Wednesday 24 April 2024 | 6 : 59 am

เปิดประสบการณ์ที่แรกของไทยกับ Holistic Cannabis Wellness Experience ด้วยคอลเลคชั่นล่าสุด Voyage of Curiosities Haze of Grass จากปัญญ์ปุริ

ผ่อนคลาย สบายจากภายในด้วยพลังของธรรมชาติปัญญ์ปุริ (PAÑPURI) Holistic Wellness แบรนด์นำเสนอการมีสุขภาพดีแบบองค์รวม ให้ทุกคนสัมผัสถึงพลังแห่งสมดุลของชีวิตในแบบของตัวเอง พร้อมนำเสนอประสบการณ์ความผ่อนคลายอีกระดับกับคอลเลคชั่นเครื่องหอมตกแต่งบ้านล่าสุด Voyage of Curiosities Haze of Grass ที่แรกของประเทศไทย เปิดประตูพาคุณให้สัมผัสเครื่องหอม ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากกลิ่นของกัญชา พืชธรรมชาติที่มอบความสบาย ผ่อนคลายอย่างมีประสิทธิภาพ คลายความวิตกกังวล และช่วยให้คุณนอนหลับดียิ่งขึ้น

ในปัจจุบันเรามักประสบกับปัญหาความเครียดจากสิ่งแวดล้อมรอบตัว รวมถึงความเครียดที่สะสมภายในร่างกายและจิตใจอย่างต่อเนื่อง ซึ่งอาจเป็นหนึ่งในสาเหตุที่ร่างกายหลั่งฮอร์โมนคอร์ติซอล ที่จะทำงานมากกว่าปรกติเมื่อร่างกายอยู่ในสภาวะความกดดัน ความเครียด วิตกกังวล หรือเจ็บป่วย ซึ่งก่อให้เกิดผลเสียต่อร่างกาย เพราะฮอร์โมนชนิดนี้มีฤทธิ์สลายกลูโคส กรดไขมัน และโปรตีน จึงทำให้ร่างกายเสื่อมเร็วกว่าปรกติ และส่งผลเสียต่อร่างกายในระยะยาวได้ ดังนั้นปัญญ์ปุริ จึงศึกษาค้นคว้าส่วนผสมจากธรรมชาติที่จะช่วยคลายความเครียดทั้งภายใน และภายนอก และได้พบว่าหนึ่งในพืชสมุนไพร

เก่าแก่ของไทยอย่างกัญชานั้นเป็นพืชที่มีคุณสมบัติในเรื่องคลายความเครียดได้อย่างดี พร้อมทั้งบำบัดความขุ่นมัวภายในจิตใจให้สดชื่น

