Friday 19 April 2024 | 11 : 46 pm

ร่วมค้นหาความหมายที่ซ่อนอยู่ในตัวคุณ ไปกับ ULTIMA II Delicate Series ที่ปลุกความสวยอย่างมั่นใจ พร้อมสร้างแรงบันดาลใจกับลุคใหม่ที่เป็นตัวคุณ

ช่วง Work from Home แบบนี้ทำให้หลายๆ คนแทบไม่ได้ไปไหน แต่ก็ไม่ได้หมาย ความว่าจะหยุดทำงาน หยุดหาเงินเพื่อใช้จ่าย ยังคง Work from Home เปิดคอมพิวเตอร์ทำงานที่บ้านได้เช่นกัน และบางครั้งอาจมีประชุมผ่านวิดีโอคอลด้วย จนสาวๆ หลายคนพร้อมใจกันลุกขึ้นมาแต่งหน้าแบบจัดเต็มนั่งทำงานอยู่บ้าน แต่ชั้นก็ต้องสวย! ไม่ปล่อยตัวเองให้โทรม หรือวันหยุดก็แต่งสวยตามเทรนด์เที่ยวทิพย์ถ่ายรูปเล่นก็ยังได้ค่ะ แม้ไม่ได้ออกไปเจอใคร ก็ควรดูดีมีชีวิตชีวา ไม่ควรละเลยการดูแลตัวเองนะคะ

ULTIMA II (อัลติม่า ทู) แบรนด์ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวและเครื่องสำอาง ก่อตั้งขึ้นในนิวยอร์กสหรัฐอเมริกาตั้งแต่ปี 1959 ได้รังสรรค์และคิดค้นพัฒนาผลิตภัณฑ์ดูแลผิวและเครื่องสำอางด้วยเทคโนโลยีขั้นสูง เพื่อส่งต่อความงามจากรุ่นสู่รุ่นมาตลอดในระยะเวลา 60 ปีที่เราทุ่มเทเพื่อแวดวงความงาม ทำให้ภาพลักษณ์ของULTIMA II แข็งแกร่งขึ้นในฐานะผู้เชี่ยวชาญด้านการดูแลผิว ผสานด้วยนวัตกรรมของผลิตภัณฑ์ที่ทันสมัย วันนี้ขอแนะนำ ULTIMA II Delicate Series ผลิตภัณฑ์ที่โดดเด่นด้วย Collagen Complex อันเป็นเอกลักษณ์และหัวใจของแบรนด์

ULTIMA II Delicate Series พลิกบทบาทใหม่ เผยจุดเด่นกล้าเป็นตัวเองได้อย่างมั่นใจ

ULTIMA II ได้คิดค้นทุ่มเทเพื่อสร้างแรงบันดาลใจ ปลุกความตื่นตาตื่นใจให้กับผู้หญิงให้กล้าดึงศักยภาพของตัวเองมาใช้อย่างไม่มีขีดจำกัด ล่าสุดได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์เมคอัพสีสันสุดเย้ายวนชวนหลงใหล Delicate Series ที่จะเนรมิตการแต่งหน้าลุคต่างๆ ได้สุดเก๋พร้อมมอบความสดใสได้อย่างครบเครื่อง ULTIMA II มุ่งหวังที่จะเป็นส่วนหนึงของแรงผลักดันให้ผู้หญิงกล้าเผยจุดเด่นได้อย่างมั่นใจผ่านแคมเปญที่ใช้ชื่อว่า #StrengthinDelicate

คำว่า Delicate หมายถึง ความสุภาพและอ่อนโยนดังนั้น เพื่อให้มีความหมายผสานสอดคล้องกันกับ ชุดผลิตภัณฑ์ Delicate ที่เปิดตัวใหม่อีกครั้ง ภายใต้แรงบันดาลใจจากคำคมของ แอตติคัส อริสโตเติล ที่กล่าวว่า ความแข็งแกร่งที่แท้จริง ซุกซ่อนอยู่ภายใต้ความสุภาพอ่อนโยน ด้วยความมุ่งหวังที่จะเป็นแรงผลักดันให้ผู้หญิงเผยจุดเด่นพร้อมด้วยความเชื่อมั่นและกล้าที่จะเป็นตัวของตัวเองอย่างเต็มที่ เราจึงมุ่งมั่นที่จะทำให้คุณรู้สึกมั่นใจในเรื่องผิวพรรณ พร้อมๆ กับการก้าวเข้าสู่ศักราชใหม่แห่งนวัตกรรมความงามโดยผ่านแคมเปญ #StrengthinDelicate ของเรา

