Thursday 28 March 2024 | 4 : 13 pm

ไอบลองก์ เดอะซีรี่ส์ ผิวสวยสั่งได้แบบสาวยุคนิวนอร์มอล

เมื่อการเวิร์คฟอร์มโฮมไม่ใช่มิติใหม่แห่งของทำงานในยุคนิวนอร์มอลอีกต่อไป แต่กลับกลายเป็นไลฟ์สไตล์ที่ถูกปรับให้เหมาะสมกับสถานการณ์โควิด-19 ในปัจจุบัน ข้อดีคือเรามีเวลาอยู่กับตัวเองมากขึ้น และช่วยลดความกังวลในความเสี่ยงที่จะต้องสัมผัสกับไวรัสในอากาศ แน่นอนว่าวัคซีนที่ดีที่สุดที่จะช่วยป้องกันตัวเองได้ในตอนนี้ คือการงดออกไปพบปะผู้คน งดงานสังสรรค์ที่เราคุ้นเคย จะช่วยให้เราปลอดภัยมากที่สุด แต่ในระหว่างนี้หลายคน พอได้เวิร์คฟอร์มโฮมนานๆ ก็รู้สึกว่าเริ่มมีเวลาให้ตัวเองมากขึ้น งานผิวที่เคยถูกละเลยก็ถึงเวลากู้ชีพอีกครั้ง สำหรับสาวๆ ที่อินกับผิวกายที่แลดูกระจ่างใส ลองเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมของสารสกัดจากธรรมชาติอย่าง ผลไม้ตระกูล “เบอร์รี่” ที่มีประโยชน์ในการบำรุงผิว ช่วยฟื้นฟูให้ผิวขาวใสขึ้นได้ แถมยังช่วยให้สุขภาพดีอีกด้วย เพราะมีสารสกัดสำคัญในกลุ่มไบโอฟลาโวนอยด์ หรือ แอนโธไซยานิดินส์ ซึ่งนับเป็นกลุ่มผลไม้ที่เปรียบเสมือนตัวช่วยมหัศจรรย์ของผิวเลยทีเดียว และถ้ามีส่วนผสมของวิตามินบำรุงผิว A C และ E ด้วยแล้วล่ะก็ จะช่วยให้ผิวแข็งแรง แลดูกระจ่างใส และมีออร่ามากขึ้นไปอีก แน่นอนว่าแค่สารบำรุงผิวอย่างเดียวคงไม่พอ ถ้าเราเลือกผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมของสารกันแดดด้วยก็จะยิ่งช่วยปกป้องผิวกายของเราได้ดียิ่งขึ้นไปอีกขั้น

ในส่วนขั้นตอนของการดูแลผิวกาย ถ้าดูผิวเผินอาจไม่ได้ซับซ้อนอะไรมากนัก แต่ในความเป็นจริงแล้วค่อนข้างละเอียดอ่อนมาก เพราะทุกขั้นตอนในการดูแลผิวนั้นสำคัญตั้งแต่การเลือกผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิว ไปจนถึงการบำรุงเลยทีเดียว ถ้าเราเลือกได้เหมาะกับผิวของเราและเรียงลำดับขั้นตอนได้อย่างถูกต้องก็จะช่วยให้ผิวกลับมามีสุขภาพดีได้อีกครั้งนั่นเอง เหตุผลที่ทำไมหลากหลายแบรนด์ถึงต้องทำผลิตภัณฑ์เป็นเซ็ตออกมา นั่นก็เพราะการเลือกใช้กลุ่มผลิตภัณฑ์เดียวกันนั้นจะช่วยให้ผิวได้รับการดูแลอย่างต่อเนื่องและสมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะ แบรนด์“ไอบลองก์” ที่ถูกออกแบบและได้พัฒนาสูตรให้ตอบโจทย์ความต้องการสูงสุด โดยเฉพาะเรื่องของกลิ่นหอมที่ไม่เหมือนใคร หอมจนต้องมีคนทัก ทำให้ขึ้นแท่นเป็นผลิตภัณฑ์อันดับหนึ่งที่ครองใจแฟนๆ ในเวลานี้

สำหรับสาวๆ คนไหนที่กำลังเวิร์คฟอร์มโฮมและกำลังชะล่าใจว่าตัวเองไม่ได้ออกไปไหนก็ไม่จำเป็นต้องดูแลผิวพรรณก็ได้ เพราะถึงแม้จะอยู่ในบ้านอาจจะช่วยให้เรารอดพ้นจากมลภาวะและไวรัสในอากาศไปได้บ้าง แต่ก็ไม่ได้ทำให้เรารอดพ้นแสงยูวีไปได้เลย แถมยังต้องเผชิญกับแสงไฟนีออนและแสงคอมที่ทำร้ายผิวเช่นเดิม ดังนั้นการดูแลผิวจึงเป็นเรื่องสำคัญที่ไม่ควรละเลยถ้าไม่อยากให้ผิวแก่ก่อนวัย หากสาวๆ คนไหนที่กำลังมองหาผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์การดูแลผิวกายแบบครบสูตรผิวสวย ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของ ผิวแลดูกระจ่างใส เนียนนุ่ม ชุ่มชื้น ไปจนถึงการปกป้องผิวจากรังสียูวี ขอแนะนำ ผลิตภัณฑ์ ไอบลองก์ เดอะซีรี่ส์ 2 สูตร 2 สไตล์ มาพร้อมกลิ่นหอมใหม่น่าลอง ได้แก่ ไอบลองก์ ยูซุ แมงโก้ ซีรี่ส์ และ ไอบลองก์ กลูต้า เบอร์รี่ ผลิตภัณฑ์ที่เป็นเหมือนองครักษ์พิทักษ์ผิวกายของสาวๆ ที่มีคุณสมบัติในการดูแลพร้อมปกป้องในหนึ่งเดียว อีกทั้งยังมอบกลิ่นหอมใหม่สุดเย้ายวนอย่างที่ไม่เคยสัมผัสมาก่อน มาพร้อมกับราคาน่าช้อปน่าใช้ เพียงเซ็ตละ 518 บาท เท่านั้น แถมขนาดไซส์ใหญ่จุใจถึง 500 ml. เอาไปเติมความสวยเด้งให้ผิวได้แบบจุกๆ เลย

สามารถหาซื้อผลิตภัณฑ์ทั้งหมดนี้ได้ผ่านช่องทางออนไลน์ ใน Shopee, Lazada และตามร้านค้าชั้นนำทั่วไปทั้งในกรุงเทพและต่างจังหวัด หรือสอบถามข้อมูลผลิตภัณฑ์เพิ่มเติมผ่านช่องทางออนไลน์ได้ที่ https://www.facebook.com/iblancilove/ หรือ ติดต่อสอบถามผ่านตัวแทนจัดจำหน่ายอย่างเป็นทางการ บริษัท ซี.พี. คอนซูเมอร์โพรดักส์ จำกัด โทร.02-035-5500