Friday 29 March 2024 | 5 : 54 am

เยียวยาทุกความเหนื่อยล้าจาก Work From Home พร้อมสร้างบรรยากาศผ่อนคลายภายในบ้าน ด้วยไอเทมสุดชิคจาก The Selected ไลฟ์สไตล์มัลติแบรนด์สโตร์

ในสถานการณ์ช่วงนี้หลายคนต้องอยู่ในช่วงกักตัวและทำงานที่บ้าน “The Selected” (เดอะ ซีเล็คเต็ด) ไลฟ์สไตล์มัลติแบรนด์สโตร์ ร้านค้าที่เต็มไปด้วยรสนิยมบอกเล่าตัวตนผ่านสินค้าที่มีเอกลักษณไม่ซ้ำใคร ณ ชั้น 2 ไอคอนสยาม ขอชวนคุณมาเยียวยาความเหนื่อยล้าจากการ Work From Home พร้อมสร้างบรรยากาศผ่อนคลายภายในบ้าน กับลิสต์ไอเท็มที่เลือกสรรมาแล้ว ว่าจะสามารถทำให้ช่วงเวลาของการอยู่บ้านของคุณมีสีสันและเต็มเปี่ยมไปด้วยสไตล์ในทันที พร้อมช้อปง่ายโดยไม่ต้องออกจากบ้านผ่านบริการ ICONSIAM Ultimate Chat & Shop ให้คุณช้อปล้ำนำเทรนด์กับประสบการณ์การแชทแอนด์ช้อปที่ง่ายเหมือนมาช้อปเองที่ไอคอนสยาม

ถาดยางทรงกลมจากแบรนด์ Co-incidence
สมุด Bullet Journal หลากสี จากแบรนด์ a piece(s) of paper
จานสกรีนลายคอลเล็กชั่นพิเศษจาก Greyhound café x Suntur
แก้วน้ำใสสุดน่ารักจาก Kinto แบรนด์ดังจากญี่ปุ่น

เริ่มต้นด้วยการแต่งเติมสีสันความสนุกให้โต๊ะทำงานของคุณ ด้วยถาดยางทรงกลมจากแบรนด์ Co-incidence (โค- อินซิเดนท์) ตัวช่วยสำคัญที่จะจัดพื้นที่ให้โต๊ะทำงานเป็นระเบียบเรียบร้อยได้อย่างยังมีสไตล์ และสมุด Bullet Journal หลากสีจากแบรนด์a piece(s) of paper (อะ พีส ออฟ เพเพอร์) สมุดจดรักษ์โลกที่เนื้อในเป็นแบบตารางจุด (Dot grids) ให้คุณบันทึก จัดระบบระเบียบชีวิต และออกแบบสร้างสรรค์อย่างง่ายดาย พร้อมเสริมความชิคอีกนิดด้วยจานสกรีนลายสำหรับใส่ของว่างแก้หิวระหว่างการทำงาน คอลเล็กชั่นพิเศษจาก Greyhound café x Suntur (เกรย์ฮาวด์ เอ็กซ์ ซันเต๋อ) สินค้าเอ็กซ์คลูซีฟมีจำหน่ายเฉพาะที่ร้าน The Selected และแก้วน้ำใสสุดน่ารักจาก Kinto (คินโตะ) แบรนด์ Lifestyle – Tableware ชื่อดังของญี่ปุ่น ให้คุณสร้างคอนเทนต์ลงในสตอรี่ เปลี่ยนการทำงานที่บ้านของคุณให้ชิคเก๋ไม่เหมือนใคร

ก้านไม้หอม รีด ดิฟฟิวเซอร์ และเทียนหอมจาก Ma Chandelle
น้ำมันหอมระเหย Herbpiness

สร้างบรรยากาศมุมทำงานภายในบ้านให้อบอุ่นและผ่อนคลายด้วย ก้านไม้หอม รีด ดิฟฟิวเซอร์ และเทียนหอมจาก Ma Chandelle (มา ชองแดล) แบรนด์เครื่องหอมฝีมือคนไทยที่ผสานกลิ่นอายของชาวปารีเซียง ซึ่งเลือกสรรวัตถุดิบนำเข้าจากฝรั่งเศส ทำให้ได้กลิ่นหอมคุณภาพสูง หอมยาวนานและมีกลิ่นที่บ่งบอกความเป็นตัวเองได้อย่างชัดเจน พร้อมคลายความเครียดจากการทำงานด้วยน้ำมันหอมระเหย Herbpiness (เฮิร์บปิเนส) ที่คัดสรรพืชพรรณดอกไม้ตามฤดูกาล นำมาหมักในน้ำมันสมุนไพรสูตรเฉพาะ ผสมผสานกับน้ำมันหอมระเหยจากธรรมชาติ ใช้แต้มตามจุดชีพจร ต้นคอ ขมับ ข้อมือ จมูก ช่วยฟื้นฟูจิตใจ ปรับสมดุลย์ทางอารมณ์ ลดความตึงเครียด และยังช่วยลดอาการปวดเมื่อย อักเสบ ฟกช้ำได้อีกด้วย

