Thursday 18 April 2024 | 11 : 59 pm

5 เรื่องต้องรู้กับ TAG Heuer Aquaracer Professional 200 นาฬิกาสปอร์ตสุดหรูที่พร้อมตอบโจทย์นักเดินทางสายแอคทีฟ

TAG Heuer (แทค ฮอยเออร์) ปล่อยนาฬิการุ่นใหม่จากตระกูล Aquaracer ในชื่อ Aquaracer Professional 200 เรือนเวลาสปอร์ต ดีไซน์หรูหรา โฉบเฉี่ยว ที่พร้อมลุยทุกสถานการณ์ เพื่อตามรอยตำนานและประวัติศาสตร์การผลิตนาฬิกาสปอร์ตแบบ Swiss Made ที่ TAG Heuer ได้รังสรรค์ไว้เมื่อ 40 ปีก่อน และเชื่อว่าหลายคนคงได้ยลโฉมความสวยงามที่แฝงไปด้วยดีไซน์อันหรูหรากันไปบ้างแล้ว ดังนั้นวันนี้เราจะพาไปรู้จัก TAG Heuer Aquaracer Professional 200 ให้มากขึ้น รับรองว่าคุ้มค่าแก่การมีไว้ครอบครองแน่นอน

1. สืบสานตำนานของ Aquaracer : Aquaracer ถือเป็นหนึ่งในรุ่นเรือธงของแบรนด์ TAG Heuer เฉกเช่น Carrera และ Monaco โดยคอลเลคชั่นนี้เริ่มเปิดตัวในปี 2004 และมีแรงบันดาลใจมาจากนาฬิกาดำน้ำของ Heuer ในยุค 1980 การเดินทางครั้งใหม่ของ Aquaracer Professional 200 ยังคงความทันสมัยและน่าตื่นเต้นเช่นเคย แต่ในขณะเดียวกันก็มีความร่วมสมัยและผสานเอกลักษณ์การผลิตนาฬิกาสปอร์ตแบบ Swiss Made ที่ TAG Heuer ได้รังสรรค์ไว้เมื่อ 40 ปีก่อนไว้ได้อย่างลงตัว

2. ดีไซน์ตอบโจทย์สายแอคทีฟ : Aquaracer Professional 200 เปรียบเสมือนเพื่อนเดินทางของชาวแอคทีฟ ดังนั้นการออกแบบนาฬิกาสปอร์ตสุดหรูรุ่นนี้จึงเน้นการใช้งานได้จริงในทุกสถานการณ์ สวมใส่สบาย ดีไซน์รูปทรงเพรียวบางเข้ากับสรีระที่สอดคล้องกับความโค้งตามธรรมชาติของข้อมือ เหมาะสำหรับคนที่ชอบท้าทายความเร็วบนท้องฟ้า อย่างการเล่นกีฬา speed flying หรือการเล่นสกีบนเทือกเขาหิมะนอกจากนี้ตัวเรือนเวลายังมีขนาดกะทัดรัดด้วยหน้าปัดขนาด 40 มิลลิเมตร และขนาด 30 มิลลิเมตร มาพร้อมสเกลดำน้ำบนขอบหน้าปัด ที่สลักลงบนวัสดุสเตนเลสสตีล สายนาฬิกาขัดแต่งแบบ Polished ผสม Brushed เพื่อให้ลุคที่ดูเป็นทางการขึ้นสามารถสวมใส่ได้ทั้งวันทำงานและวันแฮงเอาท์ช่วงสุดสัปดาห์

3. ร่วมสมัย แต่ยังคงความคลาสสิก: แม้จะเป็นนาฬิกาสปอร์ตแต่ก็ไม่ทิ้งความคลาสสิก ขนาด 40 มิลลิเมตร มาพร้อมหลักเวลาทรงยาวสี่เหลี่ยมคางหมู และเข็มนาฬิการูปดาบสุดโฉบเฉี่ยวเคลือบ Super-LumiNova  มีทั้งตัวเลือกแบบกลไกออโตเมติกและแบบควอทซ์ โดยแบบออโตเมติกโดดเด่นด้วยพื้นหน้าปัดแบบสโมกกี้หรือ fumé ไล่สี สลักลายเส้นแนวขวาง หน้าต่างบอกวันที่บริเวณ 6 นาฬิกา ส่วนขนาด 30 มิลลิเมตร มีกลไกสองตัวเลือกเช่นกัน โดยแบบกลไกออโตเมติกมาพร้อมพื้นหน้าปัดแบบสโมกกี้หรือ fumé ไล่สี หลักเวลาเพชร และหน้าต่างบอกวันที่ ให้สไตล์เรียบหรู ดูสง่างามและดูสนุกมากขึ้น ในขณะที่ระบบกลไกควอทซ์ทุกขนาดจะไม่มีหน้าต่างบอกวันที่ แต่ยังคงไว้ซึ่งความสวยงามและคุณลักษณะทางเทคนิค หากสาวๆ คนไหนอยากเพิ่มความสง่างามก็สามารถเพิ่มลูกเล่นโดยเลือกรุ่นขอบหน้าปัดล้อมเพชรแทนสเกลดำน้ำสเตนเลสได้ เรียกว่ามีให้เลือกหลากหลายพร้อมตอบโจทย์สายแอคทีฟทุกสไตล์

