Friday 29 March 2024 | 5 : 13 am

ไอคอนสยาม คัดสรรบิวตี้ไอเทม กู้ผิวเสีย ปกป้องผิวสวย ให้คุณได้เฉิดฉาย พร้อมช้อปได้ง่ายนิดเดียว

ทุกวันนี้จะออกจากบ้านทั้งทีต้องป้องกันตัวรอบด้าน เพราะอาจต้องเจอทั้งแดดเจอทั้งฝน อีกทั้งฝุ่น และควัน รอบตัว ผิวหน้าต้องสตรองเบอร์ไหนถึงจะสู้กับอากาศแปรปรวนและมลภาวะขนาดนี้ได้ ไอคอนสยาม แลนด์มาร์คระดับโลกริมแม่น้ำเจ้าพระยา ห่วงใยและเข้าใจปัญหาผิวที่สาวๆ ที่ต้องเผชิญ จึงได้คัดสรรไอเทมเด็ดมาให้เลือกช้อป เพื่อกู้ผิวเสียและปกป้องผิวสวย ให้คุณพร้อมเฉิดฉายตลอด


UV EXPERT YOUTH SHIELD AQUA GEL SPF 50 PA++++จาก LANCÔME

ปกป้องผิวจากแสงแดด

ไอเทมสำคัญที่ต้องใช้ทุกครั้ง ไม่ว่าจะอยู่บ้านหรือออกนอกบ้านก็ตาม นั่นก็คือ ครีมกันแดด เพราะนอกจากปกป้องผิวเราจากแสงแดดแล้ว แสงจากหน้าจอโทรศัพท์มือถือและคอมพิวเตอร์ก็ส่งผลเสียต่อผิวเราได้เช่นกัน ไอคอนสยามขอแนะนำ UV EXPERT YOUTH SHIELD AQUA GEL SPF 50 PA++++จาก LANCÔME ให้การป้องป้องผิวหน้าแบบมัลติฟังก์ชั่น ช่วยให้ผิวของคุณสามารถต่อสู้กับรังสี UV แสงสีฟ้า และมลภาวะที่ต้องเจอในแต่ละวันได้ยาวนาน 12 ช.ม. รวมถึงปกป้องผิวของคุณจากจุดด่างดำได้อีกด้วย สูตรควบคุมความมันและคืนความสดชื่นตลอดทั้งวัน


NEW Shiseido Clear Suncare Stick SPF50+ PA++++

Shiseido แนะนำไอเท็มกันแดดชนิดแท่งสูตรใหม่ล่าสุด พกพาสะดวกพร้อมให้คุณสนุกกับแสงแดดได้ทุกที่ทุกเวลากับ NEW Shiseido Clear Suncare Stick SPF50+ PA++++ ด้วยเทคโนโลยีปกป้องผิวจากแสงแดดและมลภาวะทรงประสิทธิภาพ SynchroShield™ เทคโนโลยีที่ผสานการทำงานร่วมกันระหว่าง Heatforce technology เพิ่มประสิทธิภาพการปกป้องผิวมากขึ้นเมื่อเจอกับความร้อนจัดหรือแสงแดด และ Wetforce technology เมื่อผิวสัมผัสน้ำหรือเหงื่อจะเพิ่มการปกป้องผิวได้ดี 2 ประสิทธิภาพที่มีอยู่ในกันแดดสูตรใหม่ล่าสุดนี้  พกพาสะดวกพร้อมให้คุณสนุกกับแสงแดดได้ทุกที่ทุกเวลา

SUNCUT ESSENCE IN UV PROTECT SPRAY SPF50+ PA++++

แต่ถ้าสาวๆ ชอบแบบสเปรย์ ขอแนะนำ SUNCUT ESSENCE IN UV PROTECT SPRAY SPF50+ PA++++ 60 g Moritomo สเปรย์ป้องกันแสงแดด (Water Proof) ด้วย SPF50+ PA++++ ที่ช่วยป้องผิวคุณ จากรังสียูวี อย่างมีประสิทธิภาพ แห้งทันทีหลังการใช้ สามารถใช้ได้ทั่วร่างกาย ไม่ว่าจะเป็นหน้า, ร่างกาย, ผม และสามารถฉีดพ่นได้ขณะที่มีเครื่องสำอางบนผิวหน้า ด้วยส่วนผสมของพืชธรรมชาติกว่า 10 ชนิด ที่เป็นตัวช่วย ป้องกันแสง,ป้องกันริ้วรอยและจุดด่างดำ,เพิ่มความชุ่มชื่นให้แก่ผิว

