Friday 26 April 2024 | 2 : 17 pm

BOSS X RUSSELL ATHLETIC PRE-SPRING 2022

จากแรงบันดาลใจแห่งโลกกีฬาเบสบอลสู่การสร้างสรรค์คอลเลคชันใหม่ล่าสุด ของสองแบรนด์ระดับตำนาน BOSS X RUSSELL ATHLETIC PRE-SPRING 2022 ผสานสไตล์ แคชวลและโมเดิร์น เทเรอร์ริง อันโดดเด่น

สานต่อความสำเร็จครั้งยิ่งใหญ่ จากการเปิดตัวแคปซูล คอลเลคชัน เมื่อต้นปีที่ผ่านมา สู่คอลเลคชันล่าสุด BOSS x Russell Athletic Pre-Spring 2022 การเฉลิมฉลองจิตวิญญาณแห่งทีมเวิร์กและความคึกคักของกีฬาเบสบอล ถ่ายทอดผ่าน DNA ของทั้งสองแบรนด์

แคมเปญนี้ ถ่ายภาพโดยฝีมือของ Andrew Jacobs และกำกับโดย Matthew Dillon Cohen ในมหานครนิวยอร์ก อันเป็นถิ่นของกีฬาเบสบอล ซึ่งถ่ายทอดให้เห็นถึงความตื่นเต้นของวันแข่งขัน นำเสนอภาพวัฒนธรรมวัยรุ่นของนิวยอร์ก การถ่ายทำนี้ดำเนินเรื่องโดยกลุ่มเพื่อนที่ชวนกันออกมาผ่อนคลายและท่องเที่ยวไปตามท้องถนน ก่อนที่จะมุ่งหน้าสู่เกมการแข่งขันเบสบอลอย่างกะทันหัน เมื่อได้ติดตามเพื่อนกลุ่มนี้ เราจะได้เห็นพวกเขามารวมตัวกันใช้ชีวิตอย่างสนุกสนานไปกับความทรงพลังของเมืองนิวยอร์ก ซึ่งเป็นฉากหลังที่มีเสน่ห์สำหรับสไตล์ใหม่ที่เปี่ยมไปด้วยความมีชีวิตชีวา

คอลเลคชันนี้ได้นำมุมมองอันสดใหม่สู่ความเรโทรแบบอเมริกัน ผสานความเชี่ยวชาญของ BOSS ด้านการตัดเย็บสุดเนี้ยบ และความสวยงามของชุด Sportwear อันเป็นที่จดจำได้ในทันทีของ Russell Athletic เข้าไว้ด้วยกัน แรงบันดาลใจของคอลเลคชันนี้ มาจากคลังแสงของทั้งสองแบรนด์ ด้วยรูปแบบที่ใส่สบายเข้ารูป และสไตล์แบบ 90s ที่กำลังมาแรงในปัจจุบัน เฉดสี น้ำเงินเข้ม (Dark Blue) ครีม (Cream) และน้ำตาลคาเมล (Camel) ถูกชุบชีวิตด้วยความเจิดจ้าของสีส้ม (Orange) และสีฟ้ามิเนรัล บลู (Mineral Blue) ในขณะที่ Bomber Jacket ได้รับแรงบันดาลใจมาจากชุดของตัวแทนนักกีฬามหาวิทยาลัย ตกแต่งด้วยการประดับชิ้นงานแพทช์กำมะหยี่ ที่สะท้อนให้เห็นถึงความทุ่มเทของ BOSS ต่องานช่างและงานฝีมือ โลโก้พิเศษ “BOSS x Russell Athletic” ถูกนำเสนออย่างหลากหลายบนไอเทมส์ในคอลเลคชัน ทั้งบนเสื้อ Sweatshirt ที่นำเสนอโลโก้พิเศษนี้ในกลิ่นอายแบบวินเทจ เพื่อเป็นเกียรติและระลึกถึง Russell Athletic ที่ได้สร้างสรรค์เสื้อ sweatshirt ตัวแรกขึ้นมา ท่ามกลางผลงานการสร้างสรรค์อื่นๆ อีกมากมาย BOSS x Russell Athletic Pre-Spring 2022 Collection คือภาพลักษณ์ใหม่ของงานฝีมือที่สวมใส่ได้ในสไตล์ลำลองสำหรับคนรุ่นใหม่ โดยจะวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในประเทศไทย ณ BOSS Flagship Store Siam Paragon และ BOSS Store ICONSIAM ตั้งแต่วันที่ 15 ตุลาคม 2564 นี้ เป็นต้นไป

ททท. เปิดการอบรมหลักสูตร ‘การบริหารการท่องเที่ยวสำหรับผู้บริหารระดับสูง’ รุ่นที่ 5

นายกิตติ เชาวน์ดี เลขานุการรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา เป็นป...