Wednesday 24 April 2024 | 6 : 34 am

BUY NOW PAY LATER ช้อปก่อนจ่ายทีหลัง CMG และ ATOME ชวนช้อปแบรนด์ดัง ‘แบ่งจ่าย 3 ครั้ง ดอกเบี้ย 0%’ สมัครง่ายๆ ไม่ต้องใช้บัตรเครดิต* เพียงบัตรเดบิตก็ตอบโจทย์สายแฟ #CMGxATOME #ช้อปก่อนจ่ายทีหลัง #ดอกเบี้ย0

เพราะความแฟรอกันไม่ได้ Central Marketing Group [CMG] ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายสินค้าแบรนด์แฟชั่น และเครื่องสำอางชั้นนำระดับโลกกว่า 40 แบรนด์ ภายใต้ Central Retail Corporation เอาใจนักช้อป เปิดตัวช่องทางการชำระ เงินรูปแบบใหม่ ร่วมกับ ATOME (อาโตมี่) แบรนด์ผู้นำด้านบริการซื้อก่อนจ่ายทีหลัง ให้คุณช้อปแบรนด์สุดคูล อย่าง Calvin Klein Jeans, GUESS, MLB และ The Body Shop ได้ง่ายยิ่งขึ้น ด้วยการชำระเงินที่ยืดหยุ่น แบ่งยอดชำระออกเป็น 3 ครั้ง ครั้งละเท่าๆกันได้ โดยไม่มีดอกเบี้ยหรือค่าธรรมเนียมรายเดือนเพิ่มเติม สมัครได้ง่ายๆ แม้ไม่มีบัตรเครดิต*

*เลือกสมัครโดยใช้บัตรเครดิต หรือบัตรเดบิต ก็ได้

ปังไม่หยุด! รับสิทธิ์พิเศษถึง 3 ต่อ**

ต่อที่ 1)  สิทธิพิเศษต้อนรับผู้ใช้บริการ ATOME ครั้งแรก ด้วยเวาเชอร์ส่วนลด 250 บาท เมื่อมียอดซื้อสินค้า ขั้นต่ำ 600 บาท ตั้งแต่วันที่ 15 มีนาคม – 30 เมษายน 2565

ต่อที่ 2) ส่วนลดพิเศษจากทางแบรนด์ให้คุณช้อปได้คุ้มยิ่งขึ้น สำหรับผู้ใช้บริการ ATOME ครั้งแรก

  • MLB: รับคูปองส่วนลดเพิ่ม 10%* เมื่อซื้อสินค้าที่มีส่วนลดต่ำกว่า 30%
  • Calvin Klein Jeans: รับคูปองส่วนลดเพิ่ม 100 บาท เมื่อซื้อสินค้าที่มีส่วนลดไม่เกิน 20% ครบ 2,000 บาทขึ้นไป (สุทธิ) สำหรับลูกค้าใหม่และปัจจุบัน
  • GUESS: รับคูปองส่วนลดเพิ่ม 100 บาท (ไม่มีขั้นต่ำ)
  • The Body Shop: รับคูปองส่วนลด 100 บาท เมื่อซื้อสินค้าครบ 1,000 บาทขึ้นไป

ต่อที่ 3)  ลูกค้าปัจจุบันของ ATOME รับคูปองส่วนลด 100 บาท

**เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด / ระยะเวลา ตั้งแต่วันที่ 15 มีนาคม – 30 เมษายน 2565

มาสัมผัสประสบการณ์การช้อปรูปแบบใหม่ ที่สะดวก รวดเร็ว ปลอดภัย ได้ที่หน้าร้าน Calvin Klein Jeans, GUESS, MLB และ The Body Shop ทุกสาขา และช้อปออนไลน์ได้ที่ guess.co.th, thebodyshop.co.th  พร้อมรับสิทธิพิเศษได้ง่ายๆ เพียงดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน ATOME และลงทะเบียนสมัครสมาชิก จากนั้นสามารถเลือกชำระกับ ATOME ที่หน้าตัวเลือกการชำระเงิน บนแอปพลิเคชันมือถือได้เลย 

สำนักงานสลากฯ เปิดตัว โครงการ SEED PROJECT ปี 4 ‘สร้างผู้นำเยาวชน พาท้องถิ่นสู่สากล’

พันโท หนุน ศันสนาคม ผู้อำนวยการสำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล หรือ จีแอลโอ เดิน...