ผลิตภัณฑ์สกัดจากธรรมชาติจากแบรนด์ Skin Syrup
ดีท็อกซ์ผิวหน้าและผิวกายกับ Charcoa

นอกจากนี้ The Selected ยังคัดสรรสินค้าสำหรับการดูแลตัวเองในชีวิตประจำวัน ที่จะช่วยให้คุณสดชื่นตื่นตัวหลังการทำงานที่เหนื่อยล้าด้วยผลิตภัณฑ์จาก Skin syrup (สกิน ไซรัป) กับ Activate Shower Gel เจลอาบน้ำที่มีส่วนประกอบจากสารสกัดธรรมชาติ 100% ช่วยกระตุ้นการไหลเวียนของเลือด ฆ่าเชื้อแบคทีเรีย ให้ผิวแข็งแรงและรู้สึกมีพลังทุกครั้งหลังใช้ และ Restorative Scalp Treatment แชมพูและครีมนวดผมสูตรพิเศษที่ผลิตจากสารสกัดธรรมชาติ ลดอาการผมร่วงจากต้นเหตุ ปรับโครงสร้างรากผมให้แข็งแรง เพิ่มออกซิเจนให้รากผมช่วยสร้างผมงอกใหม่ คืนสมดุลให้กับเส้นผมและหนังศีรษะของคุณ หรือจะเลือกดีท็อกซ์ผิวหน้าและผิวกายกับ Charcoalogy (ชาร์โคโลจี) ด้วยโฟมล้างหน้าและสบู่ ด้วยพลังจากถ่านไม้ไผ่ที่ช่วยดูดซับสารพิษ ลดความหมองคล้ำ และสารสกัดจากยูคาลิปตัสและชาเขียวที่ช่วยคืนความสดชื่น ไม่แห้งตึง ดูมีสุขภาพดี ก่อนจะจบที่การบำรุงมือและเล็บที่ใช้งานตลอดทั้งวันด้วย Mineral Hand Cream จากแบรนด์ Gla (กล้า) ที่มีส่วนผสมของน้ำมันอาร์เกนและสารสกัดจากธรรมชาติ ช่วยให้ผิวชุ่มชื้นไม่แห้งกร้าน พร้อมปกป้องผิวมือจากมลภาวะด้วยบัตเตอร์จากธรรมชาติ

บำรุงมือและเล็บด้วย Mineral Hand Cream จากแบรนด์ Gla

มาเติมเต็มช่วงเวลาแห่งความสุขของการอยู่บ้าน ผ่านการเลือกสรรไอเท็มให้เหมาะกับไลฟ์สไตล์ของคุณ กับหลากหลายสินค้าจาก The Selected ชั้น 2 ไอคอนสยาม พร้อมโปรโมชั่นพิเศษสินค้ากลุ่มสปา ชิ้นที่ 2 ลด 15% และซื้อสินค้าภายในร้านครบ 1,200 บาท รับคูปองส่วนลด 200 บาท เพื่อใช้เป็นส่วนลดเมื่อซื้อสินค้าครั้งถัดไปครบ 400 บาทขึ้นไป ตั้งแต่ 1 มิ.ย. – 31 ก.ค. 2564 หรือจะเลือกช้อปง่ายโดยไม่ต้องออกจากบ้าน ด้วยบริการช้อปออนไลน์ ICONSIAM Ultimate Chat & Shop วิธีการง่ายๆ กับการเลือกซื้อสินค้าผ่านทาง LINE Application เพียงเพิ่มเพื่อน LINE @ICONSIAM แล้วเลือกบริการ ICONSIAM Ultimate Chat & Shop ที่เมนู เมื่อเจอสินค้าที่ถูกใจ แค่คลิกที่ปุ่ม “สนใจสินค้า” หรือ “Buy this” ก็จะมีผู้ช่วยช้อปที่จะแชทกับคุณ พร้อมจัดส่งสินค้าถึงที่ทั่วไทย

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร.02-658-1000 ต่อ 1378 หรือช่องทางโซเชียลมีเดียที่ IG : The_selected และ Facebook: www.facebook.com/Theselected