กัญชา เป็นพืชที่มีการนำมาใช้ประโยชน์อย่างยาวนาน อาทิ ประเทศจีนมีการใช้กัญชาเป็นหนึ่งในสมุนไพรรักษาโรคมายาวนานกว่า 2,000 ปี และในประเทศไทยตั้งแต่สมัยพระนารายณ์มหาราชแห่งกรุงศรีอยุธยาในศตวรรษที่ 17 มีบันทึกข้อมูลระบุถึงการใช้ประโยชน์จากสมุนไพรใบกัญชาอย่างแพร่หลาย ซึ่งจากการศึกษาพบว่าคุณสมบัติโดดเด่นของพืชกัญชานั้นมีประโยชน์ ช่วยคลายความเครียด ลดความเหนื่อยล้าทั้งร่างกายและจิตใจ มอบการนอนหลับที่ดียิ่งขึ้น ทำให้ปัญญ์ปุรินำความโดดเด่นของกัญชานี้มาและเป็นแรงบันดาลใจในการนำเสนอคอลเลคชั่น Voyage of Curiosities Haze of Grass ถ่ายทอดเรื่องราวของความทรงจำที่สวยงามของทุ่งหญ้าบนเทือกเขาของดินแดนสามเหลี่ยมทองคำ จังหวัดเชียงราย โดยรังสรรค์ขึ้นอย่างพิถีพิถันกับมิติใหม่ของกลิ่นหอมที่หลอมรวมจินตนาการแห่งความสุข ไว้กับความผ่อนคลายที่ลุ่มลึกด้วยการผสานกลิ่นหอมของตะไคร้, โรสแมรี่ และเปลือกผิวเลมอน ผสมรวมเป็นกลิ่นหอมสมุนไพรสดชื่น สร้างเป็น Cannabis Terpenes Fingerprint กลิ่นจากธรรมชาติ 100% ที่ใกล้เคียงกับ เทอปีนส์ของกัญชามากที่สุด เพื่อให้ได้เอกลักษณ์กลิ่นหอมอันพิเศษสุดในแบบฉบับปัญญ์ปุริ ช่วยบำบัดอารมณ์ สร้างความผ่อนคลาย แต่ปราศจากสารที่อาจก่อให้เกิดความมึนเมา ปัญญ์ปุริพร้อมนำเสนอประสบการณ์ที่น่าจดจำของคอลเลคชั่น Voyage of Curiosities Haze of Grass ผ่าน 3 ผลิตภัณฑ์ได้แก่ เทียนหอม, ก้านไม้หอม หรือ ดิฟฟิวเซอร์ และ เทอปีนส์ เบลนด์ ออยล์ (Terpene Blend Oil) ดังนี้

เทียนหอม Voyage of Curiosities Haze of Grass Perfume Candle เนื้อเทียนหอมสีเขียวไข่กานำพาจินตนาการคุณดั่งการเปิดประตูสู่ทุ่งหญ้าสีเขียวอันแสนสดชื่นของเทือกเขาในดินแดนสามเหลี่ยมทองคำ สัมผัสถึงความผ่อนคลายอย่างแท้จริงจากการปรุงกลิ่นหอมที่ได้แรงบันดาลใจจากกัญชา ด้วยการผสานกลิ่นตะไคร้, โรสแมรี่ และเปลือกผิวเลมอน ผสมรวมเป็นกลิ่นหอมสมุนไพรสดชื่น พร้อมเจือความสดชื่นของสวีท เบซิล, จูนิเปอร์ เบอร์รี่ ปิดท้ายด้วยแบล็ค เปปเปอร์ จนได้เป็นกลิ่นหอมที่ลงตัว ช่วยให้ผ่อนคลายจากภายในอย่างแท้จริง เนื้อเทียนทำจากแว๊กซ์ถั่วเหลืองจากธรรมชาติ 100% ปราศจากสารพาราฟิน จึงทำให้เทียนหอมนี้มีการเผาไหม้ที่ดี และยาวนานมากขึ้น ส่วนไส้เทียนทำจากฝ้ายธรรมชาติ 100% ไม่มีส่วนประกอบของโลหะหนัก ทำให้มั่นใจได้ว่าเป็นกลิ่นหอมผ่อนคลายจากธรรมชาติที่ปราศจากสารเคมีที่อาจก่อให้เกิดอันตรายต่อสุขภาพ เทียนหอมนี้มีจำหน่ายในจำนวนที่จำกัด ซึ่งเป็นหนึ่งในความตั้งใจของแบรนด์ที่จะควบคุมคุณภาพของการผลิตให้ดีที่สุด

