Saturday 20 April 2024 | 4 : 16 pm

ISSUE Thailand เผยโฉมคอลเลกชัน Pre-Fall 2021 ‘Safe Safe’ และไอเท็มพิเศษ ร่วมกับแบรนด์ไลฟ์สไตล์ชื่อดัง ถ่ายทอดแรงบันดาลใจแห่ง ‘ความสบาย’ และ ‘ความปลอดภัย’

โรจ-ภูภวิศ กฤตพลนารา ครีเอทีฟไดเร็กเตอร์และผู้ก่อตั้งแบรนด์ ISSUE Thailand

ISSUE Thailand (อิชชู่ ไทยแลนด์) แบรนด์เสื้อผ้าระดับแถวหน้าสัญชาติไทย ฝีมือการออกแบบของ โรจ-ภูภวิศ กฤตพลนารา ครีเอทีฟไดเร็กเตอร์และผู้ก่อตั้งแบรนด์ เปิดตัวคอลเลกชันล่าสุด Pre-Fall 2021 ภายใต้ชื่อ ‘Safe Safe’ (เซฟเซฟ) ถ่ายทอดแรงบันดาลใจแห่ง “ความสบาย” และ “ความปลอดภัย” จากสัญลักษณ์ธรรมชาติอย่าง “ใบกัญชา” และลวดลายสร้างสรรค์ใหม่ ผสานสีสันสนุกสดใส รวมถึงเผยโฉมผลงานการร่วมมือกับ 3 แบรนด์ไลฟ์สไตล์ชื่อดัง สู่การรังสรรค์ลิมิเต็ดอิดิชั่นหลากแฟชั่นไอเท็ม ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์และสายแฟในยุค New Normal อย่างลงตัว

วิกฤตการระบาดของ COVID-19 ที่ยังคงร้อนระอุอยู่ทั่วโลก สร้างความตึงเครียดให้กับสังคมในปัจจุบันไม่น้อย รวมทั้งยังเปลี่ยนวิถีชีวิตไปสู่รูปแบบใหม่ที่ให้ความสำคัญกับ “การป้องกัน” เพื่อให้ “ปลอดภัย” จากเชื้อไวรัสทุกรูปแบบ และกลายเป็นปัจจัยสำคัญของชีวิตประจำวัน  ซึ่งเป็นที่มาของ ‘Safe Safe’ (เซฟ เซฟ) คอลเลกชันต้อนรับเข้าสู่ Pre-Fall Season ของ ISSUE ที่ตั้งใจจะเป็นกำลังใจให้ทุกคนฝ่าวิกฤตนี้ไปด้วยกัน และขอให้ “ปลอดภัย” ในทุกๆ วัน

คอลเลกชัน Pre-Fall 2021 ภายใต้ชื่อ ‘Safe Safe’ ได้ถ่ายทอดเมนคอนเซปต์ผ่านการออกแบบที่จัดจ้านและคงอัตลักษณ์การดีไซน์ของ ISSUE ไว้ในทุกไอเท็ม โดยในคอลเลกชันนี้ ISSUE ได้ใช้เทคนิคการพิมพ์ลายตามแบบฉบับของแบรนด์มาเพิ่มเสน่ห์ของซีซั่น โดยสร้างสรรค์ลวดลายใหม่ด้วยคำว่า ‘Safe Safe’ เสมือนเป็นคำอวยพรที่ทางแบรนด์อยากส่งถึงผู้สวมใส่ให้ “ปลอดภัย” และลวดลาย “ใบกัญชา” อันเป็นสัญลักษณ์ที่สื่อถึง “ความสบาย” รวมถึงลายผีเสื้อ และลายทาง (Stripe) ที่นำมาจากประเทศเม็กซิโกสุดเก๋ ผสานการใช้สีสันต่างๆ เพื่อสร้างความสดใสและน่าสนใจยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็น สีเหลือง แดง และเขียว ที่สะท้อนถึงพลังแห่งความสุข สนุกสนาน มีชีวิตชีวาที่ตอกย้ำความเป็น ISSUE อย่างลงตัว

ที่สำคัญยังได้เปิดตัวพร้อม BOLON (โบลอน) คอลเลกชัน SS21 แว่นตาแบรนด์ดังจากประเทศฝรั่งเศส ซึ่งยังคงคอนเซปต์ “No Limit” โดยได้รับแรงบันดาลใจจากความสดใสของคนรุ่นใหม่ ที่มาพร้อมกับความมั่นใจ ผสมผสานการออกแบบรูปทรงอันโฉบเฉี่ยวของสถาปัตยกรรม สามารถตอบโจทย์ได้ทุกรูปทรงของใบหน้า อีกทั้งยังคงความเบาสบายอันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะของ BOLON และยังมีลูกเล่นของเลนส์ที่สามารถเปลี่ยนสีได้เมื่อออกแดด ช่วยเสริมทุกลุคในคอลเลกชัน Pre-Fall 2021 ของ ISSUE Thailand ให้มีสไตล์มากยิ่งขึ้น สำหรับคอลเลกชันนี้ ISSUE ได้เลือกเดสติเนชันระดับโลกอย่าง “รายาวดี” (Rayavadee) ลักชัวรี่รีสอร์ทที่ตั้งอยู่ในจังหวัดกระบี่ สวรรค์แห่งการพักผ่อนที่มีความเงียบสงบ สบาย และโอบล้อมไปด้วยธรรมชาติ เป็นสถานที่นำเสนอลุคสุดเอ็กซ์คลูซีฟของ Pre-Fall 2021 นอกจากนี้ ในคอลเลกชัน Pre-Fall 2021 ยังมีไลน์สินค้าพิเศษซึ่งเป็นผลงานความร่วมมือของ ISSUE กับ 3 แบรนด์ไลฟ์สไตล์ชื่อดัง สู่การรังสรรค์หลากแฟชั่นไอเท็มลิมิเต็ดอิดิชั่นที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตในยุคปัจจุบัน ได้แก่

