Friday 26 April 2024 | 12 : 43 am

Jubilee Diamond ส่งความรักผ่านคอลเลคชั่นเครื่องเพชรรับเทศกาลวาเลนไทน์ พร้อมเปิดดีไซน์สุดเก๋และเต็มเปี่ยมด้วยความหมายกับ Dear Destiny Collection

เมื่อพูดถึงเทศกาลวันแห่งความรักแน่นอนว่าสิ่งที่ทุกคนมักจะนึกถึงอยู่เสมอก็คือการมอบของขวัญสุดพิเศษให้แก่คนที่ตัวเองรัก แต่การมองหาของขวัญแทนใจในเทศกาลสำคัญแต่ละครั้งก็ต้องยอมรับว่าจะหาของได้ถูกใจก็เป็นเรื่องสำคัญ แต่การหาให้ได้ถูกใจและมีความหมายถือเป็นเรื่องที่สำคัญกว่า และสิ่งของที่สำคัญในวันสำคัญมักจะต้องมีความหมายที่อยู่เสมอ อย่างเช่นการเลือกซื้อเครื่องประดับเพชร

เพชร ถือเป็นอัญมณีเพียงหนึ่งเดียวที่มากด้วยคุณค่าและเปี่ยมด้วยความหมาย และไม่ว่าจะผ่านไปกี่ยุคสมัยเพชรก็ยังคงอยู่คู่คนทุกยุค ทุกสมัย เนื่องด้วยเพชรถูกยกให้เป็นราชาแห่งอัญมณีที่มีความแข็งแกร่ง อีกทั้งเป็นสัญลักษณ์แทนความมั่นคง หนักแน่น โชคลาภ เงินทอง และเสริมบารมีให้กับผู้ที่สวมใส่ และขณะเดียวกัน “เพชร” ยังเป็นตัวแทนของมิตรภาพและความรัก จวบจนปัจจุบัน “เพชร” ยังคงทำหน้าที่เป็นตัวแทนความรักอันบริสุทธิ์

และเนื่องในโอกาสเทศกาลแห่งความรัก Jubilee Diamond ผู้นำธุรกิจเครื่องประดับเพชรอันดับหนึ่งของเมืองไทย เอาใจคู่รักทุกเพศ ทุกวัย และผู้ชื่นชอบเพชรดีไซน์ ส่ง Dear Destiny Collection  คอลเลกชั่นล่าสุดรับวันวาเลนไทน์ เครื่องประดับเพชรที่ถูกออกแบบจากสัญลักษณ์แห่งความรัก และเปี่ยมไปด้วยความอ่อนหวาน

โดยดีไซน์ของเครื่องประดับเพชร Dear Destiny Collection คอลเลกชั่นนี้ได้ถูกออกแบบอย่างพิถีพิถันและประณีตจากช่างมากฝีมือของ Jubilee Diamond ที่หยิบเอาสัญลักษณ์ของความรัก อย่าง หัวใจ มาร้อยเรียงกันและคล้องกันในรูปแบบของเครื่องประดับเพชร เพื่อสื่อความหมายถึงการบอกรัก และเป็นสื่อแทนใจเพื่อให้คนพิเศษได้สวมใส่ตลอดเวลา โดยดีไซน์เน้นความทันสมัยที่สามารถเข้าได้กับทุกเทศกาลและโอกาสสำคัญๆ ไม่ว่าจะเป็นการใช้ในชีวิตประจำวัน, ออกงานสังสรรค์, รวมถึงไลฟ์สไตล์การท่องเที่ยว เป็นต้น

สำหรับเครื่องประดับเพชร Dear Destiny Collection คอลเลกชั่นวาเลนไทน์นี้มาพร้อมเพชรน้ำ 99 E color คอลเลกชั่นนี้ประกอบด้วย แหวน สร้อยข้อมือ ต่างหู และจี้เพชร พร้อมตัวเรือนถึง 4 สีให้เลือกสรร (ทอง ทองขาว ทองชมพู และทูโทน (ทองขาวและทองชมพู) โดยสินค้าในคอลเลกชั่นนี้ราคาเริ่มต้นเพียง 19,900 บาท พิเศษ! ช้อปสินค้าในคอลเลกชั่นครบ 29,900 บาท รับฟรี ตุ๊กตาหมีคู่รัก Destiny Bear มูลค่า 3,290 บาท และพิเศษสำหรับผู้ที่ซื้อจี้เพชรในคอลเลกชั่น รับฟรีสร้อยคออิตาลี มูลค่า 6,000 บาท และ สุดพิเศษกับสินค้า Buy 1 Get 1 Free แหวนเพชร ราคาพิเศษ 29,900 แถมฟรี ต่างหูเพชร มูลค่า 32,000 บาท นอกจากนี้ ยังได้ร่วมมือกับพันธมิตรบัตรเครดิตชั้นนำ ร่วมรายการผ่อน 0% นานสูงสุดถึง 10 เดือน พร้อมรับเครดิตเงินคืนไม่จำกัดอีกด้วย

นอกจากนี้พิเศษสุดๆ ลูกค้าที่ซื้อเครื่องประดับเพชร Dear Destiny Collection สำหรับลูกค้า 80 ท่านแรกที่ซื้อสินค้าคอลเลกชั่นวันวาเลนไทน์ จะได้รับบริการส่งตุ๊กตาหมีคู่รัก Destiny Bear มูลค่า 3,290 บาท เซอร์ไพรส์ถึงหน้าบ้านโดย LINE MAN และพิเศษมากไปกว่านั้นจะได้รับส่วนลดค่าอาหารจาก LINE MAN  Food Discount Code มูลค่ารวม 200 บาท (คูปองส่วนลด 100 บาท จำนวน 2 ใบ) เมื่อสั่งอาหารจากร้านที่ร่วมรายการขั้นต่ำ 250 บาทต่อครั้ง พิเศษยิ่งกว่า LINE MAN ร่วมฉลองเทศกาลแห่งความรัก มอบสิทธิ์ลุ้นรับจี้เพชรแท้จาก Jubilee มูลค่า 23,500 บาท จำนวน 36 รางวัล สำหรับผู้ที่สั่งอาหารเป็นมูลค่ารวมสูงที่สุด โดยจะต้องใส่โค้ด “JUBILEE” ทุกครั้ง แคมเปญเริ่มแล้วตั้งแต่วันที่ 11-28 กุมภาพันธ์นี้

สำนักงานสลากฯ เปิดตัว โครงการ SEED PROJECT ปี 4 ‘สร้างผู้นำเยาวชน พาท้องถิ่นสู่สากล’

พันโท หนุน ศันสนาคม ผู้อำนวยการสำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล หรือ จีแอลโอ เดิน...