Friday 19 April 2024 | 1 : 24 pm

พรฟ้า-ปุณิกา ผู้จัดการกองประกวด Miss Universe Thailand อวดลุคออกกองประกวดวันแรก กับชุดเดรสผ้าทอไทลื้อสุดปัง จากห้องเสื้อ วนัช กูตูร์

ไม่เคยทำให้ผิดหวังจริงๆ สำหรับ “พรฟ้า-ปุณิกา กุลสุนทรรัตน์” ในฐานะ ผู้จัดการกองประกวด มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ หลังจากปล่อยลุคสุดแซ่บจนเกิดกระแสในชั่วข้ามคืน ในงานเปิดตัว มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2021 รอบ 30 คนสุดท้ายได้ไม่นาน ล่าสุดเสิร์ฟความปังสวยฟาดไปอีกหนึ่งกรุบ กับชุดเดรสผ้าทอไทยลื้อในกิจกรรมวันแรกของกองประกวด ซึ่งตรงกับวันเกิดของเธอด้วย ณ วัดเบญจมบพิตรดุสิตวนารามราชวรวิหาร ที่สามารถเรียกสายตาของคนทั้งงานได้ไม่แพ้สาวงามผู้เข้าประกวดเลยทีเดียว

ด้วยความมีเสน่ห์ของลวดลายสุดเอกลักษณ์ของผ้าทอชนเผ่าไทลื้อ ทำให้ชุดเดรสที่พรฟ้าเลือกสวมใส่ในวันนี้มีความสวยงามที่แตกต่างออกไป เกิดจากการผสมผสานในทุกรายละเอียดของความงดงามจากผ้าทอแต่ละเส้น บวกกับงานออกแบบและตัดเย็บสุดประณีตจากห้องเสื้อชื่อดัง “วนัช กูตูร์” ทำให้ชุดไทลื้อชุดนี้ดูเลอค่าและมีความหมาย มีความอ่อนช้อยสวยงามแต่ทรงพลังน่าค้นหา สมกับพรฟ้าเป็นที่สุด

วันนี้เธอทำให้ทุกคนเห็นแล้วว่า เธอเกิดมาเพื่อเป็นนางพญาตัวจริง เสียงจริง และการประกวดครั้งนี้จะพิสูจน์ว่าเธอจะเปรี้ยงปังกับบทบาทใหม่ที่ไม่ใช่แค่ผู้เข้าประกวดได้มากแค่ไหน เห็นทีว่ากว่าจะจบงานประกวดในปีนี้ เราคงได้เห็นศักยภาพของพรฟ้าที่เดินหน้าไปไกลมากๆ บวกกับความสวยโดดเด่นแบบนี้ในอีกหลายลุคแน่นอน แฟนๆ คอยติดตามชมกันได้เลย

สำนักงานสลากฯ เปิดตัว โครงการ SEED PROJECT ปี 4 ‘สร้างผู้นำเยาวชน พาท้องถิ่นสู่สากล’

พันโท หนุน ศันสนาคม ผู้อำนวยการสำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล หรือ จีแอลโอ เดิน...