Thursday 25 April 2024 | 2 : 29 pm

Luxottica Presents : Fall Eyewear Inspiration

Luxottica มีความยินดีที่จะนำเสนอแว่นตาที่เหมาะกับการแต่งตัวของคุณ เพื่อส่งท้ายฤดูใบไม้ร่วงนี้ เลือกแว่นตาจากสีออเบิร์นที่อบอุ่นเพื่อโอบรับฤดูใบไม้ร่วงอย่างมีสไตล์ด้วยรูปทรงและการออกแบบที่คลาสสิคไปจนถึงสไตล์ร่วมสมัย ถ้าเช่นนั้นเราลองมาเลือกสไตล์แว่นตาเพื่อเพิ่มไอเดีย พร้อมกับคอมพลีตลุคส่งท้ายฤดูใบไม้ร่วงของคุณด้วยแว่นตาจาก Luxottica กันเถอะ!!

แรกเห็นก็ตกหลุมรักการเลือกแว่นตาที่สวยงามจาก Luxottica ในฤดูกาลนี้เข้าแล้ว พบกับแว่นกันแดดหรือแว่นตาออพติคอลหลากหลายประเภท ที่เหมาะสำหรับการทำกิจกรรมหรือวันสบายๆ โอบรับฤดูกาลใบไม้ร่วงอย่างมีสไตล์ด้วยการเลือกแว่นตาอันล้ำสมัยในโทนสีออเบิร์นอันอบอุ่นตั้งแต่กรอบคลาสสิคไปจนถึงแว่นตาร่วมสมัย

Burberry
Coach
Dolce & Gabbana
Oliver Peoples
Ray Ban
Ray Ban

ด้วยรูปทรงและขนาดที่หลากหลาย Luxottica ขอเสนอแว่นตาออพติคอลที่หลากหลาย เหมาะอย่างยิ่งสำหรับการเปลี่ยนแปลงสไตล์ตามฤดูกาลของคุณ ไม่ว่าจะเป็นวันพักผ่อนที่บ้านหรือทำธุระ อัพเดตเครื่องประดับของคุณด้วยแว่นตาออพติคอลคู่ที่สมบูรณ์แบบในสไตล์ที่หลากหลาย

Burberry
Coach
Emporio Armani
Prada
Oliver Peoples
Ray Ban

เสริมสร้างบุคลิกของคุณให้โดดเด่นล้ำสมัยด้วยแว่นกันแดดที่มีสไตล์และโทนสีที่เหมาะสมในฤดูใบไม้ร่วงนี้ สนุกสนาน และมั่นใจด้วยแว่นกันแดดที่มีรายละเอียดและโทนสี Fall พร้อมปกป้องดวงตาของคุณจากรังสียูวีที่เป็นอันตราย แว่นกันแดดเหล่านี้เป็นเครื่องประดับที่สมบูรณ์แบบ ไม่ว่าฤดูกาลนี้จะพาคุณไปที่ไหนก็ตาม

สำนักงานสลากฯ เปิดตัว โครงการ SEED PROJECT ปี 4 ‘สร้างผู้นำเยาวชน พาท้องถิ่นสู่สากล’

พันโท หนุน ศันสนาคม ผู้อำนวยการสำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล หรือ จีแอลโอ เดิน...