Saturday 20 April 2024 | 7 : 09 am

‘สยามพารากอน’ ตอกย้ำความเป็นที่หนึ่งระดับโลก มอบประสบการณ์เหนือระดับรับซัมเมอร์ ‘SIAM PARAGON SHOPARAZZI PHENOMENON’ วันนี้-16 พ.ค.64

ยืนหนึ่งในฐานะโกบอลช้อปปิ้งเดสทิเนชั่นที่นักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและต่างชาติต้องมาเยือน สยามพารากอน ขานรับนโยบายรัฐ เร่งฟื้นฟูเศรษฐกิจ ผนึกกำลังศูนย์ฯ และห้างฯ ตอกย้ำความเป็นที่หนึ่งและมอบประสบการณ์เหนือระดับที่แตกต่าง จัดบิ๊กแคมเปญ SIAM PARAGON SHOPARAZZI PHENOMENON” ตั้งแต่วันนี้-16 พ.ค.2564 พร้อมชู 3 กลุ่มสินค้าไฮไลท์ ดึงดูดนักช้อปรับซัมเมอร์ ยิ่งใหญ่ตลอด 3 เดือน ได้แก่

-CLASS BEAUTY DESTINATION บิวตี้เดสทิเนชั่นอันดับหนึ่งของเมืองไทย

-WORLD CLASS FASHION DESTINATION สร้างปรากฏการณ์แฟชั่นสุดยิ่งใหญ่ ด้วยแบรนด์แฟชั่นชั้นนำร่วม 500 แบรนด์

-CLASS FOOD DESTINATION ศูนย์กลางความอร่อยระดับโลกตั้งแต่สตรีทฟู้ดจนถึงมิชลินสตาร์ และกูร์เมต์ มาร์เก็ต ที่สุดของซูเปอร์มาร์เก็ตระดับพรีเมียม

มยุรี ชัยพรหมประสิทธิ์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ สายส่งเสริมการตลาดและองค์กรสัมพันธ์ บริษัท สยามพารากอน ดีเวลลอปเม้นท์ จํากัด กล่าวถึงการจับมือกันสร้างปรากฏการณ์ครั้งนี้ว่า สยามพารากอนยังคงตอกย้ำความเป็นอันดับหนึ่งของโกบอลช้อปปิ้งเดสทิเนชั่นที่นักท่องเที่ยวชาวไทยและต่างชาติให้ความเชื่อมั่นในการเดินทางมาจับจ่ายใช้สอย และพร้อมที่จะมอบประสบการณ์ที่แตกต่างและไม่เหมือนใคร โดยการผนึกกำลังของศูนย์ฯ และห้างฯ จัดแคมเปญสุดยิ่งใหญ่รับซัมเมอร์ “SIAM PARAGON SHOPARAZZI PHENOMENON” ตั้งแต่เดือนมีนาคม ถึง พฤษภาคมนี้ เพื่อกระตุ้นและฟื้นฟูเศรษฐกิจให้กลับมาคึกคักหลังจากที่รัฐบาลได้ออกมาตรการช่วยเหลือประชาชนอย่างต่อเนื่อง นอกจากนี้ยังมีสัญญาณที่ดี หลังภาครัฐทยอยผ่อนคลายมาตรการและฟื้นฟูกิจกรรมทางเศรษฐกิจ โดยเฉพาะเริ่มมีการฉีดวัคซีนโควิด-19 ให้กับประชาชน จึงเชื่อมั่นว่าสถานการณ์เศรษฐกิจของประเทศจะกลับมาฟื้นตัวดีขึ้นตามลำดับ

ด้านวรลักษณ์ ตุลาภรณ์ ผู้บริหารสูงสุดฝ่ายการตลาด บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด  กล่าวว่า “ช่วงไตรมาสแรกโดยเฉพาะช่วงซัมเมอร์ถือเป็นช่วงที่มีการจับจ่ายใช้สอยสูงที่สุดอีกช่วงของปี เนื่องจากมีวันหยุดพักผ่อนมาก และเป็นช่วงที่คนออกมาอัพเดทเทรนด์แฟชั่นและบิวตี้คอลเลคชั่นใหม่ๆ พร้อมทั้งมีการออกคอลเลกชั่นพิเศษสำหรับช่วงซัมเมอร์ สนุกไปกับการแต่งตัว แต่งหน้ารับซัมเมอร์ พร้อมทั้งหาอาหารอร่อยๆ ทานกับครอบครัวและเพื่อนๆ ช่วงนี้จึงถือเป็นโอกาสสำคัญในการกระตุ้นกำลังซื้อของผู้บริโภคจึงเป็นที่มาของการผนึกกำลังสร้างปรากฏการณ์ช้อปปิ้งครั้งยิ่งใหญ่ในครั้งนี้”   

