Saturday 20 April 2024 | 3 : 07 am

Jaspal เปิดตัวสวยๆ เร้าใจ กับคอลเลคชั่นใหม่ FW2021 ดึงความงามจากธรรมชาติ แต่งเติมสีสันลงบนเสื้อผ้า 28 ก.ย. 64 นี้

หลังจาก Jaspal สร้างความสั่นสะเทือนให้กับวงการแฟชั่นในการประกาศอย่างเป็นทางการว่า คอลเลคชั่นพิเศษของปีนี้ ได้คอลาบอเรชั่น กับดีไซเนอร์ แห่งวงการแฟชั่นนิวยอร์ค‘ไดแอน วอน เฟิร์สเทนเบิร์ก’ ดีไซเนอร์หญิง ผู้ที่ได้รับการขนานนามว่า เป็นผู้สร้างความมุ่งมั่น และเพิ่มขีดความสามารถให้กับผู้หญิงทุกคน สนับสนุนให้เอาชนะเป้าหมายของตนเอง โดยวันนี้เราจะพาเหล่าสาวกแฟชั่น มาเจาะลึกคอลเลคชั่นใหม่ FW2021 ที่ดึงความงามจากธรรมชาติ แต่งเติมสีสันลงบนเสื้อผ้า Jaspal พร้อมส่งมอบพลังบวก ที่มาพร้อมความสวย สดใส ให้กับสาวๆ ผ่านเสื้อผ้าและเครื่องประดับกว่า 80 แบบ

หากใครเป็นแฟน Jaspal ก็คงรู้กันดีว่าแบรนด์เสื้อผ้าสัญชาติไทยรายนี้พยายามมุ่งมั่นในการสรรหาความตื่นเต้น และสร้างความสดใหม่แห่งกับแบรนด์อยู่เสมอ จึงทำให้ในทุกๆ ปี จะมีการคอลาบอเรชั่นกับดีไซเนอร์หรืออาร์ตติสท์ชื่อดังและในซีซั่น FW2021 นี้สาวก Jaspal ต้องตื่นตาตื่นใจ เพราะเจ้าแม่กูรูแฟชั่นชื่อดังแห่งวงการอเมริกา อย่างไดแอน วอน เฟิร์สเทนเบิร์ก (Diane von Fürstenberg) จะมาสร้างความเป็นผู้หญิงเก่ง แกร่ง ที่ซ่อนความอ่อนโยนและสดใสไปพร้อมกัน ซึ่งสิ่งนี้ถือว่าเป็นคาแรคเตอร์ของผู้หญิง Jaspal อย่างชัดเจน

คอลเลคชั่นใหม่ FW2021เป็นการดึงจุดเด่นด้านการออกแบบของ ไดแอน วอนเฟิร์สเทนเบิร์กดีไซเนอร์ที่มีความโดดเด่นในเรื่อง Wrap dress และ floral print ที่มีสีสันและลายดอกไม้ที่โดดเด่นสะดุดตา บวกกับใส่DNA ของไดแอน ที่ขึ้นชื่อว่าเป็นผู้สร้างแรงบันดาลใจให้กับผู้หญิงทั่วโลกให้เป็นตัวของตัวเอง ลุกขึ้นมาตามความฝันและสร้างสิ่งดีๆให้กับสังคม จึงทำให้เสื้อผ้าที่จะเกิดขึ้นในJaspal collectionนี้ ได้ดึงความสวยงามจากธรรมชาติ ไม่ว่าจะเป็น ดอกไม้ ต้นไม้ ก้อนหินและสายน้ำ มารังสรรค์เป็นแพทเทริ์นลายดอกไม้ และใบไม้ ที่ดูทันสมัย ส่วนโทนสีที่เลือกใช้จะเน้นตอบโจทย์ประเทศไทยที่เป็นเมืองร้อน โดยดีไซเนอร์ได้เลือกสีที่ดูสดใส เช่น ชมพู ฟ้า และแดง และสำหรับเนื้อผ้าที่เลือกมาตัดเย็บ ทีมยัสปาลและ DVF ให้ความสำคัญในการเลือกเนื้อผ้าที่เหมาะกับสภาพอากาศเมืองไทย แต่ยังคงความพรีเมี่ยม ได้เป็นอย่างดี

คอลเลคชั่นสุดพิเศษ ที่จะมาIncharge สร้างความสดใส ความอ่อนหวาน ที่ซ่อนไปด้วยความสมาร์ทบ่งบอกความมุ่งมั่นในการเป็นผู้นำและกล้าทำสิ่งใหม่ๆ มุ่งไปสู่ความสำเร็จแบบผู้หญิง Jaspal มีทั้งสิ้น 80SKU แบ่งเป็นเสื้อผ้า 53 SKU ที่ยังคงคาเลคเตอร์สาวสวย เก่ง ทันสมัย และมีความสดใส อ่อนโยนถ่ายทอดผ่านทาง Dress, Jumpsuit, Co-ord, Blouse, Knitwear, Jacket, T-shirt, Skirt , Pants และเครื่องประดับ กับไลฟ์สไตล์โปรดักส์เช่น กระเป๋า, หมวก, เคสโทรศัพท์มือถือ, ผ้าพันคอ, กระบอกน้ำ, กระเป๋าเครื่องสำอาง, ร่ม ฯลฯ รวม 27SKU โดยชิ้นเด็ดที่เหล่าสาวกแฟชั่นห้ามพลาดคือ Iconic Wrap dress ที่สามารถสวมใส่ได้ในทุกโอกาส เหมาะกับสาวๆ ทุกสไตล์ ที่สำคัญใส่สบายและดูดีคอลเลคชั่น FW2021 กับการคอลาบอเรชั่นกับ ดีไซเนอร์ระดับโลก เริ่มวางจำหน่ายแล้วที่ร้าน Jaspal 45 สาขาทั่วประเทศ (ยกเว้น outlet) มาร่วมเป็นหนึ่งในผู้หญิงอันทรงพลังผ่านแฟชั่นดีไซน์สุดประทับใจไปพร้อมกัน!!

สำนักงานสลากฯ เปิดตัว โครงการ SEED PROJECT ปี 4 ‘สร้างผู้นำเยาวชน พาท้องถิ่นสู่สากล’

พันโท หนุน ศันสนาคม ผู้อำนวยการสำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล หรือ จีแอลโอ เดิน...