Friday 19 April 2024 | 1 : 05 pm

สยามพารากอน รังสรรค์แคมเปญสุดพิเศษ จัดโปรสุดปัง! เอาใจนักช้อป Siam Paragon World Fashion Trend Spring/Summer 2021 กับพาเหรดไอเท็มฮอต คอลเลคชั่นล่าสุดจากแบรนด์ดังระดับโลก

เมื่อก้าวเข้าสู่ฤดูร้อนอย่างเป็นทางการ ศูนย์การค้าสยามพารากอน ศูนย์กลางการช้อปปิ้งระดับโลก ในฐานะ World Class Destination จึงได้รังสรรค์แคมเปญเอาใจแฟชั่นนิสต้า “Siam Paragon World Fashion Trend Spring/Summer 2021” จัดเต็มข้อเสนอสุดพิเศษและกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูสีพจากหลากหลายแบรนด์หรูเพื่อมอบประสบการณ์การช้อปปิ้งแบบเหนือระดับให้เหล่านักช้อปได้อัพเดตอินเทรนด์รับซัมเมอร์ทุกสัปดาห์ ตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงวันที่ 1 เมษายนนี้

Fendi
Fendi

นอกจากสีสันสดใสซึ่งเป็นเทรนด์ฮิตติดอันดับรับซัมเมอร์ตลอดกาลมาให้เหล่าแฟชั่นนิสต้าได้เลือกสรรกันที่สยามพารากอน ยังมีไอเท็ม Must-Have ที่ไม่ควรพลาด พร้อมทั้งคอลเลคชั่นล่าสุดจากเหล่าแบรนด์ดังมาแนะนำอีกด้วย เริ่มที่ Fendi นำความล้ำค่าและความเรียบง่ายของผ้าลินิน ผ้าฝ้าย ขนนก เฟอร์ มาถักทอผสานไว้ด้วยกันอย่างกลมกลืน เน้นโทนสีแบบธรรมชาติทั้งเฉดสีของธัญพืช นม น้ำผึ้ง ท่ามกลางแสงสะท้อนของสีฟ้า สีแดง คาร์ดินัล หรือสีดำและขาวที่ส่งอกระทบบนเสื้อผ้าราวกับสปอตไลท์ ส่วนแอคเซอเซอร์รี่ กระเป๋า Baguette และ Peekaboo ยังคงเป็นไอเท็มที่ขาดไม่ได้

Bottega Veneta
Bottega Veneta

ส่วน Bottega Veneta นำเสนอคอนเซ็ปต์เสื้อผ้าซึ่งได้แนวคิดจากประสบการณ์การล็อคดาวน์อยู่บ้าน เสื้อผ้าจึงถูกออกแบบมาให้เป็นเสื้อผ้าที่สวมใส่ภายในบ้านที่สะดวกสบาย ขณะเดียวกันก็มีความสวยงามสามารถใส่ไปข้างนอกได้ ส่วนกระเป๋าสานต่อจากการสร้างสรรค์คอลเลคชั่น Wardrobe 01 โดยครั้งนี้ใช้ผ้านิต ผ้าโครเชต์ หรือหนังที่มีความอ่อนนุ่มในการสร้างสรรค์สะท้อนถึงความนุ่มสบาย และความรู้สึกถึงบ้านอันอบอุ่นปลอดภัย

Saint Laurent
Saint Laurent

Saint Laurent เป็นอีกหนึ่งแบรนด์ที่ได้แนวคิดในการออกแบบมาจากการล็อคดาวน์ โดยใช้ชุดผ้าเจอร์ซี่ตัวหนาซึ่งสามารถสร้างรูปทรงของเสื้อผ้าได้แต่ในขณะเดียวกันก็ยังคงความสะดวกสบายในการสวมใส่ รวมถึงการสร้างสรรค์เสื้อผ้าที่มีความอิสระในการเคลื่อนไหวอันเป็นหัวใจหลักของคอลเลคชั่นนี้

Balenciaga
Balenciaga

Balenciaga นำเรื่องความยั่งยืนมาใช้ทั้งในการออกแบบ การผลิต และการสวมใส่ โดย 93.5% ของวัสดุที่ใช้ในการสร้างสรรค์คอลเลคชั่นนี้ได้รับการรับรองว่าเป็นวัสดุที่มีความยั่งยืนสามารถนำไปอัพไซเคิลได้ สามารถสวมใส่ได้ทั้งชายและหญิง ส่วนกระเป๋ารุ่น Neo Classic ถูกนำมาสร้างสรรค์ใหม่ในคอลเลคชั่นนี้เพื่อรำลึกถึงการครบรอบ 20 ปี

