Wednesday 24 April 2024 | 12 : 58 am

ICONACTIVE ต้อนรับการแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ เอาใจสาวกหงส์แดง ด้วยเสื้อแข่งใหม่ลิเวอร์พูลชุดเยือนประจำฤดูกาล 2021/22 ช้อปออนไลน์ได้ที่ ICONSIAM Ultimate Chat & Shop

ICONACTIVE (ไอคอนแอคทีฟ) มัลติสปอร์ตแบรนด์บนชั้น 3 ไอคอนสยาม ต้อนรับการแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษฤดูกาล 2021/22 ในเดือนนี้ พร้อมเอาใจแฟนบอลชาวไทยสาวกทีมหงส์แดงลิเวอร์พูล ด้วยเสื้อแข่งใหม่ล่าสุด Nike Liverpool FC Away 2021/22 Jersey (เกรด Player) ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากเสื้อแข่งในสมัยปี 1966–1967 สีหินออฟไวท์ (Off-white Stone) ของสถาปัตยกรรมในเมืองลิเวอร์พูล เมืองที่สรรค์สร้างจากความแข็งแกร่งของหิน ประกอบไปด้วยตึกที่เป็นสัญลักษณ์ของเมืองอยู่ 3 แห่ง ซึ่งเรียกว่า ‘The Three Graces’ อันเป็นเครื่องหมายของความงดงามในแบบท้องถิ่น ความสำคัญของวัฒนธรรม และความเป็นอันหนึ่งอันเดียวกัน รวมทั้งยังเป็นส่วนหนึ่งของสโมสรลิเวอร์พูลอีกด้วย โดยไนกี้เลือกนำผ้าสีหินออฟไวท์มาเพิ่มลูกเล่นโดดเด่นด้วยสีเขียวเข้มของแถบเส้นด้านข้างลำตัวและขอบแขนเสื้อ ส่วนปกคอใช้สีเขียวตัดด้วยแถบลายสีขาวสลับส้ม โลโก้ต่างๆ เป็นแบบสกรีน สวมใส่สบายด้วยผ้าโพลีเอสเตอร์ที่ผลิตจากขวดพลาสติกรีไซเคิล 100% ที่มาพร้อมเทคโนโลยี Dri-Fit ADV ให้ความยืดหยุ่นสูง รองรับการเคลื่อนไหวอย่างอิสระของนักเตะ มีรูระบายอากาศช่วยลดกลิ่นอับได้ดี

พิเศษ! เฉพาะลูกค้าไอคอนสยาม สั่งซื้อเสื้อฤดูกาลใหม่ของหงส์แดงได้ในราคาสุดพิเศษเพียง 4,200 บาท (จากปกติ 4,600 บาท) ผ่านบริการช้อปออนไลน์ ICONSIAM Ultimate Chat & Shopและใช้โค้ดICONSFH40 รับส่วนลด 400 บาท ได้แล้ววันนี้ทาง https://shopping.one-viz.com/search?keyword=NIKE%20LFC ด่วนสินค้ามีจำนวนจำกัดThe Kop ตัวจริง ห้ามพลาด!! สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ LINE Official Acccount @ICONSIAM หรือโทร. 1338  

สำนักงานสลากฯ เปิดตัว โครงการ SEED PROJECT ปี 4 ‘สร้างผู้นำเยาวชน พาท้องถิ่นสู่สากล’

พันโท หนุน ศันสนาคม ผู้อำนวยการสำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล หรือ จีแอลโอ เดิน...