Saturday 20 April 2024 | 5 : 51 pm

หนาวนี้หมดปัญหาผิวแห้ง แตกลาย และเป็นขุย กับ 3 ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวสุดปัง! จาก ‘กิฟฟารีน’

เข้าสู่ช่วงฤดูหนาวอย่างเป็นทางการแล้วสำหรับประเทศไทย แม้จะมาไวไปไวสักหน่อย จนไม่ทันได้รู้สึกสักเท่าไหร่ แต่สำหรับสาวๆ อย่างเราไม่ว่าจะฤดูไหนๆ ร้อน ฝน หนาว ก็ถือเป็นเรื่องจำเป็นและไม่ควรมองข้ามที่จะต้องดูแลผิวกายอยู่สม่ำเสมอและตลอดเวลา เพื่อไม่ให้ผิวขาดความชุ่มชื้น แห้งกร้าน และแตกเป็นขุย

วันนี้กิฟฟารีนจะมาบอกต่อ กับ Body Lotion 3 สูตร สุดต๊าซ ครีมบำรุงผิวดีๆ ที่เหมาะสำหรับสาวผิวแห้ง สาวที่มีสีผิวไม่สม่ำเสมอ หรือสาวที่อยากมีผิวอ่อนเยาว์ เปล่งปลั่ง มีออร่า ด้วย 3 ไอเท็มเด็ด!

.Giffarine Hya AntiAging Body Lotion  

.Giffarine Merinian Olive Virgin Age Body White

. Giffarine Astaxanthin Age-Defying Body Lotion  

รับรองว่าใช้แล้ว ผิวของคุณสาวๆ จะกลับมาชุ่มชื้น เนียนนุ่มอย่างแน่นอน พร้อมแล้วมาเริ่มที่ตัวแรกกันเลยค่ะกับ “Giffarine Hya Anti-Aging Body Lotion” Forever Young กิฟฟารีน ไฮยา แอนตี้-เอจจิ้ง บอดี้ โลชั่น กลิ่นฟอร์เอฟเวอร์ ยัง โลชั่นบำรุงผิวกาย Anti-Aging สูตรเข้มข้น ที่มีคุณสมบัติลดเลือนริ้วรอยทั่วเรือนร่าง พร้อมเติมความชุ่มชื้นให้กับผิวเต็มพิกัดได้ยาวนาน รู้สึกได้ถึงการฟื้นบำรุงผิวแห้งกร้านให้กลับมานุ่ม เรียบเนียน ละเอียด ถนอมผิวให้ เปล่งปลั่ง แลดูกระจ่างใส พร้อมเพิ่มเสน่ห์ความหอมให้ชวนหลงใหล ด้วยกลิ่นหอมที่สดชื่นติดทนนาน และบำรุงผิวให้เด้งเนียนสวยแน่นอนค่ะ เพราะ Giffarine Hya Anti-Aging Body Lotion อุดมไปด้วยคุณค่าสารบำรุงสุดพิเศษ อย่าง Hyaluron 100% Natural (Ecocert) ไฮยาลูรอนบริสุทธิ์จากธรรมชาติ ที่ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิวดูอิ่มน้ำ  Shea Butter 100 % Natural เชียบัตเตอร์บริสุทธิ์จากธรรมชาติ ที่ช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นยาวนาน พร้อมฟื้นบำรุงผิวแห้งกร้าน และขาดความยืดหยุ่นให้กลับมานุ่ม แลดูอ่อนกว่าวัย

