Thursday 25 April 2024 | 8 : 01 pm

หรูหรา สง่างาม ด้วย RADO Captain Cook Burgundy สีสันใหม่ล่าสุด

Rado ภูมิใจนำเสนอ Captain Cook Bronze นาฬิการุ่นใหม่ล่าสุด โดดเด่นด้วยตัวเรือนสีบรอนซ์เคลือบทองคำตัดกับหน้าปัดสีแดง และขอบตัวเรือนไฮเทคเซรามิกสีแดงเบอร์กันดีที่สาวก RADO รอคอยกันมานาน นับเป็นอีกครั้งหนึ่งที่ Rado ได้รังสรรค์ผลงานจากการผสมผสานวัสดุ โดยครั้งนี้ ‘ช่างผู้เชี่ยวชาญด้านวัสดุ’ ได้กลับมาใช้วัสดุที่ทันสมัยอย่าง ไฮเทคเซรามิก ผสานกับวัสดุเก่าแก่ที่สุดที่มนุษย์ได้สร้างขึ้นมาอย่างบรอนซ์ ผลลัพธ์คือเรือนเวลาที่ประดับประดาด้วยตัวเรือนบรอนซ์แบบขัดเงาเคลือบด้วยทองคำ 23 กะรัต ขอบหน้าปัดแบบหมุนในวัสดุบรอนซ์ เสริมด้วยไฮเทคเซรามิกสีเบอร์กันดีช่วยกันรอยขีดข่วน รวมทั้งตัวเลขและเครื่องหมายที่สลักด้วยเลเซอร์ หน้าปัดซันเรย์แบบขัดเงาสีเบอร์กันดีตัดกันอย่างชัดเจน กับดัชนีบอกเวลาสีเหลืองทอง แต่กลมกลืนกับจอแสดงวันที่สีแดงสไตล์คลาสสิคจาก Rado

ดัชนีบอกเวลา ตัวเลข เข็มนาฬิกา และเครื่องหมายทั้งหมดประดับด้วย Super-LumiNova® ซึ่งช่วยให้มองเห็นได้ชัดเจนในความมืด โดยรูปลักษณ์ของส่วนประกอบต่างๆ ยังคงเอกลักษณ์ของ Captain Cook รุ่นดั้งเดิมในปี 1962 จึงทำให้ดูเป็นนาฬิกาสไตล์วินเทจที่เป็นธรรมชาติ อย่างไรก็ตามนาฬิการุ่นนี้แตกต่างจากรุ่นดั้งเดิมด้วยกลไกการเดินคาลิเบอร์ 763 จาก Rado ขนาด 11½ ที่สำรองพลังงานได้นานถึง 80 ชั่วโมง

เป็นที่ทราบกันดีว่าเซรามิกสีแดงเป็นสิ่งที่ผลิตได้ยากที่สุด อีกทั้งเป็นเรื่องท้าทายสำหรับการนำมาปรับใช้เป็นสีสันของนาฬิกาอีกด้วย ซึ่งปัจจุบัน RADO ประสบความสำเร็จมาแล้วมากมายกับวัสดุหลากหลายชนิด

Captain Cook Bronze Burgundy ตอบสนองทุกความต้องการของนาฬิกา Rado ด้วยวัสดุที่ทนทานและถือเป็นนวัตกรรมที่มีดีไซน์โดดเด่นและฟังก์ชันการใช้งานขั้นสูงทำให้ใช้งานได้อย่างยาวนาน

นอกจากสีแดงเบอร์กันดีต้อนรับเทศกาลตรุษจีนแล้ว ยังมีอีก 3 สี ได้แก่ สีดำ สีเขียว และ สีน้ำเงิน ให้เลือกสรรอีกด้วย

Rado Captain Cook Bronze Burgundy Automatic

เลขอ้างอิง 01.763.0504.3.340

-กลไกการเดิน คาลิเบอร์ 763 จาก Rado ขนาด 11½, ออโตเมติก, 25 จีเวล, 3 เข็ม, วันที่พิมพ์เป็นสีแดงที่ตำแหน่ง 3 นาฬิกา, สำรองพลังงานได้นานถึง 80 ชั่วโมง

-ตัวเรือน ตัวเรือนบรอนซ์ (CuAl) แบบขัดเงา

-กรอบหน้าปัดแบบหมุนได้ทำจากบรอนซ์ (CuAl) มีอินเสิร์ตไฮเทคเซรามิกสีเบอร์กันดีผิวเงา พร้อมกับตัวเลขและเครื่องหมายบอกเวลาแบบประดับด้วย Super-LumiNova® สีขาว

-ด้านหลังตัวเรือนเป็นแบบขันสกรู ทำจากไทเทเนียมรูปวงกลมแบบขัดเงา มีตราประทับรูป ม้านํ้า 3 ตัว

-เม็ดมะยมเป็นแบบขันสกรู ทำจากบรอนซ์ (CuAl) แบบผิวเงา

-คริสตัลแซฟไฟร์แบบสี่เหลี่ยมที่มีการเคลือบป้องกันแสงสะท้อนทั้งสองด้าน

-กันนํ้าได้ถึง 30 บาร์ (300 m)

-หน้าปัด สีเบอร์กันดี ซันเรย์

-ดัชนีบอกเวลาสีเหลืองทอง สไตล์วินเทจ และ Super-LumiNova®

-สัญลักษณ์รูปสมอเคลื่อนที่สีเหลืองทองโดยมีพื้นหลังสีแดงทับทิมสังเคราะห์

-โลโก้ Rado และ Captain Cook พิมพ์เป็นสีขาว, 300m/1000ft

-เข็มชี้เวลา สีเหลืองทองพร้อมกับ Super-LumiNova® สีขาวสไตล์วินเทจ

-สายนาฬิกา สายนาฬิกา NATO แบบถักสีเบอร์กันดีที่มีเส้นกึ่งกลางสีทอง

-ห่วงและหัวสายบัคเคิ้ลใช้เข็มแบบบรอนซ์ (CuAl) ชนิดขัดเงา

-ระบบ Easy Clip

-ขนาด 42.0 x 48.6 x 12.5 (กว้างxยาวxสูง ในหน่วย mm)

-ราคา 86,100.00 บาท/เรือน

เกี่ยวกับ Rado

Rado ได้รับการขนานนามว่าเป็น “ผู้เชี่ยวชาญด้านวัสดุ” ที่มีแนวทางการปฏิวัติการผลิตนาฬิกาแบบดั้งเดิม อีกทั้งยังเป็นผู้นำในด้านการผลิตนาฬิกาด้วยการนำเอาทั้งไฮเทคเซรามิก ไฮเทคเซรามิกที่มีน้ำหนักเบาเป็นพิเศษ ไฮเทคเซรามิกที่มีสีสันสดใส และ CeramosTM มาใช้ก่อนใคร อีกทั้งยังมุ่งเน้นเรื่องการออกแบบที่ Rado เป็นผู้บุกเบิกและผู้นำมาโดยตลอด ในเรื่องการสร้างมาตรฐานและการยกระดับมาตรฐาน อีกทั้งยังเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านการออกแบบที่มีรางวัลอันทรงเกียรติระดับนานาชาติมากมาย และเป็นผู้ผลิตที่มีความคิดก้าวไกลมากที่สุดในอุตสาหกรรมนาฬิกาในปัจจุบัน

สำนักงานสลากฯ เปิดตัว โครงการ SEED PROJECT ปี 4 ‘สร้างผู้นำเยาวชน พาท้องถิ่นสู่สากล’

พันโท หนุน ศันสนาคม ผู้อำนวยการสำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล หรือ จีแอลโอ เดิน...