ดิฟฟิวเซอร์ Voyage of Curiosities Haze of Grass Perfume Diffuser ก้านไม้หอมที่ช่วยสร้างสรรค์อารมณ์คุณให้ผ่อนคลายได้อย่างล้ำลึกด้วยกลิ่นหอมที่ปรุงขึ้นโดยมีแรงบันดาลใจจากกลิ่นของกัญชา และยังสามารถใช้ตกแต่งห้องเพื่อความสวยงามได้อย่างโดดเด่น ด้วยส่วนผสมของตะไคร้, โรสแมรี่ และเปลือกผิวเลมอน พร้อมตัดกลิ่นให้โดดเด่นด้วยสมุนไพรเพื่อเติมความสดชื่น ปรับอารมณ์ และเติมพลังงานให้กับคุณ โดยกลิ่นหอมนี้ปราศจากสารเคมีที่อาจก่อให้เกิดอันตราย หรือการระคายเคือง โดยเลือกใช้แอลกอฮอล์ที่สกัดจากธรรมชาติอย่างชูการ์ บีท และใช้ก้านไม้ดิฟฟิวเซอร์ที่ทำจากใยฝ้ายธรรมชาติ

เทอปีนส์ เบลนด์ ออยล์ Voyage of Curiosities Haze of Grass Terpene Blend Oil น้ำมันหอมระเหยเข้มข้นที่มีกลิ่นหอมที่โดดเด่นจากแรงบันดาลใจของกลิ่นกัญชาจากสามเหลี่ยมทองคำ พร้อมพาคุณให้ปลดปล่อยความเครียด บรรเทาจิตใจให้ปล่อยวาง ลดความวิตกกังวลจากความเครียดในแต่ละวัน เทอปีนส์ เบลนด์ ออยล์ นี้เป็นการผสานกลิ่นจากธรรมชาติอย่างกลิ่นที่โดดเด่นของตะไคร้ โรสแมรี่ และเลมอน ร่วมกับกลิ่นสมุนไพรที่แสนสดชื่น สร้างสรรค์เป็นกลิ่นหอมที่ลงตัว พร้อมพาคุณออกเดินทางสู่ความสบายที่ไร้ขีดจำกัด โดยการใช้เทอปีนส์ เบลนด์ ออยล์ร่วมกับ

เครื่องพ่นดิฟฟิวเซอร์ของปัญญ์ปุริ กลิ่นหอมที่ปรุงขึ้นอย่างพิถีพิถันนี้จะพาให้คุณได้สัมผัสถึงอีกระดับของความผ่อนคลายในพื้นที่ส่วนตัวของคุณเอง

ทั้งนี้สารเทอปีนส์ที่ปัญญ์ปุรินำมาเป็นหนึ่งในส่วนผสมนั้น จากบริษัท โทพิเคิล เทอร์ปีนส์ จำกัด ที่เป็นบริษัทลูกของ บมจ.โกลเด้น ไทรแองเกิ้ล กรุ๊ป (GTG) โดยเทอปีนส์นั้นใช้กรรมวิธีทางธรรมชาติให้ใกล้เคียงกับกลิ่นของกัญชามากที่สุด โดยไม่มีการใช้กัญชาในการสกัดจึงเป็นเทอปีนส์ที่ถูกต้องตามกฎหมาย

สัมผัสประสบการณ์ความผ่อนคลายสุดพิเศษที่แรกในประเทศไทยกับคอลเลคชั่น Voyage of Curiosities Haze of Grass จากปัญญ์ปุริ ดังนี้ เทียนหอม จำหน่ายเฉพาะปัญญ์ปุริ สาขาเกษร, เซ็นทรัล เวิล์ด, เซ็นทรัลเอมบาสซี่, เมกะบางนา และ PANPURI.com สำหรับ ดิฟฟิวเซอร์ และเทอร์ปีนส์ เบลนด์ ออยล์ มีจำหน่ายที่ปัญญ์ปุริทุกสาขา และ PANPURI.com สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่อีเมล MEDIA@PANPURI.COM รวมไปถึง Facebook, Twitter, Instagram, Weibo ในชื่อ @panpuriofficial และ Line : @PANPURI

สำนักงานสลากฯ เปิดตัว โครงการ SEED PROJECT ปี 4 ‘สร้างผู้นำเยาวชน พาท้องถิ่นสู่สากล’

พันโท หนุน ศันสนาคม ผู้อำนวยการสำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล หรือ จีแอลโอ เดิน...