Tuesday 19 March 2024 | 2 : 19 pm

Celebrates 8th Anniversary of ONE&ALL Serious Player Choice

ฉลองปีที่ 8 ของ ONE & ALL สกินแคร์มัลติฟังก์ชั่นสายออร์แกนิก เพื่อนักกีฬาและผู้นิยมไลฟ์สไตล์เอาต์ดอร์โดยเฉพาะ กับการเมคโอเวอร์เว็บไซต์  www.oneandallthailand.com อย่างเป็นทางการ พร้อมโปรโมชั่นและรางวัลสุดพิเศษมากมาย

ONE & ALL (วันแอนด์ออล) ภายใต้แนวคิดที่ทำให้ทุกผลิตภัณฑ์ใช้งานได้มากกว่า 1 ฟังก์ชั่น ดีไซน์โดดเด่น ใช้งานง่าย พกพาสะดวก คุณภาพจัดเต็มด้วยส่วนผสมจากธรรมชาติ Certified Natural และ Organic 97-98% ปราศจาก SLS, SLES, Paraben, Silicone และน้ำหอม พร้อมผ่านการทดสอบการระคายเคืองจากแพทย์ผิวหนัง จึงใช้ดีกับทุกวัยและทุกสภาพผิว เป็นผลิตภัณฑ์รักษ์โลกเพราะเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ย่อยสลายได้ตามธรรมชาติและไม่มีการทดลองกับสัตว์ ซึ่งทั้งหมดล้วนเป็นสิ่งที่ยึดมั่นเสมอมาตั้งแต่ปี 2014 ที่ก่อตั้งแบรนด์ จึงได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีทั้งตลาดไทยและต่างประเทศ จนก้าวสู่ปีที่ 8 ทางแบรนด์เร่งเครื่องขยายตลาดออนไลน์กับการพลิกโฉมเว็ปไซต์เพื่อรองรับการช้อปปิ้งออนไลน์ได้อย่างเต็มรูปแบบ

อภิชาติ เบญจฤทธิ์ ผู้ก่อตั้ง ONE & ALL กล่าวถึงจุดเริ่มต้นว่า“ลูกชายเราเป็นนักกีฬาว่ายน้ำ เขาต้องใช้ทั้งครีมกันแดด แชมพู ครีมอาบน้ำ โลชั่น จะมาหอบหลายขวดไปทุกที่มันไม่ สะดวกเลย พ่อแม่จึงมาคิดกันว่าถ้าเราทำผลิตภัณฑ์หนึ่งชิ้นให้ใช้ประโยชน์ได้ 3 อย่าง ทั้งสระผม ล้างหน้า ล้างตัว มันน่าจะดีไหม ตอนแรกเราทำให้ลูกชายใช้ก่อน ต่อมาเราก็ใช้เองด้วย เพราะพ่อแม่ก็ชอบออกกำลังกายและไปเที่ยวบ่อย พ่อเป็นนักกีฬาวิ่งเทรลด้วย เราต้องการผลิตภัณฑ์ที่ดีต่อทั้งตัวเราและโลกรอบตัวครับ”

ปัจจุบัน ONE & ALL มีไลน์ผลิตภัณฑ์เพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์และการใช้งานหลากหลายประเภท ที่โดดเด่นสุดตอนนี้คือ ไลน์ผลิตภัณฑ์กันแดด Sun Protection กันแดดจริงจังระดับ SPF50 PA++++ ที่มีให้เลือกถึง 3 ชนิด ทั้งSun Fun กันแดดแบบครีม Sun Smart กันแดดแบบสเปรย์​ และล่าสุดกับ Sun Swift กันแดดแบบสติ๊ก ซึ่งล้วนแต่เป็นกันแดดรักษ์โลกรักษ์ทะเลเพราะเป็นมิตรกับปะการังอย่างแท้จริง สำหรับไลน์ผลิตภัณฑ์One-Stop Cleanser ทั้ง 4 สูตรสูตรออร์แกนิก ที่รวมเอาแชมพู เจลล้างหน้า และครีมอาบน้ำ แบบ 3 in 1 จบครบในหลอดเดียว ก็ยังครองใจกลุ่มนักกีฬาและนักกิจกรรมเอาต์ดอร์ได้เป็นอย่างดี นอกจากนี้ยังมีผลิตภัณฑ์มัลติฟังชั่นอื่นๆอีก ไม่ว่าจะเป็น In Good Hands Sanitizer Spray สเปรย์แอลกอฮอล์สูตรอโรม่าเธอราพี, Feel Good ครีมบำรุงและปกป้องผิวหน้าและกายจากมลภาวะ, Alive สเปรย์น้ำแร่, S+S เจลผ่อนคลายกล้ามเนื้อ ไปจนถึง Gears ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดชุดกีฬาสูตรธรรมชาติ 98%

สินค้ามีวางจำหน่ายที่ กรูเม่ต์มาร์เก็ต สยามพารากอน เอ็มควอเทียร์ เอ็มโพเรียม ร้านขายอุปกรณ์กีฬา นอกจากนี้ยังมีตัวแทนจำหน่ายในต่างประเทศอย่าง สิงคโปร์ จีน ฮ่องกง มาเลเซีย และส่วนของตลาดออนไลน์ที่เติบโตอย่างต่อเนื่อง นอกจาก Facebook page ของ One & All Thailand กับ Line official @oneandallthailand แล้วยังมีแพลตฟอร์มอื่นๆอีก เช่น Shopee Lazada King-Power Online โดยล่าสุดทางแบรนด์ได้พลิกโฉมเว็ปไซต์ใหม่ เพื่อรองรับการช้อปปิ้งออนไลน์อย่างเต็มรูปแบบ  

ONE&ALL ยังคงเดินหน้าค้นคว้าวิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ๆขึ้นมาเพื่อตอบสนองความต้องการที่หลากหลายของผู้บริโภค เพื่อเป็นทางเลือกให้กับผู้ที่ใส่ใจในคุณค่า ให้ความสำคัญในการดูแลตัวเองและห่วงใยโลกไปพร้อมๆ กัน สำหรับการเดินทางมาสู่ปีที่ 8 นี้ ยังถือว่าอยู่ในช่วงวิกฤติโควิด หลายคนเริ่มเตรียมพร้อมสำหรับการออกมาใช้ชีวิต (New Normal) อีกครั้ง เมื่อสถานการณ์เริ่มคลี่คลาย ทางแบรนด์จึงถือโอกาสมอบโปรโมชั่นและข้อเสนอสุดพิเศษมากมายเพื่อเป็นการคืนกำไรให้กับลูกค้า ผ่านเว็บไซต์ www.oneandallthailand.com