Saturday 27 April 2024 | 12 : 27 am

‘บิวตี้ เจมส์’ ส่งมอบความสุขให้คนไทยส่งท้ายปี รวมความอลังการเครื่องประดับอัญมณีกว่าร้อยล้านบาท

ตอกย้ำความเป็นตำนานและตำแหน่งผู้นำในวงการเครื่องประดับ สำหรับ “Beauty Gems (บิวตี้ เจมส์)” แบรนด์ผู้ผลิตและออกแบบอัญมณของเมืองไทย โดยในปี 2565 เตรียมก้าวสู่ปีที่ 58 อย่างแข็งแรงและมีคุณภาพ จึงพร้อมมอบความสุขส่งท้ายปีด้วยความสวยงามและเลอค่าของอัญมณี ในงาน “Beauty Gems White Christmas New Year Celebration 2022” ต้อนรับลมหนาวและเทศกาลแห่งความสุขในเดือนส่งท้ายปี บรรยากาศในงานสดใส สมกับธีม White Christmas โดย “บิวตี้ เจมส์” ผู้นำเรื่องการจัดงานเดินแบบเครื่องประดับทุกปี และความพิเศษในปีนี้คว้านางเอกสาว แอฟ ทักษอร ร่วมเดินแบบโชว์ความงามของเครื่องประดับ พร้อมพบกับ 12 เครื่องประดับไฮไลท์ ที่รังสรรค์ความสวยงามจากช่างฝีมือคนไทย

หนึ่ง สุริยน ศรีอรทัยกุล (กลาง)

โดย “หนึ่ง สุริยน ศรีอรทัยกุล” กรรมการผู้จัดการ กลุ่มบริษัท บิวตี้เจมส์ กล่าวว่า “ด้วยความที่ตนมีความถนัดและความเชี่ยวชาญในเรื่องของอัญมณีและเครื่องประดับ จึงอยากส่งความสุขใหักับผู้ที่หลงใหลในความงามของอัญมณี ได้มาพบหน้ากันและสัมผัสกับเครื่องประดับสุดงดงาม ไปด้วยกัน โดยการจัดงานในครั้งนี้ทุกคนจะได้มาอัปเดตเครื่องประดับใหม่ๆ ดีไซน์สวยงามที่ผ่านการออกแบบโดยผู้เชี่ยวชาญ และรังสรรค์โดยช่างมืออาชีพที่มีฝีมือสุดประณีต อีกทั้งได้ชมแฟชั่นโชว์ที่มีแอฟ ทักษอร มาร่วมเดินแบบด้วยกันอีกครั้ง ไม่เพียงความงดงามของอัญมณีที่สัมผัสได้แล้ว ทางบิวตี้เจมส์ แบรนด์ผู้ผลิตและออกแบบอัญมณีเบอร์ต้นของเมืองไทยที่มีความเชี่ยวชาญในด้านการออกแบบอัญมณี มีความภูมิใจที่จะนำเสนอเครื่องประดับอันล้ำค่านี้ให้แก่กลุ่มคนที่มีความรักและชื่นชอบในอัญมณีและเครื่องประดับ”

แอฟ ทักษอร

สำหรับไฮไลท์ที่ส่องแสงประกายจากอัญมณีทำให้สะดุดตาราวกับต้องมนต์สะกดก็คือ เครื่องประดับสุดไฮไลท์ของงาน JOY OF HAPPINESS (จอย-ออฟ-แฮฟ-พิ-เนส) กะรัตเพชรที่อ่อนหวานแต่ซ่อนไปด้วยความเฉลียวฉลาดและความแข็งแกร่ง เปรียบให้เป็นศูนย์รวมแห่งความสุข โดยได้นางเอกสาวหน้าหวาน แอฟ ทักษอร สวมใส่คู่กับชุดผ้าไหมแท้สีขาวที่มีการตัดเย็บอย่างประณีตจากห้องเสื้อ Deep love สุขุมวิท103 มาถ่ายทอดความงามและความหมายของสร้อยคอเพชรชิ้นนี้ได้อย่างเลอค่าและคู่ควรที่สุด

