Thursday 18 April 2024 | 6 : 04 pm

ไอคอนสยาม แนะเคล็ดลับ Work From Home อย่างไรให้สนุก แบบมีสไตล์ และไม่น่าเบื่อ กับไอเทมสุดคูล

ไอคอนสยาม แลนด์มาร์คระดับโลกริมแม่น้ำเจ้าพระยา ตอบโจทย์รูปแบบการทำงานแบบ New Normal แนะนำเคล็ดลับการทำงานแบบ Work From Home ให้สนุก มีประสิทธิภาพและไม่น่าเบื่อ เปลี่ยนการทำงานที่บ้านให้สะดวกสบายเหมือนมาทำงานที่ออฟฟิศ และสร้างบรรยากาศในบ้านให้สดชื่น ผ่อนคลายน่าทำงาน ด้วยไอเทมที่ไอคอนสยามคัดสรรมาเพื่อตอบสนองทุกความต้องการของคนทำงาน โดดเด่นด้วยสีสัน และสไตล์ที่ไม่เหมือนใคร

เซ็ตคีย์บอร์ดและเมาส์ MOFII รุ่น Sweet Full Size Wireless Combo Mixed จาก LOFT
แผ่นรองเมาส์ MOFii Mouse Pad Pancake Small จาก LOFT

1.เพิ่มความสนุกให้กับโต๊ะทำงานที่บ้านด้วย อุปกรณ์ทำงานสีสันสดใส

สีมีผลต่ออารมณ์ และความรู้สึกของมนุษย์ ช่วยเพิ่มการจดจำ และกระตุ้นให้สมองทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ ไอคอนสยามขอแนะนำอุปกรณ์ทำงานสีสันสดใสจากร้าน Loft ชั้น 3 ไอคอนสยาม เริ่มด้วยเซตคีย์บอร์ดและเมาส์ไร้สาย แบรนด์สุดฮิต MOFII รุ่น Sweet Full Size Wireless Combo Mixed ชุดเมาส์และคีย์บอร์ดสีสันสะดุดตา ตัวคีย์บอร์ดเป็นแบบ Full size ทรงมาตรฐาน ดีไซน์ปุ่มทรงกลม ให้สัมผัสนุ่มสบาย มาพร้อมกับเมาส์ไร้สายสีเดียวกับคีย์บอร์ด ดีไซน์ตามหลักการยศาสตร์ ไม่ทำให้เมื่อยเมื่อใช้เป็นเวลานาน และเมื่อมีเมาส์ก็ต้องมีแผ่นรองเมาส์ ขอแนะนำ MOFII Pancake Mousepad Small แผ่นรองเมาส์สีสวยที่สามารถใช้ได้ทั้ง 2 ด้าน พื้นผิวทำจากผ้าคุณภาพสูง กันการขีดข่วน รองรับเซ็นเซอร์ของเมาส์ได้ทุกรูปแบบ เพียงเท่านี้ก็เปลี่ยนโต๊ะทำงานธรรมดาให้มีสีสันน่าทำงานแล้ว

ลำโพง Divoom รุ่น Ditoo จาก SIAM Takashimaya
ลำโพง Muzen รุ่น Button จาก SIAM Takashimaya