3 กลุ่มสินค้าไฮไลท์ ดึงดูดนักช้อปรับซัมเมอร์ ตลอด 3 เดือน

-บิวตี้ ฮอลล์ (BEAUTY HALL) NO.1 WORLD CLASS BEAUTY DESTINATION

หนึ่งในจุดหมายปลายทางของบิวตี้เลิฟเวอร์ที่รวบรวมแบรนด์เครื่องสำอางและน้ำหอมชั้นนำระดับโลกกว่า 250 แบรนด์จากทั่วทุกมุมโลก รวมบิวตี้ไอเท็มกว่า 35,000 รายการ ไว้ที่ บิวตี้ ฮอลล์ (BEAUTY HALL) พารากอน ดีพาร์ทเม้นท์สโตร์ พบกับสินค้าคอลเล็กชั่นใหม่รับเทรนด์ซัมเมอร์จากแบรนด์เครื่องสำอางชั้นนำ รวมถึงสินค้าลิมิเต็ดเอดิชั่นจากกว่า 12  EXCLUSIVE BRANDS อาทิ CHARLOTTE TILBURY, ELEMIS, GUCCI BEAUTY, HERMÈS BEAUTY, BYREDO, ACQUA DI PARMA, MAISON MAGEILA, MAISON FRANCIS KURKDJIAN, CHOLÉ ATLEIR DES FLEURS, MEMO PARIS, GOUTAL PARIS และ ALBIONตื่นตาตื่นใจกับแฟล็กชิพสโตร์ของแบรนด์บิวตี้ระดับโลก 7 แบรนด์ ที่พร้อมใจกันรังสรรค์ EXCLUSIVE NEW DESIGN ครั้งแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ได้แก่ LA MER, SHISEIDO, D&G BEAUTY, ESTÉE LAUDER, MAC, JO MALONE และATELIER DE PRESTIGE อีกทั้งยังปรับโฉมใหม่ของโซนเครื่องสำอางเป็นอาณาจักรแห่งความงามที่สะดุดตา กับถนน Makeup Alley ที่มีจอดิจิทัลมากมายใช้เทคโนโลยีทันสมัย อัพเดทเทรนด์บิวตี้และมีจุดอินเตอร์แอคทีฟให้ลูกค้าสัมผัส

นอกจากนี้ Beauty Hall ยังได้เตรียมโปรโมชั่นพิเศษในแคมเปญ SIAM PARAGON SHOPARAZZI PHENOMENON มอบให้กับลูกค้าคนพิเศษของบิวตี้ ฮอลล์เมื่อช้อปสินค้าจากร้านค้าที่ร่วมรายการภายในศูนย์ฯ ครบ 50,000 บาทขึ้นไป ภายในวันเดียวกัน รับ BEAUTY GIFT COUPON จาก BEAUTY HALL FESTIVAL 2021 รับส่วนลด 2,500 บาท และเมื่อช้อปที่ BEAUTY HALL ตั้งแต่ 30,000 บาท ขึ้นไป รับของสมนาคุณพิเศษจาก 9 แบรนด์ชั้นนำ เมื่อช้อปตามเงื่อนไข (จำกัด 1,500 สิทธิ์ ตลอดรายการ) รวมมูลค่า 3.7 ล้านบาท ระหว่างวันที่ 18-31 มีนาคม 2564

สำหรับศูนย์การค้าสยามพารากอน มาพร้อมบริการด้านความงามที่จะมอบบริการสุดเอ็กซ์คลูซีฟจากผู้เชี่ยวชาญตั้งแต่ศีรษะจรดปลายเท้าจากสถานเสริมความงามภายในศูนย์มากกว่า 16 ร้านค้าชื่อดัง อาทิ ROMRAWIN CLINIC, PEWDEE CLINIC, APEX PERFORMANCE BEAUTY, LA BRETAGNE, THE SCARLETT CLINIC, PKS LASER CLINIC, PRANALI WELLNESS SPA, FIRST FACE BY KHONGKWAN CLINIC, MINERVA, SLC, QI SALON & SPA BY SHISEIDO, MOGA INTERNATIONAL SALON, KG&SALON INTER, DENT@PARAGON BIDC และ THE SISTER NAILS สำหรับโปรโมชั่นพิเศษตั้งแต่วันนี้ถึง 31 มี.ค.2564 ช้อปครบ 15,000 บาทขึ้นไป (จากร้านค้าที่ร่วมรายการ) รับ SIAM GIFT CARD มูลค่า 700 บาท รวมมูลค่า 1.7 ล้านบาท

-SIAM PARGON WORLD CLASS FASHION DESTINATION ที่สุดแห่งปรากฏการณ์แฟชั่นสุดยิ่งใหญ่รับซัมเมอร์