ULTIMA II Delicate ผลิตภัณฑ์สำหรับผิวหน้าจรดริมฝีปาก ถูกรังสรรค์ขึ้นเพื่อเสริมความงดงามแลดูเป็นธรรมชาติจากภายในตัวคุณ อุดมด้วย Collagen Complex มอบผลลัพธ์ราวกับเนรมิตผิวสวยสมบูรณ์แบบดุจเวทมนต์ พร้อมทั้งช่วยอำพรางแก้ไขจุดบกพร่อง แต่ทว่ามอบสัมผัสบางเบา นอกจากนี้สีของเมคอัพยังให้เนื้อสีที่คม ชัด เจิดจรัส และเปล่งประกาย ช่วยขับบุคลิกภาพที่แท้จริงของคุณให้สวยโดดเด่นสะดุดตาได้อย่างง่ายดาย มีเฉดสีให้เลือกสรรมากมาย และเหมาะกับทุกคนครอบคลุมทุกสีผิว

ULTIMA II Delicate Series ประกอบด้วย

1.ULTIMA II Delicate Translucent Face Powder with Moisturizer

แป้งฝุ่นที่มอบความชุ่มชื้นให้กับผิว เนื้อสัมผัสบางเบา ปกปิดได้อย่างเป็นธรรมชาติ มอบการแต่งหน้าที่สวยสมบูรณ์แบบ เป็นแป้งฝุ่นที่ได้รับการตอบรับจากผู้ใช้อย่างยอดเยี่ยม มีการคิดค้นพัฒนาผสานส่วนผสมของSoluble Collagen ที่มีคุณประโยชน์ต่อผิวพรรณในระดับที่ทรงประสิทธิภาพยิ่งขึ้น เพื่อช่วยให้ผิวหน้า แลดูสดใสยาวนานตลอดทั้งวัน ด้วยเนื้อแป้งอณูเล็กบางเบา แต่ยังคงฟินิชลุคที่ดูเป็นธรรมชาติ เหมาะกับการแต่งหน้าทุกสไตล์และเหมาะกับทุกสภาพผิว 

วิธีใช้ : ใช้พัฟแตะเนื้อแป้งในปริมาณที่พอเหมาะ และค่อยๆ กดให้ทั่วบริเวณใบหน้า

มี 5 เฉดสี (Light, Neutral, Pink Shell, Golden Beige, Medium)

ขนาด 43g ราคา 550 บาท และ ขนาด 24g ราคา 370 บาท

2.ULTIMA II Delicate Creme Powder Makeup

แป้งเนื้อครีมผสมรองพื้น เนื้อบางเบาเมื่อสัมผัสที่ผิวจะกลายเป็นเนื้อแป้ง ทำให้ผิวหน้าแลดูสดใสและติดทนนานถึง 10 ชั่วโมง ผสานส่วนผสมของSoluble Collagen เพิ่มมากขึ้นกว่าเดิม พร้อมวิตามินอีที่ช่วยดูแลผิวให้แข็งแรง เนียนนุ่ม พร้อมคุณสมบัติช่วยในการปกปิดระดับปานกลาง

วิธีใช้ : ใช้ฟองน้ำกดลงบริเวณเนื้อแป้ง เกลี่ยให้ทั่วบริเวณใบหน้า และลำคอ หากต้องการปกปิดสามารถลงเพิ่มได้อีกครั้ง

มี 6 เฉดสี ( Ivory, Peach, Buff, Beige, Ocher) ขนาด 13g ราคา 690 บาท

3.ULTIMA II Delicate Under Make Up

ไพรเมอร์สูตรพิเศษ ช่วยปรับสภาพผิวเพื่อเตรียมความพร้อมในการแต่งหน้าที่เรียบเนียน และติดทนได้อย่างยาวนาน พร้อมมอบความชุ่มชื้นแก่ผิวและช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะต่างๆ ได้ สำหรับสี Tint Aquafleur จะช่วยปรับสีผิวให้ดูสม่ำเสมอ ช่วยเรื่องการลดรอยแดง และสำหรับสี Natural จะช่วยปรับสีผิวให้แลดูเปล่งประกายสุขภาพดีอย่างเป็นธรรมชาติ

วิธีใช้ : ลูบไล้ลงบนผิวหน้าหลีกเลี่ยงบริเวณรอบดวงตา เพื่อเตรียมความพร้อมให้ผิวสวยเรียบเนียนก่อนแต่งหน้า

มี 2 เฉดสี (Natural, Tint Aquafleur) ขนาด 60 ml ราคา 590 บาท

4.ULTIMA II Delicate Blush ประกอบด้วย

Shine Blush บลัชออนผสมกลิตเตอร์ เม็ดสีชัดเจน ติดทนนาน ด้วยเนื้อสัมผัสที่เนียน ละมุน และเกลี่ยได้อย่างง่ายดาย พร้อมมอบความเปล่งปลั่งอ่อนวัยได้อย่างเป็นธรรมชาติจนคุณประทับใจ

