Friday 19 April 2024 | 10 : 14 pm

ตามส่องแว่นตาคอลเลกชั่นใหม่ ‘Burberry 2021’

คอลเลกชั่นแว่นตาใหม่ของ Burberry สำหรับผู้ชายและผู้หญิงคอลเลคชั่นนี้ เป็นการเฉลิมฉลองเอกลักษณ์ของแบรนด์ ที่มีการปรับปรุงใหม่ มาพร้อมกลิ่นอายอันทันสมัย และความโฉบเฉี่ยวไฉไลไม่หยุดนิ่ง

คอลเลกชันนี้ประกอบด้วยสไตล์ต่างๆ ที่ปรากฏให้เห็นบนรันเวย์ของ Burberry ประจำฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อน 2021 ที่มีชื่อว่า “In Bloom” โดยผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์ Riccardo Tisci ใช้พลังแห่งแฟชั่นเพื่อสื่อสารออกมาให้เร้าและกระตุ้นอารมณ์ คอลเลกชันนี้ได้รับแรงบันดาลใจจากเทพนิยายสมัยใหม่และเทพนิยายร่วมสมัยในท้องทะเลลึก อันเป็นเรื่องราวความรักที่ผลิบานระหว่างนางเงือกและฉลาม ซึ่งมีความโรแมนติกแบบขมๆ และเหนือความคาดหมาย

เปิดตัวแว่นตารุ่น Eliot ซึ่งคอลเลกชันนี้ผลิตในอิตาลี เป็นแว่นตากันแดดแบบโค้งที่มีรายละเอียดการตัดแต่งทรง โดยตั้งชื่อตามนักกวีชาวอังกฤษ T.S. Eliot รวมถึงแว่นตากันแดดทรงสี่เหลี่ยมสุดคลาสสิกเหนือกาลเวลา และกรอบแว่นสายตาทรงกลมที่ปรับปรุงใหม่พร้อมลวดลายรูปกวาง ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจากอาณาจักรแห่งสรรพสัตว์ของ Burberry

BE4342

แว่นตากันแดดแบบโค้งที่มีรายละเอียดการตัดแต่งทรงอย่างชัดเจน ซึ่งตั้งชื่อตามนักกวีชาวอังกฤษ T.S. Eliot มาพร้อมกรอบแว่นสีดำพร้อมเลนส์สีดำ, กรอบแว่นสีใสพร้อมเลนส์สีเทาอ่อน, กรอบแว่นสีกระดองเต่าอ่อนพร้อมเลนส์สีน้ำตาล และกรอบแว่นสีดำพร้อมเลนส์สีใส 

 BE4312

แว่นตากันแดดทรงสี่เหลี่ยมที่ผลิตจากอะซิเตทสีดำพร้อมรายละเอียดตัว “B” เคลือบทองสีอ่อนและเลนส์สีดำ

 BE4341 

กรอบแว่นแบบพับที่ผลิตจากไนลอนฉีดขึ้นรูปพร้อมรายละเอียดโลโก้เล็กๆ ที่ขาแว่น มาพร้อมกรอบแว่นสีดำและสีกระดองเต่าพร้อมเลนส์ใสกรองแสงสีฟ้า, กรอบแว่นสีดำพร้อมเลนส์โพลาไรซ์สีเทาเข้ม, กรอบแว่นสีขาวพร้อมเลนส์โพลาไรซ์สีฟ้าแบบไล่ระดับสี และกรอบแว่นสีกระดองเต่าพร้อมเลนส์สีน้ำตาลเข้ม

  BE4327

แว่นตากันแดดกรอบทรงสี่เหลี่ยมที่ผลิตจากอะซิเตทอันโดดเด่นด้วยลายโมโนแกรม Thomas Burberry แบบเงาเคลือบแพลเลเดียมและทองที่ขาแว่น 

 BE2332

กรอบแว่นสายตาทรงกลมแบบบางที่ผลิตจากอะซิเตทและมีความโดดเด่นด้วยลายโมโนแกรม Thomas Burberry เคลือบทองเงางามที่ขาแว่น มาพร้อมกรอบแว่นสีดำ, กรอบแว่นสีเทาแบบไล่ระดับสี และกรอบแว่นสีกระดองเต่าเข้ม 

BE3124

กรอบแว่นโลหะพร้อมรายละเอียดโซ่ร้อยต่อกัน ประดับลายโมโนแกรม Thomas Burberry และปลายขาแว่นที่ผลิตจากอะซิเตท

 BE 2336

กรอบแว่นสายตาทรงแคทอายเล็กน้อยที่มีรายละเอียดโซ่ร้อยต่อกัน พร้อมลายโมโนแกรม Thomas Burberry และปลายขาแว่นที่ผลิตจากอะซิเตท

  BE4334

 กรอบแว่นทรงสี่เหลี่ยมแบบโอเวอร์ไซส์ที่ผลิตจากอะซิเตทพร้อมขาแว่นลวดลายตารางวินเทจ

  BE4336 

แว่นตากันแดดร่วมสมัยที่ผลิตจากไบโออะซิเตทอันโดดเด่นด้วยลายตัว “B” เคลือบทอง บางรูปแบบจะมาพร้อมกับสายคล้องคอร้อยโซ่แบบถอดออกได้

 BE3125

แว่นตากันแดดทรงนักบินที่ผลิตจากโลหะเงาวาวและประดับด้วยรายละเอียดขาแว่นลายทางอันเป็นเอกลักษณ์ 

BE2339

กรอบแว่นตาทรงสี่เหลี่ยมสุดคลาสสิกเหนือกาลเวลา อันโดดเด่นด้วยรายละเอียดลายทางที่เป็นเอกลักษณ์

BE4337

แว่นตากันแดดทรงสีเหลี่ยมคลาสสิก บางรูปแบบจะมาพร้อมกับการนำเสนอภาพลายทางอันเป็นเอกลักษณ์ ซึ่งผลิตจากอะซิเตทหลายชั้น 

BE2340

กรอบแว่นสายตาทรงสี่เหลี่ยมที่ผลิตจากอะซิเตทหลายชั้น โดยเป็นการนำเสนอลายทางอันเป็นเอกลักษณ์ในรูปแบบใหม่

คอลเลกชันนี้พร้อมจำหน่ายบน Burberry.com และในร้านค้าปลีกบางแห่ง ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป 

สำนักงานสลากฯ เปิดตัว โครงการ SEED PROJECT ปี 4 ‘สร้างผู้นำเยาวชน พาท้องถิ่นสู่สากล’

พันโท หนุน ศันสนาคม ผู้อำนวยการสำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล หรือ จีแอลโอ เดิน...