Friday 26 April 2024 | 4 : 06 pm

MANGO MOJITO ฉลองความสำเร็จครบรอบ 10 ปี จัดแคมเปญ ‘Gentlemen Choose Green’ ถ่ายทอดเรื่องราวของสุภาพบุรุษรุ่นใหม่ ที่ต้องใส่ใจสิ่งแวดล้อม พร้อมเปิดตัวรองเท้าหนังจากหนังพืช (Plant-Base Leather) ครั้งแรก

MANGO MOJITO แบรนด์รองเท้าสัญชาติไทย คุณภาพเทียบเท้า Global Brand ก่อตั้งขึ้นในปี 2012 ตามความชอบในรองเท้าคลาสสิก และความมุ่งมั่นที่จะทำรองเท้าคุณภาพดีที่คนไทยทุกคนสามารถเข้าถึงและสวมใส่ได้ เพื่อฉลองครบรอบ 10 ปีอย่างยิ่งใหญ่ในปี 2022 นี้ MANGO MOJITO ยังคงพัฒนาและต่อยอดโดยมีการนำหลักการ Circular Fashion หรือแฟชั่นหมุนเวียนมาปรับใช้ เช่น การรีไซเคิลและการอัพไซเคิล เพื่อส่งเสริมการช่วยลดผลกระทบที่ไม่ดีต่อส่งแวดล้อม โดยสร้างแคมเปญ “Gentlemen Choose Green” ที่ใส่ใจสิ่งแวดล้อม กับกิจกรรมเลือกสุภาพบุรุษ 10 คน มาร่วมถ่ายแฟชั่นเซ็ต ถ่ายทอดเรื่องราวของการรีไซเคิล ผ่านช่างภาพชั้นนำของเมืองไทย คุณณัฐ ประกอบสันติสุข พร้อมติด Hashtag #GentlemenChooseGreen เพราะว่าเราอยากจะช่วยสื่อสารให้เห็นว่า สุภาพบุรุษนอกจากจะดูดีแล้ว เราควรมีความรับผิดชอบต่อสังคม และสิ่งแวดล้อมได้มากขึ้น

MANGO MOJITO I CIRCULAR I SC GRAND

แคมเปญพิเศษครั้งนี้ Mango Mojito ร่วมมือกับ แบรนด์เสื้อผ้าแฟชั่นรีไซเคิล CIRCULAR และ SC GRAND แบรนด์ที่ใส่ใจสิ่งแวดล้อม ในการออกแบบเสื้อผ้า Total Look ในคอนเซ็ปต์ “Gentlemen Choose Green” นำเสนอเรื่องราวผ่าน 10 ศิลปินที่จะมาแชร์ทั้งมุมมองเกี่ยวกับสิ่งแวดล้อม และนำเสนอการแต่งตัวในแบบ Gentlemen Choose Green ผ่านบทสัมภาษณ์

พิเศษไปกว่านั้น แคมเปญนี้ถูกถ่ายทอดผ่านมุมมองเลนส์กล้องของช่างภาพชื่อดังของประเทศไทย คุณณัฐ ประกอบสันติสุข ที่ถ่ายทอดเรื่องราวของ การตระหนักของผลกระทบของสิ่งแวดล้อม, การคัดแยกขยะ, สิ่งที่ห่อหุ้มของที่ต้องการ (Package) ผ่านภาพถ่ายอันงดงาม

อีกหนึ่งไฮไลต์สำคัญสำหรับโปรเจ็คนี้คือ การเปิดตัวรองเท้า MM for Circular และรองเท้าหนังจากหนังพืช (Plant-Base Leather) พื้นรองเท้าหนังที่ใช้พื้นยางที่สามารถรีไซเคิลได้ และชุดสูทแบบ Gentlemen ที่ทำมาจากเส้นด้ายรีไซเคิลจาก SC GRAND รวมไปถึงเสื้อยืดแบบไม่ฟอกย้อมจาก CIRCULAR โดยลูกค้าที่สนใจ ยังสามารถสั่ง Customize ให้สุดเอ็กซ์คลูซีฟได้อีกด้วย  พร้อมโปรโมชั่นพิเศษตลอดเดือนมีนาคมนี้

ททท. เปิดการอบรมหลักสูตร ‘การบริหารการท่องเที่ยวสำหรับผู้บริหารระดับสูง’ รุ่นที่ 5

นายกิตติ เชาวน์ดี เลขานุการรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา เป็นป...