นอกจากนี้ ยังมี Vitamin E ซึ่งเป็นสาร Anti-Oxidant ที่ดีต่อผิว ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิว บำรุงผิวให้แข็งแรง ดูมีสุขภาพผิวที่ดี Jojoba Oil เต็มเปี่ยมด้วยพลังในการบำรุงผิวให้แลดูอ่อนเยาว์ เนียน นุ่ม เต่งตึง มีน้ำมีนวล พร้อมเพิ่มการกักเก็บน้ำหล่อเลี้ยงผิว มอบผิวที่ชุ่มชื้นได้ยาวนาน  Vitamin B3 ช่วยให้ผิวแลดูกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ และเพิ่มเสน่ห์ตราตรึง ชวนหลงใหล ยิ่งขึ้นไปอีก ด้วยกลิ่น Forvever Young ที่ให้ความรู้สึกสดชื่น มีชีวิตชีวา และที่สำคัญไม่มีส่วนผสมของสารที่อาจก่อให้เกิดการระคายเคืองอย่าง พาราเบน ฟอร์มัลดีไฮด์ เมทิลไอโซไทอะโซลิโนน แอลกอฮอล์ เมนทอล และการบูร บอกเลยว่าโลชั่นตัวนี้เหมาะมากๆ สำหรับสาวๆ หรือใคร? ที่ชื่นชอบการอาบน้ำอุ่น เพราะตัวนี้จะช่วยให้ผิวกักเก็บความชุ่มชื้นได้ดีเยี่ยม ผิวอิ่มน้ำ ไม่มีแห้งแตก…คอนเฟิร์ม    

และตัวต่อไป “Giffarine Merinian Olive Virgin Age Body White” กิฟฟารีน เมอริเนี่ยน โอลีฟ เวอร์จิ้น เอจ บอดี้ ไวท์ ครีมบำรุงผิวกายสุดเข้มข้น ที่อัดแน่นไปด้วยสารอาหารบำรุงผิว และน้ำมันมะกอก ออร์แกนิก เอ็กซ์ตร้า เวอร์จิ้น คุณภาพสูง ช่วยเติมเต็มความชุ่มชื้น กระจ่างใส ให้สีผิวสม่ำเสมอ และดูเรียบเนียนขึ้น อีกทั้งยังมีสารปกป้องผิวด้วยสารป้องกันแสงแดดด้วย เพราะแสงแดดในช่วงฤดูหนาวนี่แหละ ที่เป็นตัวการทำร้ายผิวมากที่สุด

มาต่อกันที่ตัวสุดท้าย บอดี้ โลชั่นที่เหมาะกับสาวๆ ที่ไม่ชอบการทาครีม เพราะเบื่อความเหนียวเหนอะหนะ แห้งช้า ห้ามพลาด!! โลชั่นตัวนี้เด็ดขาด “Giffarine Astaxanthin Age-Defying Body Lotion” กิฟฟารีน แอสตาแซนธิน เอจ–ดีไฟอิ้ง  บอดี้  โลชั่น ซึ่งเป็นโลชั่นถนอมผิวกาย สูตรเข้มข้นพิเศษ แต่ซึมเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะให้รำคาญใจ ด้วยคุณสมบัติอัดแน่นมาเต็มขวด พร้อมสารบำรุงผิวเข้มข้นด้วยส่วนผสมหลักของ Astaxanthin ที่ช่วยชะลอการเกิดริ้วรอยแห่งวัย ผสานคุณค่าจาก Fish Collagen และ Sodium Hyaluronate จึงช่วยให้ผิวนุ่ม ชุ่มชื้น และกระชับ ให้ผิวแลดูอ่อนกว่าวัย พร้อมส่วนผสมจาก Natural Oil & Natural Moisturizer ช่วยบำรุงและถนอมผิวกายให้เนียนนุ่มน่าสัมผัส ต่อให้เผชิญกับสภาพอากาศแบบไหน? ก็ไม่ต้องห่วงเรื่องผิวแห้งเสียแน่นอน

คุณสาวๆ คะ หนาวนี้นอกจากจะเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิวด้วยการทาโลชั่นดีๆ เด็ดๆ โดนๆ กับ 3 ไอเท็มบำรุงผิวสุดปัง! ที่ทางกิฟฟารีนเค้าแนะนำแล้ว ก็อย่าลืมเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับร่างกายด้วยการดื่มน้ำสะอาดวันละ 2-3 ลิตรด้วยนะคะ รับรองว่า “เอาอยู่” และ “ชนะ” ทุกสภาพอากาศ ให้คุณกล้าเผยผิวสวยแน่นอนคร้าๆๆ

สำนักงานสลากฯ เปิดตัว โครงการ SEED PROJECT ปี 4 ‘สร้างผู้นำเยาวชน พาท้องถิ่นสู่สากล’

พันโท หนุน ศันสนาคม ผู้อำนวยการสำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล หรือ จีแอลโอ เดิน...