Thursday 25 April 2024 | 1 : 37 pm

‘เจ.เพรส’ และ ‘เบ้อเร่อ’ ผุดแคมเปญสุดว้าว ‘J.PRESS x BERRER สบายหนุ่มสไตล์เบ้อเร่อ’ เปิดตัวชั้นในชายคุณภาพเยี่ยมสำหรับผู้ชายบิ๊กไซส์ถึง 2 รุ่น 2 สไตล์

ครั้งแรกของการผนึกกำลังของตัวจริงเรื่องชั้นในชาย เมื่อ J.Press (เจ.เพรส) หนึ่งในผู้ผลิตกางเกงชั้นในชายรายใหญ่ที่สุดในประเทศไทยกว่า 38 ปี การันตี คุณภาพระดับสากล ด้วยการผลิตสินค้าให้ Brand Name ระดับโลกมานับไม่ถ้วน และ BERRER (เบ้อเร่อ) เจ้าตลาดเสื้อผ้าผู้ชายไซส์ใหญ่ แบรนด์ดังสุดชิคในหมู่หนุ่มๆไซส์ เบ้อเร่อที่รักการแต่งตัวอย่างมั่นใจ เท่ในสไตล์ที่เป็นตัวเอง เปิดแคมเปญ ‘J.PRESS x BERRER สบายหนุ่มสไตล์เบ้อเร่อ’ เอาใจหนุ่มไซส์ใหญ่ด้วย กางเกงชั้นในคุณภาพเยี่ยม ถึง 2 รุ่น ที่มาพร้อมคุณสมบัติพิเศษ เนื้อผ้านุ่มสบาย ยืดหยุ่นสูง ระบายอากาศได้ดี รอบวงขานุ่มและช่วงขอบเอวเป็นผ้าไม่ระคายเคืองผิวสัมผัส  และสามารถยืดได้สูงสุดถึง 56 นิ้ว ในขนาดตั้งแต่ 40”-44” / 44”-48” / 48”-52” / 52”-56” (นิ้ว) เอาใจคุณผู้ชายและคุณสาวๆที่ต้องดูแลหนุ่มๆหุ่นเบ้อเร่อที่บ้าน

“J.Press x BERRER” มีด้วยกัน 2 รุ่น คือ รุ่น Perfect Style เป็นกางเกงในทรง Brief (ขาเว้า) มีสีขาวและเทาอ่อน เหมาะกับหนุ่มๆที่ต้องการความเนี๊ยบ ดีไซน์ขอบขา เว้าโอบกระชับ เคลื่อนไหวสะดวก ยืดหยุ่นกระชับแต่ไม่เจ็บต้นขา และ รุ่น Strong Style เป็นกางเกงในทรง Trunk (ขาสั้น) มีสีดำและสีเทาเข้ม สำหรับคนรุ่นใหม่ไลฟ์ สไตล์ลุยๆ ด้วยทรงขายาวเข้ารูป แต่วงขานุ่มด้วยการตัดเย็บชั้นเยี่ยม ช่วยป้องกัน การเสียดสีต้นขาได้ดี ปลายขากระชับ ใส่สบายไม่อึดอัด ในราคา 590 บาท / แพค 2 ตัววางจำหน่าย 30 มิถุนายน 2564 ที่ร้านเจเพรส ห้างเดอะมอลล์ สาขาท่าพระและบางแค และร้าน BERRER SHOP ทุกสาขาทั่วประเทศ และช่องทางออนไลน์ของทั้ง J.PRESS และ BERRER ได้แก่ www.thaijpress.com, FB Page : J.Press Thailandofficial, LINE OA : @thaijpress , Shopee : J.press Official Shop , www.berrerbrand.com , FB Page : BERRER-เบอเร่อ เสื้อผ้าผู้ชายอ้วน (h_ps://www.facebook.com/berrershop) Line OA : @berrershop , Shopee : BERRER OFFICIAL STORE

และพลาดไม่ได้กับโปรโมชั่นเปิดตัวสุดพิเศษ! ที่สามารถไปร่วมกิจกรรมและรับของรางวัลได้ที่ เฟสบุ๊คแฟนเพจของทั้ง 2 แบรนด์ตั้งแต่วันที่ 115 กรกฎาคม 2564

สำนักงานสลากฯ เปิดตัว โครงการ SEED PROJECT ปี 4 ‘สร้างผู้นำเยาวชน พาท้องถิ่นสู่สากล’

พันโท หนุน ศันสนาคม ผู้อำนวยการสำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล หรือ จีแอลโอ เดิน...