Friday 26 April 2024 | 7 : 37 am

สวยท้าแดด เผยผิวกายเรียบเนียน กระจ่างใสเกินต้านทาน ด้วย ไอบลองก์ ออร่าบีบี บอดี้โลชั่น SPF50 PA+++

ไม่ว่าจะเข้าสู่ฤดูกาลไหน ผิวก็ต้องการดูแลเป็นพิเศษอยู่เสมอ ยิ่งอากาศร้อนแบบนี้ ผิวกายของสาวๆ ก็อาจคล้ำเสียได้ง่ายมากขึ้น ครีมบำรุงผิวปกติทั่วไปอาจดูแลและปกป้องผิวคุณได้ไม่เพียงพอ

อยากมีผิวกายกระจ่างใส ท้าแดด ท้าลม ไม่ต้องกลัวผิวคล้ำเสีย วันนี้ ไอบลองก์ ขอแนะนำไอเทมใหม่ที่ท้าให้คุณสาวได้ลอง “ไอบลองก์ ออร่าบีบี บอดี้โลชั่น SPF50 PA+++” ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวที่มาในรูปแบบของบีบี ที่มีส่วนผสมของสารกันแดดและสารสกัดมากมายหลายชนิด อาทิ อาร์แกนออยล์ออร์แกนิค อะโลเวร่า ใบบัวบก เมือกหอยทาก คาคาดู พลัม วิตามินซี คอลลาเจน และวิตามินบี 3

ความพิเศษอยู่ตรงเนื้อโลชั่นที่ให้สัมผัสเนียนนุ่มบางเบา ไม่เหนียวเหนอะหนะและไม่ติดเสื้อผ้า ป้องกันแสงแดดได้ดีตลอดทั้งวัน แถมช่วยอำพรางรูขุมขนให้ผิวดูเนียนไม่มีตกร่องพร้อมปกปิดผิวคล้ำเสียได้เนียนกริบถึงขีดสุด ไม่วอกไม่เทา กั้นน้ำได้ดี มีกลิ่นหอมละมุนอ่อนๆ พร้อมบำรุงและปกป้องผิวไปพร้อมกัน ยิ่งบำรุงยิ่งเผยผิวเนียนกระจ่างใสมีออร่าอย่างเป็นธรรมชาติ ช่วยเสริมสร้างเสน่ห์ให้ผิวกาย จนใครๆ ก็หลงรัก

สามารถหาซื้อผลิตภัณฑ์ ไอบลองก์ ออร่าบีบี บอดี้โลชั่น SPF50 PA+++ ได้แล้ววันนี้ในราคาชิ้นละ 119 บาทผ่านช่องทางออนไลน์ใน Shopee, Lazada และตามร้านค้าชั้นนำทั่วไปทั้งในกรุงเทพและต่างจังหวัด โดยเฉพาะร้าน Multy Beauty ทั้ง 4 สาขา ฟิวเจอร์พาร์ครังสิต, อนุสาวรีย์ชัย, สยามสแควร์ และ เมกาบางนา

หรือติดต่อสอบถามข้อมูลเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์เพิ่มเติมผ่านช่องทางออนไลน์ได้ที่ https://www.facebook.com/iblancilove/ หรือติดต่อสอบถามผ่านตัวแทนจัดจำหน่ายอย่างเป็นทางการ บริษัท ซี.พี. คอนซูเมอร์โพรดักส์ จำกัด โทร.02-035-5500

สำนักงานสลากฯ เปิดตัว โครงการ SEED PROJECT ปี 4 ‘สร้างผู้นำเยาวชน พาท้องถิ่นสู่สากล’

พันโท หนุน ศันสนาคม ผู้อำนวยการสำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล หรือ จีแอลโอ เดิน...