Keana Rice Mask จาก LOFT

มาส์กหน้าบำรุงผิว

เมื่อปกป้องผิวจากแสงแดดแล้ว ต้องไม่ลืมบำรุงผิวด้วยเช่นกัน LOFT แนะนำ Keana Rice Mask มาส์กข้าวติดอันดับ 1 สินค้าขายดีสุดฮิตของ LOFT ที่ได้รางวัลที่ 1 Best Sheet Mask จากเว็บไซต์ชื่อดัง @cosme จากประเทศญี่ปุ่น สกัดจากข้าวออแกนิกญี่ปุ่นแท้ 100% ข้าวที่ญี่ปุ่นนั้นปลูกด้วยดินที่ดี ไม่มีสารพิษ หมดกังวลเรื่องสารพิษตกค้างในผิว ช่วยให้ผิวหน้าชุ่มชื่น แน่นกระชับ รูขุมขนเล็กลงอย่างเห็นได้ชัด แก้ไขปัญหาผิวขรุขระ ผิวเปลือกส้มให้เนียนเรียบดั่งใจ สามารถใช้ได้ทุกวันเพื่อให้ผิวสวย แลดูขาวใส เป็นธรรมชาติ ยิ่งประเทศไทยอากาศร้อนแบบนี้ ผิวคล้ำเสียง่าย สาวๆ ต้องดูแลผิวหน้าเป็นพิเศษ

ไฮยารูรอนเข้มข้น จาก LOFT ได้รับรางวัล Best Cosme 2007

ไฮยารูรอนตัวช่วยให้ผิวชุ่มชื่น

ไอเท็มเด็ดอีกตัวที่ไม่ควรพลาดจาก Loft กับไฮยารูรอนเข้มข้น ซึ่งได้รับรางวัล Best Cosme 2007 ช่วยให้ผิวแลดูชุ่มชื่นเต็มเปี่ยม ไฮยาลูรอนเข้มข้นสูงตัวนี้ไม่ได้เป็นโลชั่น หรือครีมบำรุงผิว แต่ใช้งานโดยผสมเพียง 1 หยดกับผลิตภัณฑ์บำรุงผิวที่คุณใช้อยู่เป็นประจำ การเติมไฮยาลูรอนตัวนี้ไปกับครีมบำรุงเป็นเหมือนการส่งผู้ช่วยเข้าไปซ่อม เสริมกระตุ้นให้สารไฮยาลูรอนในผิวตามธรรมชาติของเรา กลับมาทำงานเต็มที่อีกครั้ง โดยจะทำหน้าที่เป็นตัวเร่งอัพเกรดเสริมประสิทธิภาพผลิตภัณฑ์ที่คุณใช้ และล๊อคน้ำกักเก็บความชุ่มชื่นให้อยู่กับผิวคุณได้มากขึ้น

JUNGSAEMMOOL Essential Mool Cream Light 

ครีมบำรุงเข้มข้นเพิ่มความกระจ่างใส

ด้านแบรนด์ดังจากเกาหลีที่โด่งดังในเรื่องงานผิวอย่าง JUNGSAEMMOOL (จองแซมมุล) แนะนำ JUNGSAEMMOOL Essential Mool Cream Light ครีมบำรุงเข้มข้นมอบผิวเนียนนุ่มสูตรบางเบา เนื้อครีมน้ำนมสีขาวบริสุทธิ์ มอบผิวดูสว่างใส ช่วยในการเบลอรูขุมขนและช่วยสะท้อนแสง ทำให้ผิวให้สว่างขึ้น กระจ่างใสยิ่งขึ้นยาวนาน ด้วยส่วนผสมจากดอกไม้สีขาว 8 ชนิด


JUNGSAEMMOOL Skin Setting Tone-up Sun Base

เบสปรับสภาพผิวให้เมคอัพติดทนนาน

ปิดท้ายตัวช่วยให้ผิวสวยด้วย JUNGSAEMMOOL Skin Setting Tone-up Sun Base เบสปรับสภาพผิวโทนสีชมพูช่วยเพิ่มความกระจ่างใสให้กับผิวและให้เมคอัพติดทนนานตลอดวัน ให้คุณพร้อมเฉิดฉายได้ตลอด

ไอคอนสยามช่วยให้คุณอยู่ที่ไหนก็ช้อปได้กับ ICONSIAM Ultimate Chat & Shop เพียงเลือก ช้อป จ่าย ได้ของครบใน 3 ขั้นตอน วิธีการง่ายๆ ผ่านทาง LINE Application เพียงเพิ่มเพื่อน LINE @ICONSIAM แล้วเลือกบริการ ICONSIAM Ultimate Chat & Shop ที่เมนู ก็สามารถเลือกดูสินค้าได้เหมือนมาช้อปเองที่ไอคอนสยาม เมื่อเจอสินค้าที่ถูกใจ แค่คลิกที่ปุ่ม ”สนใจสินค้า“ หรือ “Buy this” เรามีผู้ช่วยช้อปที่จะแชทกับคุณ  พร้อมทั้งแนะนำและช่วยเลือกซื้อสินค้าให้ ตอบโจทย์ทุกความต้องการของลูกค้า พร้อมจัดส่งสินค้าถึงที่ทั่วไทย และช้อปปิ้งได้อย่างสบายใจ