Friday 29 March 2024 | 3 : 06 pm

ดีไซน์เพื่อชีวิตที่ดีกว่า GQ PerfectPants™ นวัตกรรมกางเกง กับ 10 ฟีเจอร์สุดสมาร์ทใน 1 เดียว ที่ไม่เคยมีมาก่อน

กางเกงที่คุณผู้ชายใส่กันอยู่ทั่วไปมันเหมือนกันจริงหรือ

ว่าด้วยเรื่องของกางเกง คุณผู้ชายหลายคนอาจจะคิดว่ากางเกงมันก็เหมือนๆกันไปหมดแหละ ดีไซน์เดิมๆ สีเดิมๆ ฟังก์ชั่นการใช้งานเดิมๆ ทำให้ผู้ชายส่วนใหญ่ก็มักจะใส่กางเกงซ้ำๆ หากคุณเป็นอีกคนที่กำลังคิดว่าใส่กางเกงสแล็คตัวไหนๆ ก็คงเหมือนๆ กัน เราอยากให้คุณได้เจอกับ GQ PerfectPants™ แล้วความคิดนี้จะเปลี่ยนไป! เพราะนี่ไม่ใช่กางเกงสแล็คธรรมดา แต่มาพร้อมกับ 10 ความต่างที่จะทำให้ชีวิตคุณดีขึ้นกว่าที่เคย

GQ PerfectPants™ กางเกงสุดล้ำที่มีดีมากกว่าแค่ดีไซน์

รวมทั้ง 10 ฟีเจอร์ในกางเกงตัวเดียวที่จะทำให้ชีวิตคุณง่ายขึ้น

อย่างแรกเลยที่ GQ PerfectPants™ แตกต่างคือ ฟีเจอร์สะท้อนน้ำ (GQ Guard) คุณสามารถใส่กางเกง GQ ไปลุยกรุงเทพฯ เมืองแห่งท่อน้ำทิ้งได้แบบไม่ต้องกลัวคราบเปื้อนหรือจะกินก๋วยเตี๋ยวข้างทางก็ไม่ต้องกลัวน้ำเลอะกระเด็นใส่กางเกง เจอน้ำแข็งหยดใส่ หรือเดินไปเหยียบน้ำขังที่ไหน ก็ล้างรอยเลอะออกได้หมดจดด้วยน้ำเปล่า หมดห่วงเรื่องรอยเปรอะเปื้อน มั่นใจได้ตลอดวันจริงๆ

ให้ความคล่องตัว  

ด้วยฟีเจอร์ GQ STRETCH™ บอกลาขากางเกงแน่นเปรี๊ยะไปได้เลย จะบุกน้ำคลอง ขึ้นรถ ข้ามเรือ นั่งพี่วิน หรือวิ่งตามรถเมล์ ก็สบายใจหายห่วง เพราะ GQ PerfectPants™ มีเนื้อผ้ายืดได้ 4 ทิศทาง ใส่คล่องตัวทุกกิจกรรม แถมตะเข็บเป้าเย็บแน่นหนา ไม่แตกหรือปริออกง่าย กางเกงตัวนี้ไม่เป็นอุปสรรคแน่นอน

เอวยืดได้หดได้

สายกินแหลก กินอิ่มๆมาระหว่างวันก็ไม่ต้องกลัวว่ากางเกงจะฟิตแน่น เพราะ GQ PerfectPants มีฟีเจอร์ GQ BUFFET WAIST™ เอวขยายก็สามารถปรับเอวยืดออกได้ 1 นิ้ว หรือถ้าวันไหนทานน้อย เอวเล็กลงก็สามารถปรับเอวให้เล็กลงได้ด้วย GQ ADJUST BUTTON™ขอบเอวมีอินทรธนูและกระดุมช่วยปรับให้เอวเล็กลงได้ 2 นิ้ว เมื่อน้ำหนักตัวลดลง จะพุงยุบหรือพุงป่องก็ต้องพึ่งเข็มขัด รองรับหุ่นคุณผู้ชายที่เปลี่ยนแปลงง่าย ไม่ต้องซื้อเผื่อไซซ์

