบผ่านการใช้แอร์บรัชเพื่อสร้างงานผิวไร้ที่ติ หรือการรีทัชรูปจนสวยเกินมนุษย์  หากเราได้ย้อนกลับไปยังหลักความเชื่อของแบรนด์ตั้งแรกเริ่ม อนิตา รอดดิค คือ ผู้ที่นำการเปลี่ยนแปลงมาสู่อุตสาหกรรมและแวดวงความงามด้วยการฉีกฎคร่ำครึเดิมๆ แล้วรณรงค์เรื่องสิทธิมนุษยชนอย่างจริงจังพร้อมสร้างความตระหนักรู้เรื่องของปัญหาสิ่งแวดล้อม เช่นเดียวกับกระตุ้นให้เกิดความเคารพรักในตัวตนอย่างถ่องแท้ เธอจึงยืนหยัดในการเปลี่ยนแปลงครั้งนี้ด้วยการสร้างพลังให้เรารู้จักการรักตัวเอง มั่นใจในความสวยในแบบฉบับของตัวเองรวมไปถึงมีความสุขและเอนจอยในทุกๆ การเติบโต

ไลโอเนล เธอโร รองประธานระดับโลกของThe Body Shop  และสมาชิกของแนทูร่าแอนด์โคกรุ๊ปกล่าวว่า “ถือเป็นความเสี่ยงมหาศาลในการเปลี่ยนชื่อกลุ่มผลิตภัณฑ์ที่ได้รับความนิยมอยู่แล้วจาก Drop of Youth มาเป็น Edelweiss แต่ก็เป็นอะไรที่คุ้มค่าต่อการเสี่ยงเพื่อแสดงถึงจุดยืนและตัวตนแบรนด์ The Body Shop

The Body Shop คือ ผู้ปฏิวัตินำมาซึ่งการเปลี่ยนแปลง เป็นแบรนด์ที่เคลื่อนไหวสังคมได้มาตรฐานการรับรองจาก  B Corp ดังนั้นจึงถือเป็นหน้าที่ของเราที่จะต้องเป็นกระบอกเสียงบอกเล่าในสิ่งที่ถูกต้อง ทุกคนที่ใช้ผลิตภัณฑ์ของเรามีสิทธิ์ที่จะรักและรู้สึกถึงพลังในตัวเอง The Body Shop เชื่อว่าการได้ การเติบโตทั้งทางร่างกายและจิตใจ คือความสุขและนับเป็นสิทธิพิเศษของการมีชีวิต หน้าที่ของเราคือการยกชูผู้คนขึ้น ช่วยให้พวกเขาได้เติบโตขึ้นอย่างงดงามและมีพลัง ดีกว่าการวาดฝันในสิ่งที่เป็นไปไม่ได้อย่างเช่นย้อนเวลาได้ เป็นต้น”

ได้เวลาปรนนิบัติผิวของคุณให้มีสุขภาพดี แข็งแรง และเรียบเนียน ด้วย “Edelweiss” ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้าทุกขั้นตอนใหม่ ที่ให้คุณรู้สึกถึงการฟื้นบำรุงผิวหน้าอย่างล้ำลึก ด้วยสารสกัดธรรมชาติของดอก “Edelweiss” ดอกไม้พันธุ์เล็กที่มาพร้อมพลังการฟื้นบำรุงที่ยิ่งใหญ่ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.thebodyshop.co.th/ และ Line https://lin.ee/yAqIYwi

#Allagesconfident #TheBodyShopEdelweiss #TheBodyShopTH

สำนักงานสลากฯ เปิดตัว โครงการ SEED PROJECT ปี 4 ‘สร้างผู้นำเยาวชน พาท้องถิ่นสู่สากล’

พันโท หนุน ศันสนาคม ผู้อำนวยการสำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล หรือ จีแอลโอ เดิน...