Prada
Prada

Prada โดดเด่นด้วยรายละเอียดงานปัก ความเฟมินีน และความละมุนนุ่มนวล ในขณะที่เสื้อผ้าของหนุ่ม Prada คอลเลคชั่นนี้มีทั้งความเป็นสปอร์ตแวร์ และเสื้อผ้าแบบทางการที่มีความคลาสสิคและล้ำยุคไปพร้อมๆ กัน

Bvlgari
Bvlgari

เครื่องหนังและเครื่องประดับจากBvlgari เผยโฉมในรูปทรงที่ทรงพลัง โดยได้เลือกวัสดุอย่าง Raffia เป็นองค์ประกอบในการสร้างสรรค์ พร้อมสายโซ่ถักเกลียวต่อกันและหัวงูอันเป็นเอกลักษณ์ ขณะที่หนังงูกลับมาอีกครั้งในฐานะผ้าใบผืนโปรดของ Bvlgari เพื่อสร้างลวดลายที่น่าประทับใจและผลงานที่เปี่ยมไปด้วยสีสัน

Loewe
Loewe

สำหรับกระเป๋าจาก Loewe มาพร้อมกับกระเป๋าไอคอนิครุ่น Puzzle Bag ประดับประดาความระยิบระยับด้วยเลื่อมเป็นลูกเล่นที่น่าจับตามอง ส่วนกระเป๋า Flamenco คลาสสิคเหนือกาลเวลาเพิ่มลูกเล่นด้วยปมที่เชือกรูดปลายกระเป๋า ฐานกระเป๋าเป็นทรงเหมือนก้นเปลือกหอยทำให้รูปทรงกระเป๋าจับจีบเป็นลอน และกระเป๋า Deconstructed Ballon Bag รวมถึงกระเป๋า Tote bag ทรงเปลือกหอยดีไซน์ใหม่ล่าสุดที่ไม่ควรพลาด

Off-White
Off-White

อีกหนึ่งแบรนด์กับ Off-White นำเสนอผ่านการผสมผสานระหว่างความหลากหลายทางเพศ และยังมีไอเท็มไฮไลท์จากคอลเลคชั่น “Adam is Eve” กับกระเป๋า Burrow Bag ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากสวิสชีสและฝนดาวตก จุดเด่นอยู่ที่รูปทรงเว้าแหว่ง ประกอบกับเทคนิคการเจาะรูที่ต้องใช้ฝีมือและความประณีตชั้นสูง ผสมผสานกับอะไหล่สีเงินหรือสีทองได้อย่างลงตัว

พบกับพาเหรดแฟชั่นไอเท็มและเสื้อผ้าคอลเลคชั่นสปริง/ซัมเมอร์ 2021 ที่มีให้เลือกช้อปอย่างจุใจที่ศูนย์การค้าสยามพารากอนชั้น M พร้อมข้อเสนอสุดพิเศษกับแคมเปญ “Siam Paragon World Fashion Trend Spring/Summer 2021” เมื่อช้อปครบ 40,000 บาทขึ้นไปต่อหนึ่งใบเสร็จ ณ แบรนด์แฟชั่นที่ร่วมรายการรับ Siam Gift Card 4,000 บาท (จำนวนจำกัด 400 สิทธิ์ จำกัด 1 ท่านต่อ 1 สิทธิ์ ตลอดรายการ และจำกัด 100 สิทธิ์ต่อสัปดาห์) ตั้งแต่วันนี้ถึง 1เมษายนนี้เท่านั้น พิเศษสำหรับสมาชิกบัตรแพลตตินั่ม เอ็ม การ์ด รับ Siam Gift Card มูลค่า 20,000 บาท เมื่อช้อปและสะสมยอดซื้อขั้นต่ำ 800,000 บาทขึ้นไปภายใน 1 วัน (จำกัดรางวัลต่อ 1 สมาชิกตลอดรายการ รวม 20 รางวัล เฉพาะวันจันทร์-วันศุกร์ของแต่ละสัปดาห์)

สำนักงานสลากฯ เปิดตัว โครงการ SEED PROJECT ปี 4 ‘สร้างผู้นำเยาวชน พาท้องถิ่นสู่สากล’

พันโท หนุน ศันสนาคม ผู้อำนวยการสำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล หรือ จีแอลโอ เดิน...