Friday 26 April 2024 | 4 : 35 am

พลังของเวชสำอาง กับผลลัพธ์เปลี่ยนชีวิตที่พิสูจน์ได้จริง ‘ยูเซอริน’ แบ่งปันเรื่องราวความประทับใจ การปลดล็อคปัญหาผิวของผู้ใช้จริงจากทั่วทุกมุมโลก

ปัญหาผิวต่างๆ ทั้ง สิว ผื่นแพ้ผิวหนัง หรือจุดด่างดำ ไม่เพียงก่อให้เกิดผลเสียต่อผิวพรรณเท่านั้น แต่ยังส่งผลกระทบทางด้านจิตใจ ทั้งทางอารมณ์ ความมั่นใจ อีกทั้งยังส่งผลถึงคุณภาพชีวิตอีกด้วย ด้วยนวัตกรรมทรงประสิทธิภาพจากยูเซอริน® ที่เหมาะกับทุกสภาพผิว และผ่านการทดสอบทางคลินิกจากผู้เชี่ยวชาญด้านผิวพรรณ วันนี้ผู้คนมากมายจึงมีโอกาสได้มีสุขภาพผิวที่ดีขึ้น และในขณะเดียวกันได้มีความสุขในการใช้ชีวิตให้เต็มที่ได้อีกครั้ง มร.คอร์นีเลียส เบคเกอร์ Global Head of Eucerin® กล่าวว่า “เราเชื่อในพลังของเวชสำอาง กับผลลัพธ์เปลี่ยนชีวิตที่พิสูจน์ได้จริง ซึ่งเป็นจุดมุ่งหมายของเรา ที่ได้รับการยืนยันอย่างต่อเนื่องจากเรื่องราวของผู้ใช้จริงที่ส่งมาถึงเราจากทั่วทุกมุมโลก ทำให้วันนี้เราตัดสินใจที่จะส่งต่อเรื่องราวความประทับใจ 6 เรื่องราวจากผู้ใช้จริงให้ทั่วโลกได้รับรู้เช่นกัน”

เรื่องราวเหล่านี้ได้ถูกถ่ายทอดโดยยูเซอริน® ผ่านแคมเปญ “สกินเทอวิว” (มาจากการผสมคำของ skin กับ interviews) โดยการเล่าเรื่องจริงของผู้ที่มีปัญหาผิวที่ส่งผลกระทบทั้งทางการดำเนินชีวิตและสภาพจิตใจ พร้อมเผยความประทับใจจากการใช้ผลิตภัณฑ์ยูเซอริน ที่ไม่เพียงให้ผลลัพธ์ที่มีประสิทธิภาพต่อผิว แต่ยังสร้างความเปลี่ยนแปลงต่อการดำเนินชีวิตอีกด้วย ตัวแทนทั้ง 6 ที่มาบอกเล่าเรื่องจริง เช่น แองเจลิกา และลูกน้อยวัยหัดเดินของเธอที่ต้องประสบกับปัญหาโรคผื่นแพ้ผิวหนัง, อึนยู ผู้มีปัญหาสิวเรื้อรังที่ดูจะไม่มีวันจบสิ้น, คารีนา กับปัญหาผิวที่แห้งแตก ลอก และกลายเป็นแผลพุพองจากการแข่งไตรกีฬา และซาร่า ผู้มีความกังวลเรื่องริ้วรอยจนขาดความมั่นใจ

แองเจลิกา อายุ 29 ปี ผู้ที่กลับมามีความสุขกับการเป็นแม่ได้อย่างเต็มที่อีกครั้ง

ในช่วงตั้งครรภ์ แองเจลิกาต้องกลับไปเผชิญกับโรคเรื้อรังอย่างผื่นแพ้ผิวหนังที่ก่อให้เกิดอาการคันอย่างรุนแรงอีกครั้ง เหมือนที่เธอเคยทรมานในวัยเด็ก และเมื่อโจนาธานลูกชายของเธอแสดงอาการของโรคนี้เมื่อเขาอายุได้เพียงหกเดือน นั่นทำให้เธอรู้สึกหัวใจสลายที่ต้องทนเห็นลูกน้อยร้องไห้และแกะเกาผิวตนเองในยามค่ำคืน ต้องขอบคุณ ยูเซอริน® ที่เป็นตัวช่วยบรรเทาอาการให้แก่ลูกน้อยของเธอ เมื่อโจนาธานไม่ต้องทนทรมานจากอาการคันและนอนหลับตอนกลางคืนได้ดีขึ้น ไม่เพียงแต่สุขภาพผิวของเขาจะดีขึ้น แต่ยังช่วยให้คุณภาพชีวิตของทุกคนในครอบครัวดีขึ้นกว่าเดิมอีกด้วย