มี 7 เฉดสี (Sienna, Rube Dawn, Maple Rose, Rose Passion, Sahara Rose, Rose Apricot, Baked Coral) ขนาด 10g ราคา 480 บาท

Matte Blush บลัชออนเนื้อแมท สีชัดเจน ติดทนนาน เนื้อสัมผัสเนียนนุ่มละมุนเป็นพิเศษ เกลี่ยง่ายกลมกลืนกับเมคอัพฟินิชแบบแมทท์ได้อย่างเป็นธรรมชาติทุกลุค

มี 5 เฉดสี (Pink, Hot Pink, Mauve, Red Grape, Nude) ขนาด 10g ราคา 480 บาท

5.ULTIMA II Delicate Facelight

ไฮไลท์ที่ช่วยมอบการแต่งหน้าให้ดูโดดเด่นและมีมิติ แต่งเติมเมคอัพของคุณด้วยประกายโกลว์ชั้นเลิศ ที่จะช่วยปรับแต่งและเน้นจุดเด่นบนใบหน้า เพื่อให้คุณได้ฟินิชลุคสุดเพอร์เฟคท์อย่างง่ายดาย

วิธีใช้ : ใช้แปรงปัดเบาๆ เพิ่มความเปล่งประกาย และแวววาวให้ใบหน้าดูชัด ดูสว่างขึ้น เช่น บริเวณโหนกแก้ม สันจมูก คาง หรือบริเวณที่ต้องการความโดดเด่น

ขนาด 10g ราคา 530 บาท

6.ULTIMA II Delicate Lipstick

The Delicate Lipstick ลิปสติกเนื้อซาติน ผสานส่วนผสมของวิตามินซีเพิ่มขึ้นเพื่อบำรุงริมฝีปากของคุณให้ชุ่มชื้นและดูอิ่มเอิบ แลดูสุขภาพดี

มี 15 เฉดสี  ขนาด 4g ราคา 320 บาท

The Delicate Matte Lipstick ลิปสติกเนื้อแมทท์ที่มีทั้งส่วนผสมอันทรงประสิทธิภาพและเนื้อสีคมชัด มีส่วนผสมของวิตามินอีและคอลลาเจนในปริมาณมากขึ้นกว่าเดิม เพื่อเติมความชุ่มชื้นให้ริมฝีปากสีแมทท์ของคุณเพอร์เฟคท์อย่างที่สุด

มี 8 เฉดสี  ขนาด 4g ราคา 350 บาท

ผลิตภัณฑ์ ULTIMA II Delicate Series ตอบโจทย์ทุกสไตล์การแต่งหน้า ไม่ว่าจะเป็นการแต่งหน้าแบบลุคบางเบาอยู่บ้าน ลุคธรรมชาติ งานผิว Makeup no Makeup และบางวันที่อาจจะต้องเปิดกล้องเพื่อที่จะประชุมงานหรืออยากปาร์ตี้สังสรรค์กับเพื่อนสาว เพราะฉะนั้นเราควรดูแลตัวเองให้ดูดีตลอดเวลาค่ะ

ขอแนะนำ How to การแต่งหน้าแม้อยู่บ้านก็ต้องสวยดูดีตลอดมาฝากค่ะ

ลุคสวยหวาน อ่อนโยน เต็มไปด้วยพลังบวก สำหรับการประชุมผ่านวิดีโอคอลเสนอผลงานผ่านฉลุยแน่นอน

เริ่มจากลงไพร์เมอร์ก่อนแต่งหน้าเพื่อเตรียมความพร้อมให้ผิว ช่วยปรับสีผิวสม่ำเสมอ เรียบเนียน ช่วยให้ผิวแลดูเปล่งประกายสุขภาพดี จากนั้นลงแป้งฝุ่นที่เหมาะกับสีผิวให้ทั่วใบหน้าและลำคอเพิ่มความสดใสดูเป็นธรรมชาติตลอดทั้งวัน และปัดแก้มสีอ่อนๆผสมกลิตเกอร์เพื่อเพิ่มความเปล่งปลั่ง สวยหวานให้กับใบหน้า สุดท้ายมอบความชุ่มชื้น ความอิ่มเอิบให้ริมฝีปาก เพียงเท่านี้คุณก็ได้ลุคสวยหวาน อ่อนโยน เต็มไปด้วยพลังบวก นำเสนองานผ่านการประชุมวิดีโอคอล กี่โปรเจคก็ผ่านฉลุย เจ้านายอนุมัติแน่นอนค่ะ