4. Aquaracer Professional 200 จิตวิญญานของนักผจญภัย: อีกหนึ่งดีไซน์อันโดดเด่นของ Aquaracer Professional 200 ที่ไม่พูดถึงไม่ได้ก็คือ คือสัญลักษณ์เข็มทิศที่สลักบริเวณฝาหลังซึ่งสะท้อนจิตวิญญานของนักผจญภัยได้อย่างดีเยี่ยม โดยสัญลักษณ์นี้ถูกนำมาแทนที่สัญลักษณ์รูปหมวกดำน้ำโบราณ หรือ Scaphandre ในรุ่นเก่า

5. เอกลักษณ์ที่ลงตัว: แม้จะเป็นรุ่นต่อจาก Aquaracer Professional 300 แต่ Aquaracer Professional 200 ก็มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ทั้งรูปลักษณ์ใหม่ที่ส่งมอบลุคสปอร์ตและใช้งานได้หลากหลาย รวมถึงส่วนผสมที่ลงตัวของความดูภูมิฐานและความเหนือระดับ ซึ่งถือเป็นความสำเร็จจากการวิจัยและพัฒนาโดยทีมออกแบบและวิศวกรของ TAG Heuer เป็นเวลานานหลายปี เรียกได้ว่าเป็นตำนานบทใหม่ของนาฬิกา TAG Heuer ที่สร้างขึ้นเพื่อการผจญภัยอันยิ่งใหญ่อย่างแท้จริง

พบกับเรือนนาฬิกาและสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้เลยที่ TAG Heuer ทุกสาขา ได้แก่

CentralwOrld, 1 Fl., Tel. 096-769-1586

Siam Paragon, M Fl., Tel. 063-873-2931

The Mall Bangkae, M Fl, Tel. 082-082-8279

The Mall Bangkapi, M Fl, Tel. 063-859-4025

CentralPlaza Lardprao, 1 Fl., Tel. 080-951-9597

เกี่ยวกับแทค ฮอยเออร์

TAG Heuer (แทค ฮอยเออร์) แบรนด์นาฬิกาหรูภายใต้บริษัท LVMH Moët Hennessey Louis Vuitton (“LVMH”) ผู้นำด้านสินค้าหรูระดับโลก ก่อตั้งขึ้นในปีค.ศ. 1860 โดยเอดูอาร์ด ฮอยเออร์ในเทือกเขาจูรา ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ โดยมีสำนักงานใหญ่อยู่ที่เมืองลาโช-เดอ-ฟง ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ และ 4 ฐานการผลิตที่ครอบคลุมการผลิตนาฬิกาทุกขั้นตอน มีการวางจำหน่ายในทุกภูมิภาคผ่านจุดขาย 3,000 จุด รวมถึง บูติกแทค ฮอยเออร์กว่า 160 สาขา ปัจจุบันแทค ฮอยเออร์อยู่ภายใต้การดูแลของซีอีโอเฟรเดริก อาร์โนลต์

เป็นเวลา 160 ปีแล้วที่แทค ฮอยเออร์ได้แสดงให้เห็นถึงจิตวิญญาณแห่งการผลิตนาฬิกา ความก้าวล้ำทางเทคโนโลยี ความเป็นเลิศในการบอกเวลาอันแม่นยำ และความมุ่งมั่นในการสร้างสรรค์ดีไซน์ที่แตกต่างเพื่อบ่งบอกถึงเอกลักษณ์ของแบรนด์  แม้กระทั่งการสร้างสรรค์นาฬิกาจับเวลาแบบกลไกในปี ค.ศ.1887 Mikrograph ในปีค.ศ. 1916 Calibre 11 นาฬิกาโครโนกราฟแบบไขลานอัตโนมัติครั้งแรกในปี ค.ศ. 1969 และนาฬิกาสมาร์ทวอทช์สุดหรูรุ่นแรกในปีค.ศ. 2015 ปัจจุบันคอลเลกชันหลักของแบรนด์ประกอบด้วยสามตระกูลไอคอนนิคที่ออกแบบโดย แจ๊ค ฮอยเออร์ ได้แก่ TAG Heuer Carrera, Monaco และ Autavia และที่ยังมีนาฬิกาดีไซน์ร่วมสมัยอย่าง Link, Aquaracer, Formula 1 และ Connected อีกด้วย

#DontCrackUnderPressure เป็นมากกว่าแค่เพียงคำคมอันสวยหรู แต่มันคือที่ตั้งของอุดมคติอันแน่วแน่ เป็นดั่งคติของแบรนด์ที่สะท้อนถึงความก้าวล้ำทางเทคโนโลยี ความเป็นเลิศในการบอกเวลาอันแม่นยำ และความมุ่งมั่นในการสร้างสรรค์ดีไซน์ที่แตกต่างเพื่อบ่งบอกถึงเอกลักษณ์ของแบรนด์

หนีร้อน มาพึ่ง (เมนู) เย็น ต้องมาเช็กอินที่ศูนย์ฯ สิริกิติ์

ศูนย์ฯ สิริกิติ์ ถือเป็นแลนด์มาร์กสำหรับพบปะสังสรรค์แห่งใหม่ในช่วง...