เปิดประสบการณ์แฟชั่นคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุดก่อนใคร ทั้งเสื้อผ้าและเครื่องประดับคอลเลคชั่นรับซัมเมอร์ให้คุณแมทช์ได้ไม่ซ้ำจากแบรนด์แฟชั่นนำกว่า 500 แบรนด์ พร้อมเพิ่มดีกรีความร้อนแรงตลอดเดือนเมษายน ณ พาร์คพารากอน กับงาน “SIAM PARAGON SUMMER SENSATION SURF & VERV 2021” ที่รวบรวมความมันและความ FUN ไว้ด้วยกันภายใต้แนวคิด “BEACH CULTURE” และเซอร์ไพรส์แบบจัดเต็มที่เปิดโอกาสให้เหล่าผู้ชื่นชอบกีฬาเอ็กซ์ตรีมและเหล่านักสเก็ตบอร์ด ตลอดจนเซิร์ฟสเก็ตได้สนุกสนานกับกิจกรรมต่างๆ ที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ เสริมทัพด้วยโปรโมชั่นสุดปังที่มอบให้ลูกค้าคนพิเศษระหว่างวันที่ 1 เม.ย.-16 พ.ค.นี้ เพียงช้อปครบ 2,000 บาทขึ้นไป (เฉพาะร้านค้าแฟชั่นที่ร่วมรายการ) รับ SIAM GIFT CARD มูลค่าสูงสุด 400 บาท และช้อปครบ 15,000 บาทขึ้นไป  รับ SIAM GIFT CARD มูลค่า 700 บาท พิเศษ! ทุกวันศุกร์-อาทิตย์ ช้อปครบ 15,000 บาทขึ้นไป รับเพิ่ม Paragon Department Store Discount Voucher จาก 11 แบรนด์ชั้นนำ รวมมูลค่ากว่า 10 ล้านบาท

นอกจากนี้ พารากอน ดีพาร์ทเม้นท์สโตร์ พร้อมมอบประสบการณ์ ช้อปปิ้งสุดพิเศษ สาดความสุข ความสนุกให้กับลูกค้าครั้งยิ่งใหญ่ เนรมิตบรรยากาศภายในห้างฯ ให้เป็นดินแดนแห่งซัมเมอร์ ผสมผสานศิลปะ, แฟชั่นภายใต้แนวคิด “STREET FASHION” พร้อมรวบรวมสินค้าแฟชั่นชาย-หญิง ทั้ง เสื้อผ้า, กระเป๋า, รองเท้า, แว่นตา และแอคเซสเซอรี่จากแบรนด์ชั้นนำระดับโลก รวมกว่า 445 แบรนด์ให้เป็นอาณาจักรเมืองแฟชั่น พร้อมจัดเต็มกับโปรโมชั่นสุดคุ้มค่า สินค้าแฟชั่นลดสูงสุด 70% และหลากหลายกิจกรรมความสนุกอีกมากมาย ตั้งแต่วันที่ 1 เมษายน–16 พฤษภาคม 2564

-SIAM PARAGON WORLD CLASS FOOD DESTINATION สวรรค์ของนักชิม คัดสรรเฉพาะร้านอาหารที่ดีที่สุด หลากหลายความอร่อยแบบคุณภาพ ด้วยเมนูระดับมิชลินจนถึงอาหารเด็ดประจำถิ่น รวมกว่า 7,000 เมนู 50,000 รายการ

เพื่อมอบประสบการณ์การใช้ชีวิตแบบเวิลด์คลาสให้ครอบคลุมในทุกมิติ สยามพารากอนยังได้จัดแคมเปญ “SIAM PARAGON WORLD CLASS FOOD DESTINATION” เอาใจสายกินเนรมิตสยามพารากอนให้เป็นศูนย์รวมความอร่อยที่ครบครันที่สุด ดั่งสวรรค์ของนักชิมใจกลางเมืองที่รวบรวมความอร่อยของอาหารคาว-หวานหลากรสชาติ และคุณภาพระดับพรีเมียม มากกว่า 200 ร้าน รวมกว่า 7,000 เมนู

