Thursday 25 April 2024 | 4 : 18 pm

วันนี้ที่รอคอย! จักจั่น-อคัมย์สิริ ควงคู่ เค-วัฒนา ฉลองวิวาห์หวาน

หลังจากที่ฝ่ามรสุมมาพักใหญ่ในที่สุดสาว จั๊กจั่น อคัมย์สิริ สุวรรณศุข” และว่าที่เจ้าบ่าว “เค วัฒนา เจริญศักดิ์วัฒนา” ก็ได้ฤกษ์สุดมงคลควงคู่เข้าสู่ประตูวิวาห์อย่างสมบูรณ์แล้วในเช้าวันนี้ ในวันศุกร์ที่ 10 ธันวาคม 2564 ณ โรงแรมสยาม เคมปินสกี้ กรุงเทพฯ งานนี้เหล่าเพื่อนพ้องน้องพี่ทั้งในและนอกวงการบันเทิง รวมถึงเหล่าแฟนคลับที่คอยลุ้นคอยเชียร์ให้ทั้งคู่ลงเอยกันซักที พร้อมใจกันรัวคอมเมนต์ร่วมอวยพรคู่บ่าวสาวกันอย่างคับคั่ง เพราะทุกคนต่างก็อยากเห็นสาวจักจั่นมีความสุขในชีวิตคู่ซักที ซึ่งบรรยากาศภายในงานนั้นนอกจากจะอบอวลไปด้วยความสุขและรอยเปื้อนยิ้มของคู่บ่าวสาวแล้ว ยังเต็มไปด้วยพลังแห่งความยินดีและคำอวยพรมากมายที่ทุกคนพร้อมใจกันส่งไปให้ถึงคู่บ่าวสาว โดยเฉพาะเจ้าสาวคนสวยของงานนี้ และแน่นอนว่าวันนี้นอกจากทุกคนจะได้เห็นแต่รอยยิ้มที่สดใสของบ่าวสาวแล้ว ยังจะได้ยลโฉมชุดเจ้าสาวถึง 2 ลุคด้วยกัน ซึ่งเป็นผลงานสร้างสรรค์ของ สรรค์ สุดเกตุ เจ้าของห้องเสื้อและดีไซน์เนอร์มือทอง จากห้องเสื้อ วนัช กูตูร์ อีกเช่นเคย มีชุดแบบไหนบ้าง ไปติดตามกันเลย!!

เปิดตัวเจ้าสาวลุคแรกในชุดตักบาตรเช้า ซึ่งสาวจักจั่นได้ให้ทาง ห้องเสื้อ วนัช กูตูร์ ออกแบบชุดมาในลักษณะของชุดไทยเรือนต้นประยุกต์ โดยทางห้องเสื้อได้สั่งทอผ้าไหมยกใหญ่ลำพูนสีขาวขึ้นมาใหม่เป็นพิเศษโดยเฉพาะ รวมถึงลวดลายที่ได้สร้างขึ้นใหม่ภายใต้ชื่อ “อคัมย์สิริ”โดยมีการจดทะเบียนออกหมายเลขรับรองจากกรมหม่อนไหม สังกัดกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ รวมถึงผ้าไหมชิ้นนี้ได้รับตราสัญลักษณ์นกยูงพระราชทานจากกรมหม่อนไหมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว นอกจากความพิเศษของผ้าไหมที่นำมาใช้แล้ว สรรค์ สุดเกตุ  ยังได้ออกแบบชุดนี้ให้มีความพิเศษสำหรับสาวจักจั่นโดยเฉพาะ คือการประดับปกแต่งด้วยตัวจักจั่นทองคำแท้ ดวงตาประดับมรกต รวมถึงมีการสลักสัญลักษณ์ชื่อของเจ้าสาวลงบนตัวจักจั่นทองคำ ประทับอยู่ที่กลุ่มกอของดอกแก้วทองคำ ทำให้ชุดตักบาตรชุดนี้ของสาวจั่นดูหรูหราและงดงามมากทีเดียว และเป็นชุดที่ยังไม่เคยมีมาก่อน ซึ่งแฝงไปด้วยความหมายดี ๆ อันเป็นมงคลส่งผลแด่คู่บ่าวสาวให้มีความสุขสมหวัง รวมถึงความรักที่จะอยู่คู่กันเป็นนิจนิรันดร์ ส่วนเจ้าบ่าวก็มาในลุคที่ดูหรูหราไม่แพ้กัน ด้วยการเลือกสวมชุดสูทสากลสีครีมสุดสมาร์ทที่ตัดเย็บจากผ้าวูลเกรดพรีเมียม เพิ่มดีเทลด้วยเนคไทที่ตัดเย็บจากผ้าไหมลำพูนสีขาวผืนเดียวกันกับชุดของเจ้าสาว เพื่อเสริมความเป็นอันหนึ่งอันเดียวกันของชีวิตของทั้งคู่ ทำให้ชุดตักบาตรของทั้งคู่ในวันนี้ ดูสวยสง่างามน่าชื่นชมมากที่สุดเลยทีเดียว