อึนยู  อายุ 27 ปี กลับมามั่นใจในตัวเองอีกครั้ง

อึนยู ต้องทนทุกข์ทรมานกับปัญหาสิวกวนใจที่ถือว่าสาหัสพอตัวในช่วงวัยรุ่นของเขา คำล้อเลียนทั้งจากคนในครอบครัวและเพื่อนร่วมชั้นเรียนของเขาทำให้เขาปิดกั้นตัวเองจากสังคม เขาขังตัวเองอยู่ในบ้านและเลิกคบหาเพื่อนฝูงเพราะไม่อยากเผยให้ใครเห็นสิวและผิวหน้าที่ไม่เรียบเนียนด้วยหลุมสิวเหล่านั้น ทุกวันนี้เขาได้เรียนรู้วิธีแก้ปัญหาสิว และรู้สึกมั่นใจในผิวของตัวเองอีกครั้งถึงขั้นที่เริ่มเป็นนักแสดง

คารีน่า อายุ 41 ปี ผู้พิชิตไตรกีฬาโดยไม่ต้องเจ็บปวด

คารีน่า ชื่นชอบการร่วมแข่งขันไตรกีฬาที่สุด หากแต่ครั้งแรกที่เธอเข้าร่วมการแข่งขันนั้น เธอกลับต้องเผชิญกับความเจ็บปวดแสนสาหัส ทั้งตุ่มน้ำพอง ผิวถลอก ที่ทำให้การเข้าเส้นของเธอเต็มไปด้วยความเจ็บปวด ซึ่งผลิตภัณฑ์ ยูเซอริน อควาฟอร์ ทำให้เธอรู้จักวิธีปกป้องผิวในระหว่างการแข่ง และไม่เกิดตุ่มน้ำพองหรือบาดแผลอีกเลย การได้พบกับผลิตภัณฑ์บำรุงผิวที่ใช่ทำให้เธอมีอิสระที่จะทำสิ่งที่รักโดยไม่มีอุปสรรคอีกต่อไป

ซาร่า อายุ 53 ปี ก้าวข้ามผ่านความกดดันการฉีดโบทอกซ์บนใบหน้าได้

เมื่อซาร่าสังเกตุเห็นผิวที่เริ่มเปลี่ยนแปลงจากอายุที่มากขึ้น เธอพยายามทำทุกอย่างเพื่อจะหยุดการเปลี่ยนแปลง เธอเลือกฉีดโบทอกซ์เพื่อลดเลือนริ้วรอย แต่เพราะฉีดมากเกินไปจนเริ่มจำหน้าตัวเองในกระจกไม่ได้ เธอจึงรู้ว่าเธอต้องเลิกฉีด และเริ่มหาตัวเลือกอื่นในการลดริ้วอรย ทุกวันนี้เธอใช้ผลิตภัณฑ์ยูเซอริน® แทนการฉีดโบทอกซ์ และรู้สึกมั่นใจกับผิวของเธออีกครั้ง

อ่านข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับแคมเปญ ยูเซอริน® สกินเทอร์วิว และวิดีโอเรื่องราวของตัวแทนทั้งหมด ที่นี่

การเปลี่ยนแปลง ไม่จำเป็นต้องเป็นอะไรที่ยิ่งใหญ่ แม้เพียงน้อยนิด แต่คุณพอใจ ก็เป็นการเปลี่ยน แปลงที่ยิ่งใหญ่ได้  เริ่มที่ตัวคุณเอง หากคุณเชื่อในพลังแห่งการเปลี่ยนแปลงชีวิตจากการใช้ผลิตภัณฑ์เวชสำอาง ยูเซอรินมีคำตอบ ค้นพบผลิตภัณฑ์ที่ช่วยเปลี่ยนแปลงชีวิตของคุณได้ที่www.eucerin.co.th

สำนักงานสลากฯ เปิดตัว โครงการ SEED PROJECT ปี 4 ‘สร้างผู้นำเยาวชน พาท้องถิ่นสู่สากล’

พันโท หนุน ศันสนาคม ผู้อำนวยการสำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล หรือ จีแอลโอ เดิน...