2.ผ่อนคลายอารมณ์ด้วยเสียงเพลงคลอเบาๆ ระหว่างทำงาน

สร้างบรรยากาศการทำงานที่บ้านให้ผ่อนคลายเสมือนอยู่คาเฟ่ด้วยเสียงเพลงเพราะๆ จากลำโพงคุณภาพดีที่ SIAM Takashimaya ชั้น 2 ไอคอนสยาม ขอแนะนำลำโพง 2 แบรนด์ดังตัวแรกลำโพงแบรนด์ DIVOOM รุ่น Ditoo ลำโพงไร้สายอัจฉริยะแบบพกพาขนาดเล็ก คุณภาพเสียงสุดล้ำฟังสบาย มาพร้อมดีไซน์เก๋สไตล์ Retro ยุค 90 และรองรับแอพพลิเคชั่นในโทรศัพท์มือถือ สามารถใช้งานได้อย่างยาวนานต่อเนื่อง 8 ชั่วโมง และอีกแบรนด์ที่ห้ามพลาด MUZEN รุ่น Button ลำโพงขนาดเล็กนี้ให้เสียงที่ดังมาก พร้อมเสียงที่คมชัดน่าทึ่ง ด้วย Signal-to-Noise Ratio (SNR) พร้อมการออกแบบแนววินเทจถูกใจวัยรุ่นมากๆ นอกจากจะฟังเพลงเพราะแล้วยังเหมาะสำหรับตกแต่งโต๊ะทำงานให้มีสไตล์ไม่เหมือนใครด้วย


Natural Air Freshener กลิ่นส้ม แบรนด์ HERBPINESS จาก The Selected
เทียนหอมแบรนด์ Hoolk กลิ่น Silver Lining จาก ICONCRAFT

3.สร้างกลิ่นหอมสดชื่น คลายเครียด ช่วยให้สมองปลอดโปร่ง

สภาพแวดล้อมในการทำงานที่ดีช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานให้ดีขึ้นได้เพิ่มอากาศบริสุทธิ์และกลิ่นหอมรื่นรมย์ด้วยNatural Air Freshener กลิ่นส้ม แบรนด์ HERBPINESS จาก The Selected เพียงพ่นสเปรย์ภายในห้อง และทิ้งไว้สักครู่ จะได้กลิ่นหอมจากส้มธรรมชาติแท้ๆ นักบำบัดนิยมใช้กลิ่นหอมที่ได้จากน้ำมันหอมระเหยของเปลือกส้ม มาช่วยผ่อนคลายความตึงเครียด หรือถ้าใครชอบตั้งเทียนหอมไว้ที่โต๊ะทำงานขอแนะนำเทียนหอมแบรนด์ Hoolk จาก ICONCRAFT มีส่วนผสมจากธรรมชาติ 100% อาทิ น้ำมันมะพร้าว, วิตามิน E, โจโจ้บา ออยล์ สามารถนำมานวดผิวให้ชุ่มชื้นผ่อนคลายได้ แนะนำกลิ่น Silver Lining สดชื่นด้วยกลิ่นเลมอนและลูกแพรอังกฤษ พร้อมกลิ่นจากดอกไม้ธรรมชาติ ช่วยผ่อนคลายความเครียดในระหว่างทำงานได้ดีมาก

กระบอกน้ำ KINTO Day Off Tumbler จาก The Selected
กระบอก KINTO To Go Tumbler จาก The Selected

4.ดื่มน้ำเปล่าหรือเครื่องดื่มที่มีประโยชน์ระหว่างวัน เพื่อรีเฟรชร่างกาย

เพราะร่างกายคนเราขาดน้ำไม่ได้ เราจึงควรดื่มน้ำบ่อยๆ เพื่อให้เพียงพอต่อความต้องการของร่างกายในแต่ละวัน หรือหากเกิดอาการเหนื่อยล้า สามารถดื่มน้ำผลไม้หรือชา เพื่อสร้างความสดชื่นให้กับร่างกาย ไอคอนสยามขอแนะนำให้พกกระบอกน้ำคู่ใจสไตล์มินิมอลแบรนด์ดังอย่าง KINTO จาก The Selected ชั้น 2 ไอคอนสยาม กับรุ่นสุดฮิต KINTO Day Off Tumbler กระบอกสีสันสดใส ตัวแก้วมีฉนวนสุญญากาศสามารถรักษาอุณหภูมิและรสชาติของเครื่องดื่มให้คงอยู่ได้นาน ที่จับแบบโค้งมน พกพาสะดวก ดีไซน์มินิมอลสุดๆ และอีกรุ่นยอดนิยม KINTO To Go Tumbler ดีไซน์สะอาดตา เรียบง่ายเพื่อความสะดวกสบายขณะดื่ม ไม่ทำให้เครื่องดื่มกระเด็นเลอะเทอะ ตัวฉนวนสุญญากาศช่วยคงอุณหภูมิและรสชาติเครื่องดื่มร้อนได้นาน 1 ชั่วโมง และเครื่องดื่มเย็น 2-5 ชั่วโมง มีสองขนาดให้เลือก 240 ml. และ 360 ml. เหมาะสำหรับดื่มในชีวิตประจำวัน และตั้งไว้ดื่มระหว่างทำงาน