เมื่อเข้าสู่พิธีรดน้ำสังข์เจ้าสาวมาในลุคชุดไทยจักรพรรดิแบบโบราณสีนาค ตัวสไบมีความพิเศษคือการนำโอบิผ้าไหมที่ทอออกมาเป็นลวดลายของดอกเบญจมาศ (Kiku) เป็นสัญลักษณ์แห่งราชวงศ์ญี่ปุ่น มีความหมายเพื่อให้มีสุขภาพแข็งแรง อายุยืนยาว รวมถึงขจัดสิ่งไม่ดีออกไป นำมาปักด้วยดิ้นทองคำลักษณะคล้ายกับงานโขนของไทยแบบโบราณ ตัวผ้าไหมอัดกลีบทำมาจากผ้าไหมพื้นจากอำเภอปักธงชัย ผ้านุ่งใช้เป็นลักษณะนุ่งสดเน้นทรวดทรงของเจ้าสาว ปักด้วยคริสตัลทองคำทั้งผืนและประดับตกแต่งด้วยเครื่องประดับทองคำแบบโบราณที่ทำขึ้นโดยครูช่างทองระดับบรมครู ทำให้ชุดนี้ช่วยเสริมลุคให้สาวจักจั่นดูงดงามและน่าจับตามองมากขึ้นไปอีก ส่วนของเจ้าบ่าวนั้น มาในลุคชุดสูทสากลสีน้ำตาลเข้มสุดเรียบโก้ เสริมลุคด้วยเนคไทที่ตัดเย็บจากผ้าไหมสีเดียวกันกับชุดของเจ้าสาว นับเป็นอีกหนึ่งลุคของเจ้าบ่าวที่ดูสมาร์ทและหล่อสมบูรณ์แบบสมกับเจ้าสาวคนสวยมาก และสำหรับมูลค่าของชุดเจ้าบ่าวและเจ้าสาวในวันนี้นั้นเฉียดหลักล้านเลยทีเดียว

นับเป็นอีกหนึ่งคู่รักดาราที่ใช้ชุดไทยในวันมงคลแล้วสวยสง่างามมากจริงๆ สวยสมกันอย่างกับกิ่งทองใบหยก ขอให้ทั้งคู่มีความรักที่สุขสมหวังยืนยาว และมีเจ้าตัวน้อยออกมาไวๆ ให้เหล่าแฟนคลับได้ชื่นชมกันเร็วๆ นะจร้า

สำหรับคู่รักที่มีแพลนจะแต่งงานและกำลังมองหาชุดไทยที่สไตล์โดดเด่นแบบนี้ สามารถโทรจองคิวเพื่อเข้าไปรับคำปรึกษาได้ที่ ห้องเสื้อ วนัช กูตูร์ ได้ทุกวันไม่เว้นวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ พิกัดปากซอยลาดพร้าว 50 หรือเข้าชมผลงานผ่านทาง www.facebook.com/vanuscouture หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร.0-2002-4895, 0-2002-4896, 08-6491-5445  Line : @ vanuscouture

สำนักงานสลากฯ เปิดตัว โครงการ SEED PROJECT ปี 4 ‘สร้างผู้นำเยาวชน พาท้องถิ่นสู่สากล’

พันโท หนุน ศันสนาคม ผู้อำนวยการสำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล หรือ จีแอลโอ เดิน...