การเดินแบบครั้งนี้สาวแอฟนำทีมโปรยเสน่ห์ความงาม พร้อมเหล่าเซเลบ อาทิ ดร.ยุ้ย กันธิชา ฉิมศิริ, คุณจี๊ด อสิตา วิมลไชยจิต, คุณเจี๊ยบ ชยานิษฐ์ พฤฒพีระวิทย์, คุณเหลี่ยน โสฬัส อมาตยกุล, ดร.เมนี่ ภาดาภัสสรณ์ ภาดาพิลาสธานันทร์, คุณหมอกี้ อังคนางค์ ชากีร่า บำรุงสรณ์, คุณเชน เฮฟเฟอร์แนน, คุณเอ็มมิลี่ชีวัน เฮฟเฟอร์แนน, คุณพลอย อมรภัค  ทองสะพัก, คุณปุ๊ก วีรดา ส่งทวีผล, คุณเอเจ เอกวิชญ์ โชติยานนท์, คุณจาจ้า อรินดา โชติยานนท์  มาร่วมเดินแบบเพิ่มความปังให้กับงานในครั้งนี้ด้วย นอกจากสร้อยคอเพชรที่สาวแอฟสวมเฉิดฉายในงานแล้ว บิวตี้ เจมส์ ยังขนทัพ 12 เครื่องประดับที่รังสรรค์จาช่างฝีมือคนไทยมืออาชีพ ประกอบด้วย

JOY OF HAPPINESS (จอย-ออฟ-แฮฟ-พิ-เนส)

BUOYANT (บอย-เอินท) สร้อยคอพลอยแฟนซีแซฟไฟร์ประดับเพชร ชาวเปอร์เซียโบราญเชื่อกันว่า แซฟไฟร์ คือ หินที่มาจากฟ้า แซฟไฟร์หลากหลายสีเป็นตัวแทนของความสุขที่เต็มไปด้วยความสดใส ร่าเริง

BUOYANT (บอย-เอินท)

DEMURE (ดิ-มิว-เออะร) สร้อยคอพลอยไพลินประดับเพชร สีน้ำเงินเข้มของไพลินเป็นตัวแทนของหญิงสาวที่ลักษณะภายนอกดูเคร่งขรึม สุขุม เรียบร้อย แต่แฝงไปด้วยความขี้อาย

DEMURE (ดิ-มิว-เออะร)

ETHEREAL (อิ-เธีย-เรียล) สร้อยคอ ต่างหู และแหวนพลอยไพลินประดับเพชร เพชรและไพลินถูกเรียงร้อยอย่างมีลวดลายที่อ่อนช้อย ละเอียดอ่อน ดูประณีตราวกับ ความงดงามบนสรวงสวรรค์

ETHEREAL (อิ-เธีย-เรียล)

IDYLLIC (อิ-ดิล-ลิค) สร้อยคอ และต่างหูพลอยทับทิมประดับเพชร สีแดงเข้มของทับทิมล้อมด้วยเพชรวิบวับบริสุทธิ์ ถูกบรรจงร้อยเรียงอย่างประณีตสวยงามราวกับภาพวาด

IDYLLIC (อิ-ดิล-ลิค)

JOCUND (โจค-เคินด) ต่างหูและแหวนพลอยประดับเพชร นกตัวแทนของความอิสระ คล่องแคล่ว บอกเล่าเรื่องราวของความสุข ที่เต็มไปด้วยความร่าเริงและความสนุกสนาน มีชีวิตชีวา

JOCUND (โจค-เคินด)

MELLIFLUOUS (เมะ-ลีฟ-ลวซ) สร้อยคอพลอยบุษราคัมประดับเพชร บุษราคัมสีเหลืองสดใส ดูอ่อนหวานราวกับหยดน้ำผึ้ง สร้างความเย้ายวน เสริมเสน่ห์ให้แก่ผู้ที่ได้ครอบครอง

MELLIFLUOUS (เมะ-ลีฟ-ลวซ)

 MISS UNIVERSE (มิส-ยู-นิ-เวิร์ส) สร้อยคอ ต่างหู และแหวนมรกตประดับเพชร ความงดงามที่รังสรรค์ผ่านพลอยมรกตล้อมเพชร มรกตเป็นสัญลักษณ์ของความอุดมสมบูรณ์ ร่ำรวย ร่มเย็น เป็นอัญมณีเสริมมงคลความรัก เสริมพลัง เกี่ยวกับดวงดาว คนโบราณเชื่อว่าเป็นอัญมณีที่สัมพันธ์กันกับเทพีแห่งความรักประกายความเจิดจ้าของมรกตและเพชรสีขาวบริสุทธิ์ล้วนหลอมรวมกัน เปรียบราวกับศูนย์กลางความงดงามของจักรวาล