(ผลิตภัณฑ์ที่นางแบบใช้)

1.ไพร์เมอร์ Delicate Under Make Up สี Natural เพื่อผิวดูกระจ่างใส ธรรมชาติ

2.แป้งฝุ่น Delicate Translucent Face Powder with Moisturizer สี Light เพื่อผิวดูสุขภาพดี โดยเลือกตามสีผิวของแต่ละคน

3.บลัชออนDelicate Shine Blush สี Ruby Dawn เพื่อให้ผิวเปล่งประกาย

4.ลิปสติกเนื้อซาติน Delicate Lipstick สี Pink เพื่อให้ริมฝีปากดูสุขภาพดี

เทคนิคเพิ่มเติม สำหรับการปัดบลัชออน ให้ค่อยๆปัดอย่างเบามือเพื่อให้ดูเป็นธรรมชาติ และค่อยๆเพิ่มสีทีละน้อยจนกว่าจะได้สีที่พอใจ และควรปัดบริเวณ Apple Checks เพื่อให้แก้มดูอ่อนเยาว์

ลุคโดดเด่นและสวยหรู สามารถทำงาน ปาร์ตี้ รีแล็กซ์หรือ vdo call กับเพื่อนๆ ได้

หลังจากเตรียมผิวเสร็จ ก่อนแต่งหน้าให้ลงแป้งเนื้อครีมผสมรองพื้นเฉดสีใกล้เคียงกับผิวมากที่สุดเกลี่ยให้ทั่วใบหน้าและลำคอ มอบผลลัพธ์การแต่งหน้าติดทนนานตลอดวัน สามารถใช้เฉดสีเข้มกว่าผิว 1 ระดับเฉดดิ้งกรอบหน้าให้เรียว และใช้สีอ่อนกว่าผิวลงบริเวณใต้ตาเพื่อปกปิดรอยหมองคล้ำ จากนั้นลงแป้งฝุ่นที่เหมาะกับสีผิวทั่วใบหน้าและลำคอเพิ่มความสดใสดูเป็นธรรมชาติตลอดทั้งวันและปัดแก้มเนื้อแมทโทนสีส้มอิฐ ให้ลุคโดดเด่นสวยหรู สุดท้ายทาลิปสติกเนื้อแมทเพิ่มเสน่ห์ให้เรียวปาก สุดเพอร์เฟค แค่นี้คุณก็พร้อมปาร์ตี้ สวยโดดเด่นสะดุดตากว่าใครค่ะ

(ผลิตภัณฑ์ที่นางแบบใช้)

  1. แป้งครีมผสมรองพื้น Delicate Crème Powder Make Up สี Ocher เพื่อผิวดูเป็นธรรมชาติ โดยเลือกตามสีผิวของแต่ละคน
  2. แป้งฝุ่น Delicate Translucent Face Powder with Moisturizer สี Medium เพื่อผิวดูสุขภาพดี โดยเลือกตามสีผิวของแต่ละคน
  3. บลัชออนเนื้อแมท Delicate Matte Blush สี Mauve เพื่อให้แก้มดูสุขภาพดีอย่างเป็นธรรมชาติ
  4. ลิปสติกเนื้อแมท Delicate The Matte Lipstick สี Sand Sparkle เพื่อให้ริมฝีปากดูสุขภาพดี

เทคนิคเพิ่มเติม หากทาลิปสติกสีเข้มแนะนำเลือกปัดบลัชออนสีโทนอ่อน เพื่อให้การแต่งหน้าดูสมดุล และควรเลือกสีลิปสติกและบลัชออนให้เป็นโทนสีเดียวกัน

ถึงเวลาแล้วที่คุณจะร่วมค้นหาตัวตนของคุณไปพร้อมกับแบรนด์ ULTIMA II กับผลิตภัณฑ์ Delicate Series ที่สร้างแรงบันดาลใจและทำให้คุณกล้าเผยศักยภาพของตัวเองอย่างไม่มีขีดจำกัดออกมา

หาซื้อได้ที่ Lazada, Konvy และเคาน์เตอร์ที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป

เว็บไซต์               : www.ultimaii.com/th

Line@                 : @ultimaiithailand

Facebook           :  Facebook.com/ultimaiith

Instagram           : @ultimaii_th

YouTube             : YouTube.com/UltimaiiThailand

สำนักงานสลากฯ เปิดตัว โครงการ SEED PROJECT ปี 4 ‘สร้างผู้นำเยาวชน พาท้องถิ่นสู่สากล’

พันโท หนุน ศันสนาคม ผู้อำนวยการสำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล หรือ จีแอลโอ เดิน...