ไม้นวดบ่าและหลัง แบรนด์ Trigger Point
ลูกบอลนวดคลายกล้ามเนื้อ Trigger Point

5.ยืดเส้นยืดสาย คลายกล้ามเนื้อ บรรเทาอาการออฟฟิศซินโดรม

หลังจากนั่งจ้องคอมพิวเตอร์เป็นเวลานาน ถึงเวลาที่ต้องพักสายตาและยืดกล้ามเนื้อคลายเส้น อย่างน้อยทุกๆ ชั่วโมง ควรลุกออกจากที่นั่งและบริหารร่างกาย ขอแนะนำตัวช่วยที่จะช่วยบรรเทาอาการปวดคอ บ่า ไหล่ได้อย่างรวดเร็วและตรงจุด ด้วยอุปกรณ์จากโซน ICONACTIVE ชั้น 3 ไอคอนสยาม เริ่มที่ไม้นวดบ่าและหลัง แบรนด์ Trigger Point หัวโฟมนวดรูปทรงหยดน้ำเสริมแรงให้แม่นยำสำหรับการเข้าถึงเส้นและจุดปวด โดยเฉพาะบริเวณคอ หลังและไหล่ ออกแบบพิเศษสำหรับโฟมนวดแบบคู่ซึ่งช่วยกระจายแรงนวดให้กล้ามเนื้อรอบกระดูกสันหลัง หลังจากนั้นมาบริหารกล้ามเนื้อมือด้วย ลูกบอลนวดคลายกล้ามเนื้อ Trigger Point เนื่องจากจะต้องใช้ข้อมือในการพิมพ์งานหรือใช้โทรศัพท์ทั้งวัน อาจเกิดอาการนิ้วล็อคและข้อมืออักเสบได้ จึงควรกระตุ้นการไหลเวียน และคลายกล้ามเนื้อบริเวณข้อมืออยู่เป็นประจำ เพียงบริหารร่างกายบ่อยๆ รับรองได้ว่า Work From Home นี้ห่างไกลจากอาการออฟฟิศซินโดรมแน่นอน

เลือกช้อปสินค้า Work From Home คุณภาพอีกมากมายที่จะช่วยเปลี่ยนบรรยากาศภายในบ้านให้น่าทำงานแบบมีสไตล์ ที่ไอคอนสยาม เปิดบริการทุกวัน เวลา 11.00–20.00 น. พิเศษกับบริการช้อปปิ้งออนไลน์แบบไม่ต้องออกจากบ้านกับ ICONSIAM Ultimate Chat & Shop เพียงเลือก ช้อป จ่าย เท่านี้ก็รอรับของที่บ้านได้เลยและช้อปสนุกยิ่งขึ้นกับโปรโมชั่นพิเศษ ระหว่างวันที่ 28 เม.ย.–2 พ.ค. 2564 ต่อที่ 1 ช้อปออนไลน์ครบ 2,000 บาทขึ้นไป รับ Siam Gift Card 300 บาท ต่อที่ 2 รวบรวมใบเสร็จครบ 5,000 บาทขึ้นไป รับ Siam Gift Card เพิ่ม 150 บาท และครบ 8,000 บาทขึ้นไป รับ Siam Gift Card เพิ่ม 400 บาท ทั้งนี้ เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร.1338 หรือ www.iconsiam.com