MISS UNIVERSE (มิส-ยู-นิ-เวิร์ส)

OPULENCE (ออพ-พิว-เลินซ) สร้อยคอ ต่างหู และแหวนมุกประดับเพชร มุกสีทอง บุษราคัมและเพชร นำมาประดับประดา ร้อยเรียง เป็นดังสวนดอกไม้ที่มีความอุดมสมบูรณ์ เป็นตัวแทนของทรัพย์สมบัติล้ำค่า ที่มีความหรูหราแสดงถึงความมั่งคั่ง ร่ำรวย

OPULENCE (ออพ-พิว-เลินซ)

QUAINT (เควนท) สร้อยคอ ต่างหู และแหวนพลอยบุษราคัมประดับเพชร บุษราคัมเป็นสัญลักษณ์แห่งมิตรภาพ เสริมสร้างพลังงานและความคิดสร้างสรรค์ เมื่อนำมาประดับลงบนเพชรที่เจียระไนอย่างละเมียดละไม สร้างความมีเสน่ห์ดึงดูดใจให้ผู้คนหลงใหลในความงดงาม

QUAINT (เควนท)

RESPLENDENT (รีส-เปล็น-เดินท) สร้อยคอ ต่างหู และแหวนพลอยซิทรินประดับเพชร สีเหลืองสว่างสดใสของซิทริน ถูกขนานนามว่าเป็นหินแห่งความสำเร็จ หินเรียกเงิน เรียกทอง นำมาซึ่งความเจริญรุ่งเรือง

RESPLENDENT (รีส-เปล็น-เดินท)

WANDERLUST (วอน-เดอะ-ลัซท) สร้อยคอ ต่างหู และแหวนพลอยเพอริดอทประดับเพชร ในตำนานกล่าวถึงความเชื่อว่าเพอริดอทมีพลังงานและสร้างความอบอุ่น ในที่นี้ถูกนำมาร้อยเรียงบอกเล่าเรื่องราวของความปรารถนาในการออกเดินทางที่เต็มไปด้วยประสบการณ์และความประทับใจ

WANDERLUST (วอน-เดอะ-ลัซท)

ZEAL (ซีล) เข็มกลัดพลอยสวิสบลูโทแพซประดับเพชร บลูโทแพซ เป็นสัญลักษณ์ของความมีอำนาจและความเข้มแข็ง แข็งแกร่ง นำมาประดับบนลำตัวของแมงป่อง ซึ่งแมงป่องเป็นสัตว์ตัวเล็กแต่มีพิษร้ายแรง ที่จะคอยปกป้องตนเองจากภัยอันตรายรอบๆ ตัวได้เสมอ

ZEAL (ซีล)

ทั้งนี้ การจัดงาน บิวตี้ เจมส์ ไม่ลืมที่จะคำนึงถึงความปลอดภัยของทีมงานและผู้ที่มาร่วมงาน โดยมีมาตรการควบคุมโควิดอย่างเข้มงวด ผู้เข้าร่วมงานทุกคนปฏิบัติตามมาตรการของรัฐบาลด้วยการสวมหน้ากากอนามัย เว้นระยะห่าง ตลอดการจัดงาน และสำหรับงาน  “Beauty Gems White Christmas New Year Celebration 2022” เปิดประตูให้ชมความสวยงามของเครื่องประดับสุดอลังการ พร้อมเปิดให้เหล่านักช้อปเครื่องประดับและผู้ที่หลงใหลในความงาม สามารถเลือกซื้อเครื่องประดับอื่นๆได้ในราคาพิเศษ จนถึงวันที่ 20 ธันวาคม 64 ณ The Event Hall ชั้น 3 ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลชิดลม

ททท. เปิดการอบรมหลักสูตร ‘การบริหารการท่องเที่ยวสำหรับผู้บริหารระดับสูง’ รุ่นที่ 5

นายกิตติ เชาวน์ดี เลขานุการรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา เป็นป...