-ISSUE x SIRI

Siri Issue (สิริ อิชชู่) นับเป็นการ Collaboration ครั้งสำคัญระหว่าง ISSUE Thailand โรจ-ภูภวิศ กฤตพลนารา และ Sirithai โดย เชอรี่-เข็มอัปสร สิริสุขะ เพื่อร่วมกันส่งต่อผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุดสำหรับ “การปกป้อง” เพื่อ “ความปลอดภัย” สองไอเท็มที่ต้องมีในเวลานี้ ทั้ง Aromatic hand spray และ Aromatic hand cream ผลิตภัณฑ์ฆ่าเชื้อและทำความสะอาดมือ พร้อมบำรุงผิว ที่นำคุณค่าจากธรรมชาติมาผสานรวมกัน ใช้สารสกัดทดแทนแอลกอฮอล์เพื่อลดการสะสมของแบคทีเรีย ยีสต์ และเชื้อรา พร้อมกันนั้นก็ยังคงคุณค่าในการปรนนิบัติผิวพรรณไว้ได้อย่างครบครัน กลิ่นหอมติดทนนาน ซึ่งเรียกได้ว่า เป็นผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุดในการส่งต่อความใส่ใจห่วงใยไปยังผู้คนรอบข้าง ชุมชน และสิ่งแวดล้อมอย่างยั่งยืน

-ISSUE x Bag.it.all

หลังจากประสบความสำเร็จอย่างมากในปีที่ผ่านมากับคอลเลกชันกระเป๋าพลาสติกสานสุดชิก ผลงานคอลแลปกับโลคอลแบรนด์อย่าง Bag.it.all โดยคอลเลกชั่นใหม่ในซีซั่น Pre-Fall 2021 นั้น ISSUE x Bag.it.all ได้นำเอาลวดลาย “ใบกัญชา” มาปักบนกระเป๋าเพื่อสื่อถึง “ความสบาย” และยังคงข้อความ “อิชชู่ไทยแลนด์” อันเป็นเอกลักษณ์ของกระเป๋ารุ่นพิเศษนี้ไว้ มีให้เลือกทั้งสีเบจแนวมินิมัล สีดำล้วน และสีขาวคาดแถบสีเขียว ตัวกระเป๋าผลิตจากพลาสติกสาน PP Food Grade ที่แข็งแรง ทนทาน กันน้ำ กันฝน ทำความสะอาดง่าย และเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม สามารถนำกลับมาใช้ซ้ำ สะท้อนความยั่งยืน (Sustainability) ตอกย้ำความเป็นแบรนด์แฟชั่นไทยที่ยังใส่ใจสิ่งแวดล้อมสังคมอย่างต่อเนื่อง

-ISSUE x KitoLab

รองเท้าแตะรุ่นยอดนิยมที่ ISSUE ได้ Collaboration ต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 กับ “กีโต้” (Kito) แบรนด์รองเท้ายอดฮิตอันดับหนึ่งของไทย ในคอลเลกชั่นใหม่นี้ ISSUE ได้สร้างสรรค์รองเท้าแตะรัดส้นดีไซน์ทะมัดทะแมง ที่มาพร้อมกับความสะดวกสบายทุกการสวมใส่ทั้งชายและหญิง ด้วยน้ำหนักที่เบา และการออกแบบพื้นบนที่ซัพพอร์ตเท้า สามารถรองรับแรงกระแทก และน้ำหนักของผู้สวมใส่ ขณะที่พื้นล่างได้รับการออกแบบเพื่อยึดเกาะทุกพื้นผิวได้เป็นอย่างดี บ่งบอกถึงความสบายและความมั่นคงของการเดินทาง นอกจากนั้น ยังออกแบบมาให้มีความสูงพิเศษสำหรับกันน้ำในช่วงฤดูฝน โดดเด่นด้วยโลโก้ ISSUE ปักนูน และลายปัก “ใบกัญชา” สัญลักษณ์แห่งความสบายของคอลเลกชัน Pre-Fall 2021 มีให้เลือก 2 โทน สีเขียวและสีดำ

Safe Safe ไปด้วยกันกับคอลเลกชันล่าสุดของ ISSUE Thailand ได้ที่ช้อปทุกสาขา หรือช้อปปิ้งออนไลน์ผ่าน Line Official: ISSUE Thailand และร้านค้าใน Shopee และ Lazada

ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ ISSUE Thailand ได้ที่ www.issuethailand.com

Facebook Page: @issuethailandofficial

Instagram: @issuethailand

YouTube: ISSUE Thailand

สำนักงานสลากฯ เปิดตัว โครงการ SEED PROJECT ปี 4 ‘สร้างผู้นำเยาวชน พาท้องถิ่นสู่สากล’

พันโท หนุน ศันสนาคม ผู้อำนวยการสำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล หรือ จีแอลโอ เดิน...