Thursday 28 March 2024 | 3 : 53 pm

‘ดอกเตอร์เอวี่’ เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ บอกลาสิว ผิวหมองคล้ำ ใส่ใจตัวเองด้วย Vita S (ไวต้า เอส) ตัวช่วยเปิดไฟให้ผิวคุณ

Dr.Awie (ดอกเตอร์เอวี่) ขอแนะนำผลิตภัณฑ์ใหม่อย่าง Vita S (ไวต้า เอส) นำโดยแพทย์หญิงอวิกา รงค์ทอง แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านความงามและเวชศาสตร์ชะลอวัย เจ้าของแบรนด์ Dr.Awie และ Awika Cilnic ซึ่งจากสถานการณ์ปัจจุบันทำให้เราไม่ค่อยได้ออกไปใช้ชีวิตและทำกิจกรรมนอกบ้าน แต่แสงแดดหรือมลภาวะรอบตัวก็ไม่ได้หายไปไหน ยังคงทำลายผิวเราอยู่ทุกวัน ไม่เว้นแม้แต่ภายในบ้าน แพทย์หญิงอวิกาเล็งเห็นถึงปัญหาของผู้รักสุขภาพผิวในยุคนี้ จึงพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่จะมาเป็นตัวช่วย โดยได้ลงมือทำการศึกษาค้นคว้าและวิจัย เพื่อหาสารสกัดและส่วนผสมที่ลงตัวเพื่อผลลัพธ์ที่ดีที่สุด ให้ผิวดูสุขภาพดี และสามารถแก้ปัญหาผิว อย่างรอยสิว ผิวหมองคล้ำไม่สดใส จุดด่างดำ ฝ้า และกระ ให้ลดเลือนได้ด้วย Vista S (ไวต้า เอส) โดย Dr.Awie (ดอกเตอร์เอวี่)  

แพทย์หญิงอวิกา รงค์ทอง

แพทย์หญิงอวิกา รงค์ทองหรือ คุณหมอผึ้ง กล่าวว่า “อาหารเสริม Vita S เป็นวิตามิน ไม่ใช่ยา สามารถทานควบคู่กับวิตามินอื่นที่ไม่ใช่ชนิดเดียวกันได้ปกติ และสามารถทานควบคู่กับยาประจำได้ หากอาการจากโรคประจำตัวปกติดีแล้ว เนื่องจาก Vita S เป็นอาหารเสริม ซึ่งอาหารเสริม คือ สิ่งที่เสริมจากอาหารหลัก หากเราได้รับสารอาหารที่เพียงพอกับร่างกายต้องการ ก็อาจจะไม่มีความจำเป็นต้องทาน แต่ในปัจจุบันการใช้ชีวิตที่เร่งรีบ ทำให้การทานวิตามินและเกลือแร่ให้เพียงพอเป็นเรื่องที่ทำได้ยาก การทานอาหารเสริมจึงเป็นสิ่งที่แนะนำ และการทานอาหารเสริมหลาย ๆ ชนิด ไม่ได้อันตรายแต่อย่างใด แต่เราควรทานให้หลากหลาย ครบถ้วน เพราะวิตามินแต่ละตัวก็มีหน้าที่แตกต่างกัน ไม่มีตัวไหนกินแล้วช่วยได้หมดทุกปัญหาสุขภาพผิว แต่สิ่งที่ควรระวัง คือ สิ่งปนเปื้อนในอาหารเสริม เช่น โลหะหนัก ตะกั่ว ปรอทต่าง ๆ ซึ่งหากเลือกผลิตภัณฑ์ที่ผ่านมาตรฐาน อย. ผลิตกับโรงงานที่ได้มาตรฐาน มีการตรวจสารโลหะหนักปนเปื้อนเหล่านี้ ก็สามารถทานได้อย่างปลอดภัยค่ะ”

“นอกจากนี้สารสกัด Pygnogenol®️ หรือสารสกัดจากเปลือกสนฝรั่งเศส ซึ่งเป็นสารที่อยู่ในวงการอาหารเสริมมานานกว่า 40 ปี ก็เป็นสิ่งที่ยืนยันถึงความปลอดภัยและผลลัพธ์ ซึ่งสารสกัดนี้พบในต้นสนที่ชายฝั่งทะเลตอนใต้ของฝรั่งเศส และเป็นการปลูกแบบเกษตรยั่งยืน ไม่เร่งเก็บเกี่ยว ทำให้เกิดสารสกัดตัวออกฤทธิ์ (active) อย่างเต็มที่ โดย 1 กิโลกรัม ของ Pygnogenol ให้สาร active เท่ากับเปลือกสนทั่วไป ถึง 1,000 กิโลกรัม ผลลัพธ์หลักๆ ตามงานวิจัย คือ ช่วยลดเม็ดสี ป้องกันอันตรายจากแสงแดด ยับยั้งการอักเสบ มีสารต้านอนุมูลอิสระ และเพิ่มการไหลเวียนเลือด นอกจากนี้ยังเป็นสารที่มีงานวิจัยทางสุขภาพออกมาอย่างต่อเนื่อง

ดังนั้น จึงเป็นสารสกัดที่ช่วยลดเม็ดสีได้อย่างปลอดภัย เห็นผลชัด มีงานวิจัยรองรับ ส่วนสารสกัด Apple Phenol®️ หรือสารสกัดจากแอปเปิ้ลเขียว ก็มีงานวิจัยตีพิมพ์ในวารสารทางการแพทย์จากแล็บของประเทศญี่ปุ่นว่าสามารถลดการสร้างเม็ดสี และลดอันตรายจากแสงแดดได้ เช่นอาการการไหม้ แดง หรือหมองคล้ำ จากรังสี UV นอกจากนี้ยังมีผลต่อสุขภาพในด้านอื่น ๆ ด้วย เนื่องจากเป็นสารต้านอนุมูลอิสระด้วยเช่นกัน” แพทย์หญิงอวิกา กล่าวเสริม

ท้ายนี้ท่านใดอยากมีผิวที่ดูสุขภาพดี บอกลาสิว ผิวไม่หมองคล้ำ สามารถติดตามข่าวสารและสาระความรู้เพิ่มเติม และสั่งซื้อสินค้าผ่านช่องทางออนไลน์ได้แล้ววันนี้ที่ Line : @dr.awie , Facebook : dr.awie , Instagram : @dr.awie_official หรือติดต่อได้ที่เบอร์ 094-371-4224 และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