ตั้งแต่โซน GOURMET GARDEN, GOURMET EATS ชั้น G และ FOOD PASSAGE ชั้น 4 รวมพื้นที่อาณาจักรความอร่อยกว่า 30,000 ตารางเมตร ซึ่งคัดสรรเมนูยอดนิยมระดับตำนานของเมืองไทยหรือสตรีทฟู้ด จากร้านดังทั่วกรุงเทพฯ อาทิ ทองสมิทธ์, สว่างบะหมี่ก้ามปู, พรละมัย หอยทอด ผัดไทย เยาวราช, รสดีเด็ด, ภัตตาคารเชียงการีลา, หมูกรอบนายไซ, การิม โรตีมะตะบะ, ชัยปลาหมึกย่าง จากเสาชิงช้า, ขนมปังเจ้าอร่อยเด็ดเยาวราช และ เซ็งซิมอี๊ ฯลฯ ไปจนถึงเมนูอาหารระดับมิชลิน สตาร์ อาทิ นายอ้วนเย็นตาโฟ, ทิพย์สมัย ผัดไทยประตูผี, โกอ่าง ข้าวมันไก่ประตูน้ำ ฯลฯ และร้านอาหารเลื่องชื่อจากทั่วทุกมุมโลก อาทิอาทิ เทสตี้ คอนจี้ แอนด์ นู้ดเดิ้ล หวั่นทั่น ร้านอาหารสูตรต้นตำรับจากฮ่องกงแห่งแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้, แคร็บ แอนด์ คลอว์ ร้านอาหารสไตล์เมดิเตอร์เรเนียน, สุกี้ มาสะ ร้านสุกี้สไตล์คันไซ , มอซซ่า บาย โคคอต ร้านอาหารอิตาเลียนแท้ๆ สไตล์โฮมเมด และ เดอะ แมนดาริน โอเรียนเต็ล ช็อป ร้านอาหารและเบเกอรี่จากโรงแรม  เดอะ แมนดาริน โอเรียนเต็ล ที่ผ่านการปรุงอย่างพิถีพิถันด้วยวัตถุดิบชั้นเลิศ รวมไปถึงสุดยอดเมนูอาหารเอ็กซ์คลูซีฟจากคาเฟ่ และร้านอาหารนานาชาติ อาทิ ญี่ปุ่น จีน ฮ่องกง สิงคโปร์ อิตาเลียน อินเดีย ฝรั่งเศส อังกฤษ โปรตุเกส ฯลฯ รวมถึงภัตตาคารชื่อดังที่ได้รับการการันตีความอร่อยมากมาย

พร้อมพบกับโฉมใหม่ของ กูร์เมต์ มาร์เก็ต (GOURMET MARKET) ที่สุดของซูเปอร์มาร์เก็ต มาตรฐานระดับโลก บนพื้นที่กว่า 6,000 ตารางเมตร แหล่งรวมวัตถุดิบและอาหารชั้นเลิศที่ดีที่สุด ที่คัดสรรแล้วจากทั่วโลกกว่า 50,000 รายการ ที่ครบครันที่สุด ไม่ว่าจะเป็นเมนูพร้อมทานต่างๆ รวมถึงสินค้าผัก-ผลไม้สดส่งตรงจากฟาร์มจากทั่วประเทศไทยและนำเข้าจาก 11 ประเทศทั่วโลก  เอาใจคนรักเนื้อด้วย เนื้อวัวนำเข้าจาก 5 ประเทศ ได้แก่ ประเทศออสเตรเลีย, นิวซีแลนด์, อเมริกา, ญี่ปุ่น และครั้งแรกที่มาการนำเข้าเนื้อจากอาร์เจนตินา, อาหารทะเลสด ๆ ส่งตรงจาก 7 คาบสมุทร นอกจากนี้ยังมี ชีสและชาร์คูเทอรี ให้เลือกครบครันทุกชนิดส่งตรงจากแหล่งผลิตที่ดีที่สุด พร้อมด้วยสินค้าคุณภาพมากมายจากไทยและทั่วโลก ฯลฯ

ความโอชะพร้อมโปรโมชั่นสุดพิเศษนี้พร้อมให้คุณลิ้มรสตั้งแต่วันที่ 15 มี.ค.-30 เม.ย. 2564 นี้ เพียงรับประทานอาหารภายในร้านที่ร่วมรายการครบ 1,000 บาทขึ้นไป รับ SIAM GIFT CARD มูลค่า 100 บาท และ GOURMET EATS VOUCHER มูลค่า 100 บาท รวมมูลค่า 450,000 บาท

การผนึกศักยภาพของศูนย์การค้าสยามพารากอน และพารากอน ดีพาร์ทเม้นท์สโตร์ ในครั้งนี้ จะสร้างความร้อนระอุให้ซัมเมอร์นี้มีสีสันสุดสนุก สร้างบรรยากาศการจับจ่าย ช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจและการตลาดโดยรวมของประเทศ ให้พลิกฟื้นรับสัญญานที่ดีในอนาคต

สำนักงานสลากฯ เปิดตัว โครงการ SEED PROJECT ปี 4 ‘สร้างผู้นำเยาวชน พาท้องถิ่นสู่สากล’

พันโท หนุน ศันสนาคม ผู้อำนวยการสำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล หรือ จีแอลโอ เดิน...