Friday 29 March 2024 | 6 : 32 pm

อีฟ โรเช่ เปิดตัวหนุ่มหล่อ ‘มิว ศุภศิษฏ์’ Friend of Yves Rocher กลุ่มผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้า

นาทีนี้ ถ้าพูดถึงความฮอตและความหล่อ ต้องยกให้นักแสดงและนักร้องหนุ่มเสียงดี “มิว- ศุภศิษฏ์ จงชีวีวัฒน์” ที่ล่าสุดได้รับเลือกจาก Yves Rocher (อีฟ โรเช่) แบรนด์ความงามจากธรรมชาติ อันดับ 1 จากประเทศฝรั่งเศส ให้มาร่วมเป็นสมาชิกใหม่ในฐานะ Friend of Yves Rocher ซึ่งเป็นครั้งแรกของแบรนด์ ที่ใช้ผู้ชายเป็นตัวแทนกลุ่มผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้าพร้อมกับการเปิดตัว Elixir Botanique (เซรั่ม EB) สกินแคร์ใหม่ล่าสุดที่ผสานสุดยอดพลังจาก Earth และ Ocean มาเสริมปราการผิวให้แข็งแรงขึ้น ถึง 5 เท่า

วิลาสินี ภาณุรัตน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายการตลาด บริษัท อีฟ โรเช่ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวถึงสมาชิกใหม่ล่าสุดของอีฟ โรเช่ ว่า เนื่องจากทางแบรนด์ได้ร่วมงานกับคุณมิวมาโดยตลอด 2 ปีจากการทำ Event และ Live กิจกรรมต่างๆ ซึ่งได้รับประสบการณ์ที่ดี และประทับใจในการร่วมงานกัน ทางแบรนด์จึงตัดสินใจเลือกคุณมิวในฐานะ “Friend of Yves Rocher” โดยเป็นตัวแทนของกลุ่มผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้า พรีเซนต์ความเป็นคนรุ่นใหม่ที่รู้จักดูแลตัวเอง เลือกสิ่งที่ดีต่อตนเอง และเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้าของของ Yves Rocher (อีฟ โรเช่) มีจุดเด่นคือเรื่องการใช้ส่วนผสมจากธรรมชาติ และเป็น Vegan 100% จากฟาร์มออร์แกนิค 100% ในลากาซิลี่ ประเทศฝรั่งเศส ผลิตภัณฑ์ทุกชิ้นปราศจากสารเคมี จึงมั่นใจได้ว่า อ่อนโยนต่อผิวหน้า ไม่เป็นอันตรายต่อผิวในระยาว ซึ่งนอกจากจะเป็นมิตรต่อผิวแล้ว ยังเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมตามจุดยืนของ Yves Rocher คือ #สวยโลกไม่เสีย ด้วยสูตรที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ย่อยสลายได้เองตามธรรมชาติ

พร้อมกันนี้เรายังได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ Elixir Botanique เซรั่มนวัตกรรมเนื้อสัมผัสแบบ Micro Pearl Jelly ที่มีความเข้มข้นสูงกว่าเซรั่มทั่วไป สามารถแตกตัวและทำหน้าที่เสมือนเกราะป้องกันผิวให้แข็งแรงขึ้นถึง 5 เท่า บอกลาผิวโทรม อ่อนแอ แพ้ผดผื่นง่ายให้ เฟรชเด้ง ฉ่ำโกลว์ทันที ซึ่งหนุ่มมิวก็ได้เป็นตัวแทนของผลิตภัณฑ์นี้เช่นกัน นอกจากจะเป็นสารกัดจากธรรมชาติแล้วเรายังเป็นที่แรกที่เลิกใช้พลาสติกห่อบรรจุภัณฑ์ เพื่อช่วยลดการใช้พลาสติกถึง 1.8 ตันต่อปี ซึ่งถือเป็นการเปลี่ยนแปลงครั้งยิ่งใหญ่ของวงการสกินแคร์ และกล่องนี้ก็เป็นแพ็คเกจรักษ์โลกเช่นกัน เพราะเป็นกระดาษรีไซเคิลจากการเกษตรที่ยั่งยืน ช่วยลดการใช้ทรัพยากรถึง 41% ถือเป็นการเปลี่ยนแปลงครั้งยิ่งใหญ่ของวงการสกินแคร์ นอกจากนี้ยังมาพร้อมนวัตกรรมบรรจุภัณฑ์ที่ดียิ่งขึ้น ได้แก่ หัวล็อคแบบ Twist cap ล็อคป้องกันไม่ให้ฝุ่นละอองเข้าไปปนเปื้อน มั่นใจในความสะอาด รวมทั้งกล่องแบบคัทแท็บที่รับประกันได้ว่าสินค้าจะไม่ถูกเปิดก่อนถึงมือลูกค้า

งานนี้ชาวมิวเลียนส์และลูกค้าของ Yves Rocher เตรียมพบกิจกรรมสุดพิเศษจากหนุ่มมิว ให้หายคิดถึงกันได้เร็วๆ นี้ โดยสามารถติดตามข่าวสารของแบรนด์ Yves Rocher ได้ตามช่องทางต่างๆ ดังนี้ เฟสบุ๊ก : Yves Rocher(Thailand) , อินสตาแกรม : @yvesrocher_thailand, ทวิตเตอร์ : @YvesRocherTH และไลน์ : @YvesRocherTH

#เซรั่มEBเจลลี่ผิวสตรอง

#พลังEarthAndOceanComplex 

#เสริมปราการผิวแข็งแรงขึ้น5เท่า

#สวยโลกไม่เสีย

#YvesRocherTH

นายกรัฐมนตรี เยี่ยมชมป๊อบอัพช็อป ‘THAINESS STATION สินค้าไทย ร่วมใจเพื่อชุมชน’ ที่สยามพา...

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง เดินทางมาเยี่...