Friday 29 March 2024 | 2 : 27 am

ASICS (เอสิคซ์) เปิดตัวรองเท้าวิ่งรุ่นใหม่ล่าสุดจากซีรี่ส์ ENERGY SAVING สุดฮิต GLIDERIDE™ 2 และ EVORIDE™ 2

ASICS (เอสิคซ์) เปิดตัวรองเท้าวิ่งรุ่นใหม่ล่าสุดจากซีรี่ส์ ENERGY SAVING สุดฮิต ได้แก่ รุ่น GLIDERIDE™ 2 และ EVORIDE™ 2 ที่มาพร้อมฟีเจอร์ที่ดีไซน์มาเพื่อช่วยให้นักวิ่งสามารถวิ่งได้นานขึ้น เร็วขึ้น และง่ายขึ้น โดยทั้งสองรุ่นมาพร้อมเทคโนโลยี GUIDESOLE™ ของ ASICS ซึ่งถือเป็นการสะท้อนให้เห็นถึงความมุ่งมั่นอย่างต่อเนื่องของ ASICS กับความตั้งใจที่จะยกระดับจิตใจของทุกคนผ่านกีฬาด้วยนั่นเอง

GLIDERIDE™ 2

รองเท้าวิ่งรุ่น GLIDERIDE™ ถือเป็นรุ่นที่ประสบความสำเร็จอย่างมาก และเป็นรุ่นที่เรียกได้ว่าฮิตสุดๆ เลยทีเดียว มาคราวนี้ GLIDERIDE™ 2 ก็นับว่าเป็นรองเท้าระดับพรีเมียมรุ่นล่าสุด ที่โดดเด่นในเรื่อง Energy Saving ที่ได้อัปเกรดเพื่อทำให้การวิ่งยิ่งสมูท และนุ่มมากขึ้น รวมถึงยังสามารถรองรับแรงกระแทกได้ดีขึ้นอีกด้วย

และ ASICS ยังคงมุ่งเน้นไปที่เทคโนโลยี GUIDESOLE™ ที่ช่วยซัพพอร์ตเหล่าบรรดานักวิ่งให้วิ่งได้ไกลกว่าเคย โดยการใช้พลังงานที่น้อยลง GLIDERIDE™ 2 ยังมาพร้อมกับฟีเจอร์ใหม่ที่สำคัญอย่าง gender-specific ที่ตั้งใจออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์ให้เข้ากับเพศของผู้สวมใส่มากขึ้น ด้วยโฟมที่มีความหนาแน่นต่ำกว่าเพื่อให้ความรู้สึกที่นุ่มและเบาสบายมากขึ้นเหมาะสำหรับนักวิ่งที่เป็นผู้หญิง ให้สาวๆสามารถวิ่งได้สะดวกสบายมากขึ้น

ในขณะที่ช่วงกลางเท้าก็ถูกออกแบบให้กว้างขึ้น และลดในส่วน underfoot cutouts ลง ทำให้การวิ่งและ transition ในแต่ละย่างก้าวสมูทมากยิ่งขึ้น และยังช่วยให้การวิ่งมีประสิทธิ ภาพขึ้นอีกด้วย ปิดท้ายด้วย 3D Printed-Mesh ตรงอัปเปอร์ที่จะช่วยกระชับให้พอดีมากยิ่งขึ้น แถมยังคงความสบายตลอดการวิ่งตั้งแต่กิโลเมตรแรกจนถึงเป้าหมายของคุณเลยทีเดียว

EVORIDE™ 2

ในปีนี้ ASICS ได้ต่อยอดความสำเร็จจากของรองเท้าวิ่งรุ่น EVORIDE™ ด้วยโมเดลใหม่อย่าง EVORIDE™ 2 รองเท้า Energy Saving ที่เรียกได้ว่าทั้งเบาขึ้น โดยได้มีการอัปเดตฟีเจอร์ต่างๆ อย่างเช่นตัวโฟม FLYTEFOAM™ ที่มีความหนาแน่นลดลง ทำให้รองเท้ามีน้ำหนักที่เบามากขึ้น และยังให้ความรู้สึกนุ่มมากยิ่งขึ้น

ที่ไม่พูดถึงไม่ได้เลยก็ต้องเทคโนโลยี GUIDESOLE™ ของ ASICS ที่ในรุ่น EVORIDE™ 2 ก็ยังคงหยิบยกมาใช้งาน เพื่อช่วยให้นักวิ่งสามารถออกตัววิ่งไปข้างหน้าได้อย่างง่ายดาย ด้วย Angled Midsole ที่ออกแบบมาเพื่อรองรับข้อเท้าเป็นพิเศษ ยิ่งไปกว่านั้น EVORIDE™ 2 ยังเหมาะสำหรับนักวิ่งสายรักษ์โลก รักสิ่งแวดล้อม เพราะมี Upper ที่ทำจากวัสดุรีไซเคิลกว่า 20% อีกด้วย

คุณเคนิชิ ฮาราโน เจ้าหน้าที่บริหารและผู้จัดการทั่วไปอาวุโส แห่งสถาบันวิทยาศาสตร์การกีฬา ASICS กล่าวว่า “ในปี 2564 และหลังจากนั้นเป็นต้นไป เราจะมุ่งไปที่การสนับสนุนถึงประโยชน์ของกีฬาที่มีต่อจิตใจและสุขภาพจิตที่ดีของคน และต้องการจะสร้างแรงบันดาลใจให้ผู้คนทั่วโลก มีทั้งร่างกายที่แข็งแรงไปพร้อมๆ กับจิตใจที่ดี และยังคงตั้งใจที่จะเชิญชวนให้ทุกคนทั่วโลกมาร่วมกันออกกำลังกายรับแสงแดดยามเช้าเพื่อสัมผัสกับพลังของกีฬาที่มีต่อการพัฒนาจิตใจ พร้อมๆ กับการเปิดตัวรุ่นใหม่ของรองเท้ายอดนิยมของเราอย่าง GLIDERIDE™ และ EVORIDE™ ที่ถือเป็นก้าวล่าสุดของการเดินทางในครั้งนี้ และไม่มีวิธีใดที่จะดีไปกว่าการได้สัมผัส Energy Saving ที่น่าทึ่งของรองเท้าทั้ง 2 คู่นี้ ไปพร้อมๆ กับการเข้าร่วมกับเราในความตั้งใจที่จะยกระดับจิตใจ ด้วยการลุกมาออกกำลังกายในยามเช้าไปพร้อมๆ กัน”

GLIDERIDE™ 2 และ EVORIDE™ 2 ทั้งของผู้ชายและผู้หญิง วางจำหน่ายแล้ววันนี้ สำหรับ GLIDERIDE™ 2 ราคา 5,900 บาท และ EVORIDE™ 2 ราคา 4,500 บาท ที่ ASICS Store และร้านกีฬาชั้นนำ รวมถึงทางออนไลน์ที่ ASICS.COM และพิเศษสุดๆกับส่วนลดสินค้า 10%* สำหรับ นักเรียน นักศึกษา เพียงแค่โชว์บัตรนักเรียน-นักศึกษา ที่ ASICS Store ทุกสาขา ตลอดทั้งปี 2021 *เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ ASICS ได้ที่ LINE Official : @ASICSTH , Facebook : ASICS และ Instagram : @ASICSTH