เกาะชายเสื้อไม่หลุด

เคยมั้ย ไม่มั่นใจทุกครั้งเวลาโหนรถไฟฟ้าหรือรถเมล์เพราะกลัวชายเสื้อหลุด ปัญหานี้จะหมดไป ไม่ต้องกลัวชายเสื้อหลุดลุ่ย ทำให้เสียบุคลิก เพราะ GQ GRIP TECH™ ดีไซน์ขอบเอวด้านในเย็บติดแถบซิลิโคน ช่วยป้องกันชายเสื้อหลุดออกนอกกางเกง รักษาความเนี้ยบและลุคที่เป๊ะได้ทุกโมเมนต์ มาพร้อม GQ LOCK™ หัวซิปล็อคอัตโนมัติ ไม่เลื่อนลงเองขณะสวมใส่ ไม่ต้องกลัวซิปแตกระหว่างวัน

ใส่ของได้แบบไม่ตุง

ด้วย GQ Pocket™ ช่องกระเป๋าอเนกประสงค์ดีไซน์ให้อยู่แยกออกมาจากช่องกระเป๋ากางเกงปกติ ทำให้ใส่กุญแจรถหรือของกระจุกกระจิกได้โดยไม่ตุงออกมา

ยับยาก รีดง่าย

ใครๆก็ไม่อยากรีดกางเกงกันทุกวันหรอก มันเสียเวลา แต่จะปล่อยให้ยับจนน่าเกลียดก็ไม่ได้อีก สรุปก็ต้องเสียเวลารีดอยู่ดี แต่สำหรับ GQ PerfectPants™ มีเทคโนโลยี GQ EASY CARE™ เนื้อผ้ายับยาก ไม่จำเป็นต้องรีด ใส่ซ้ำก็ยังดูเหมือนใหม่ สบายใจหายห่วง ประหยัดเวลาทั้งคุณสามีเเละคุณแม่บ้านแน่นอน

GQ PerfectPants™ ยังมีฟีเจอร์พิเศษที่ไม่เคยมีใครพูดถึง นั่นก็คือ GQ SAFE CELL™ กระเป๋าป้องกันรังสีจากมือถือ

ใครๆ ก็เก็บมือถือใส่กระเป๋ากางเกง แต่รู้มั้ยว่ามือถือมีคลื่นรังสีที่เป็นอันตรายกับจุดสำคัญของคุณผู้ชายอยู่ด้วย! GQ PerfectPants™ จึงใส่นวัตกรรม GQ Safe Cell ช่องใส่มือถือที่ทำจากผ้าผสานเส้นใยโลหะ ช่วยป้องกันคลื่นแม่เหล็กไฟฟ้าจากมือถือที่อาจเป็นอันตรายกับระบบสืบพันธุ์ได้เพราะฉะนั้นถ้าคุณใส่กางเกงที่ไม่ได้มีผ้าที่สามารถป้องกันรังสีนี้ได้ รังสีแม่เหล็กไฟฟ้าจากมือถือทำให้อสุจิมีประสิทธิภาพลดลง คุณผู้ชายควรเก็บมือถือให้ไกลตัว หรือใส่ GQ PerfectPants™ ที่มีกระเป๋ากางเกงสำหรับใส่มือถือโดยเฉพาะ

แน่นอนว่า GQ ก็ยังคงเป็นเจ้าแห่งไซซ์ ด้วยนวัตกรรม GQ SIZE™ มีไซซ์ให้เลือกมากที่สุด เพื่อให้ได้กางเกงที่พอดีที่สุดสำหรับคุณ

พบกับ GQ PerfectPants™ ที่สุดแห่งนวัตกรรมกางเกง ทั้ง 12 ไซซ์ 4 สีที่ห้างสรรพสินค้าทั่วประเทศเเละช่องทางออนไลน์ คลิก! bit.ly/3yNrJJN

พิเศษ! โปรโมชั่นเปิดตัวสุดปัง เมื่อซื้อ GQ PerfectPants™ 1 ตัว รับส่วนลด 30% เหลือเพียง 1,390 บาท จากราคาเต็ม 1,990 บาท 

ซื้อ 2 ตัว รับส่วนลด 35%

ซื้อ 3 ตัว รับส่วนลด 40%

ตั้งแต่วัน 1 – 23 มิ.ย. 2564 

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Social Media ทุกช่องทางของ GQ Apparel

Facebook https://www.facebook.com/GQApparel

Instagram https://www.instagram.com/gqapparel_official

Twitter https://twitter.com/gq_apparel

Tiktok @GQapparel

นายกรัฐมนตรี เยี่ยมชมป๊อบอัพช็อป ‘THAINESS STATION สินค้าไทย ร่วมใจเพื่อชุมชน’ ที่สยามพา...

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง เดินทางมาเยี่...