Friday 29 March 2024 | 6 : 42 pm

การ์ดอย่าตก! ป้องกันตนเองอย่างต่อเนื่อง กับไอเทมดูแลสุขอนามัยจากไอคอนสยาม

แม้ปัจจุบัน เริ่มมีผู้ได้รับวัคซีนเสริมภูมิคุ้มกัน โควิด-19 กันบ้างแล้ว แต่ยังมีอีกหลายคนที่ยังคงรอคิวรับการฉีดวัคซีนอยู่ สิ่งที่ยังคงมีความจำเป็นและมีความสำคัญอย่างยิ่ง นั่นก็คือคนไทยทุกคนยังคงต้องดูแลด้านสุขอนามัยกันอย่างต่อเนื่อง การ์ดต้องไม่ตก The Selected (เดอะ ซีเล็คเต็ด) ไลฟ์สไตล์มัลติแบรนด์สโตร์ ณ ชั้น 2 ดิ ไอคอนสยาม จึงขอนำเสนออุปกรณ์ดูแลป้องสุขอนามัยสำหรับคุณ และไอเทมจำเป็น มาให้ได้เลือกช้อปง่ายๆ เพียงเข้าไปเลือกดูสินค้า ก็สามารถช้อปได้เลยที่ ICONSIAM ULTIMATE CHAT&SHOP ผ่าน LINE Official Account @ICONSIAM หรือ ช้อปผ่าน Facebook Page ICONSIAM

หน้ากากผ้า Walking Stitch

ก่อนออกจากบ้านทุกครั้ง อันดับแรกอย่าลืมพกหน้ากากติดตัวเป็นประจำ! และจากการทดสอบล่าสุดที่พบว่าการสวมหน้ากาก 2 ชั้น หรือ Double Masking จะช่วยลดการแพร่และรับเชื้อโควิดได้ดีกว่าการใส่ชั้นเดียวถึง 80 เปอร์เซ็นต์ โดยแนะนำให้ใส่หน้ากากอนามัยไว้ด้านใน และหน้ากากผ้าไว้ด้านนอก ไอคอนสยามขอแนะนำหน้ากากผ้าจากแบรนด์ Walking Stitch

ซองเก็บหน้ากากอนามัย CO-Incidence

เรื่องของการเก็บหน้ากากอนามัยให้ถูกวิธีก็ถือเป็นอีกหนึ่งสิ่งสำคัญในยุคนี้ เพราะหากเกิดการปนเปื้อนขึ้นแล้วจากที่จะป้องกันอาจจะกลับกลายเป็นการนำพาเชื้อโรคเข้าสู่ร่างกายแทน แนะนำว่าเวลาเก็บให้พับด้านที่สัมผัสริมฝีปากและจมูกเข้าด้านใน ก่อนจะเก็บลงในที่เก็บหน้ากากอนามัยโดยเฉพาะ ไอคอนสยามขอแนะนำซองเก็บหน้ากากอนามัยจากแบรนด์ COIncidence

กระติกน้ำดื่ม KINTO

หนึ่งในคำแนะนำสำหรับการปฏิบัติตัวก่อนและหลังรับวัคซีนป้องกันโควิด-19 คือให้ดื่มน้ำเปล่าในปริมาณที่มากขึ้น ดังนั้นมายืดอกพกกระติกน้ำเพื่อเพิ่มปริมาณการดื่มน้ำต่อวันให้มากขึ้นกันดีกว่า แนะนำกระติกน้ำจากแบรนด์ KINTO

สเปรย์แอลกอฮอล์ HAAN

ในยุคโควิด-19 การทำความสะอาดมือเป็นประจำและทำอย่างสม่ำเสมอเป็นเรื่องสำคัญ ดังนั้นแอลกอฮอล์ หรือสเปรย์สำหรับพ่นทำความสะอาดจึงเป็นสิ่งที่ควรพกติดตัว ขอแนะนำแอลกอฮอล์สเปรย์จาก HAAN

เสื้อรุ่น Day High Crop จาก PICHT
Shopping Bag MAHANAKHON

แต่งตัวเก๋ๆ ให้พร้อมกับการไปฉีดวัคซีน และสะดวกกับเสื้อแขนกุดที่ไม่ต้องดึงขึ้นลงให้วุ่นวาย หรือจะเป็นเสื้อยืดที่พับแขนขึ้นง่ายก็เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่ดี ไอคอนสยามแนะนำ เสื้อรุ่น Day High Crop จากแบรนด์ PICHTและเมื่อต้องเดินทางไปฉีดวัคซีน สัมภาระอาจเยอะมากหน่อย อย่าลืมพกกระเป๋าไปให้พร้อมสำหรับใส่ของที่จำเป็นขอแนะนำกระเป๋าหลากสีสันจากแบรนด์
MAHANAKHON

Skin Syrup

หลังจากกลับมาบ้าน สิ่งแรกที่ต้องทำคือ อาบน้ำ สระผม ชำระล้างร่างกายให้สะอาด สดชื่น ขอแนะนำเจลอาบน้ำที่มีส่วนประกอบจากสารสกัดธรรมชาติ 100% ช่วยกระตุ้นการไหลเวียนของเลือด ฆ่าเชื้อแบคทีเรีย ให้ผิวแข็งแรงและรู้สึกมีพลังทุกครั้งหลังใช้จาก Skin Syrup กับ Activate Shower Gel และ Restorative Scalp Treatment แชมพูและครีมนวดผมสูตรพิเศษที่ผลิตจากสารสกัดธรรมชาติ

เตรียมไอเทมให้ครบ พร้อมดูแลสุขภาพตนเองอย่างต่อเนื่องไปกับไอเทมที่คัดสรรมานำเสนอโดย “The Selected” (เดอะ ซีเล็คเต็ด) ไลฟ์สไตล์มัลติแบรนด์สโตร์ ณ ชั้น 2 ไอคอนสยาม หรือเลือกช้อปออนไลน์ได้ที่ ICONSIAM ULTIMATE CHAT&SHOP ผ่าน LINE Official Account @ICONSIAM  หรือ ช้อปผ่าน Facebook Page ICONSIAM สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 1338 หรือ www.iconsiam.com 

นายกรัฐมนตรี เยี่ยมชมป๊อบอัพช็อป ‘THAINESS STATION สินค้าไทย ร่วมใจเพื่อชุมชน’ ที่สยามพา...

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง เดินทางมาเยี่...