Saturday 27 April 2024 | 5 : 37 pm

Where the City Meets Luxury : ‘Copper in The City’ จัดงาน Premiere Party เปิดตัวสาขาใหม่สุดยิ่งใหญ่ ใจกลางมหานคร กับ Copper Beyond Buffet @ Gaysorn Amarin

Copper Beyond Buffet ฉลองวาระครบรอบ 8 ปีแห่งความสำเร็จ ในการเป็นผู้นำด้านบุฟเฟต์ระดับพรีเมียม อันดับหนึ่งของเมืองไทย สร้างปรากฎการณ์ใหม่ ครั้งยิ่งใหญ่ที่สุดแห่งปี ลงทุนกว่า 100 ล้านบาท! กับการขยายการบริการ สู่ใจกลางเมือง ณ ศูนย์การค้าเกษรอัมรินทร์ (Gaysorn Amarin)

เสียงตอบรับอันอบอุ่นจากลูกค้าทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ ตลอด 8 ปีที่ผ่านมา คอปเปอร์จึงต้องการตอกย้ำจุดยืนการเป็น ร้านบุฟเฟต์นานาชาติระดับพรีเมียม อันดับหนึ่งของเมืองไทย ด้วยการขยายสาขา สร้างแลนด์มาร์กแห่งใหม่ใจกลางเมืองกรุงเทพมหานคร ณ Gaysorn Amarin ตั้งเป้าให้คอปเปอร์เป็น Food Destination ของเมืองไทย ให้การมา Copper Beyond Buffet คือ A MUST’ ที่จะเติมเต็มประสบการณ์การท่องเที่ยว และการรับประทานอาหารให้สมบูรณ์แบบที่สุด สอดคล้องกับนโยบายการส่งเสริมศักยภาพทางเศรษฐกิจของผ่าน Soft Power ทางอาหารของไทยอีกด้วย

การขยายสาขาในครั้งนี้ ได้ลงทุนมากกว่า 100 ล้านบาท เพื่อเนรมิต Copper Beyond Buffet สาขา Gaysorn Amarin ให้ได้มาตรฐานระดับ World-class ทั้งการออกแบบตกแต่งร้าน ที่ร่วมมือกับทีมสถาปนิกผู้ออกแบบร้านอาหารระดับ Fine Dining และอาคารสถาปัตยกรรมต่างๆ ที่ได้รับรางวัลระดับโลกมาแล้วมากมาย เพื่อสร้างบรรยากาศหรูหรา เหมือนคุณได้ก้าวเข้าสู่ร้าน Fine Dining ไม่ว่าการคัดเลือกอุปกรณ์ครัวที่ได้มาตรฐานระดับโลก มูลค่ารวม 50 ล้าน เช่น เตาย่างเนื้อ นำเข้าจากอเมริกา สามารถควบคุมอุณหภูมิและความสุกของเนื้อได้อย่างแม่นยำ ทำให้ทุกๆ จานมีรสชาติที่ได้มาตรฐาน และยังคงความอร่อยแบบฉบับต้นตำรับแท้ ๆ เลือกใช้ Combi Oven เตาอบที่เชฟระดับมิชลินสตาร์เลือกใช้ จำนวน 5 เครื่อง มูลค่ารวมกว่า 3 ล้านบาท โดยมีฟังก์ชั่นที่ควบคุม อุณหภูมิ ระดับความชื้น ความร้อนได้อย่างแม่นยำ ทำให้อาหารได้มาตรฐาน แม้แต่ตู้ไอศกรีมยังได้มาตรฐานระดับโลก มูลค่ากว่า 7 แสนบาท เพื่อควบคุมอุณหภูมิและความเย็นได้คงที่ สามารถรักษารสชาติและรสสัมผัสของไอศกรีมให้เพอร์เฟกที่สุด

มากไปกว่านั้นคือใน เรื่องความสะอาด ปลอดภัย ที่นำเข้าเครื่องล้างจาน จากประเทศเยอรมัน ผ่านการรับรองมาตรฐานระดับโลก เพื่อให้จานทุกใบ สะอาด มั่นใจได้ว่าปลอดภัย ปลอดเชื้อ 100% นอกจากนี้ยังมีอุปกรณ์ครัวอื่นๆ อีกมากมาย เช่น เตาทอดที่คุมอุณหภูมิได้ดีที่สุด ทำให้อาหารทอดไม่อมน้ำมัน หรือเตาอุ่นอาหาร ที่สามารถรักษาอุณหภูมิอาหารให้อุ่นร้อน คงรสชาติที่ดีที่สุดอยู่เสมอ ทั้งหมดนี้เราตั้งใจคัดสรรมาโดยเฉพาะ เพื่อปรุงเมนูพิเศษสุดสำหรับคุณ

ร่วมมือกับ เชฟระดับ World-class เพื่อ Create & Explore ประสบการณ์รูปแบบใหม่ รังสรรค์เมนูสุดพิเศษด้วยเทคนิคการปรุงอาหารขั้นสูง ซึ่งเป็นเทคนิคที่เชฟมิชลินสตาร์ใช้ปรุงในการเสิร์ฟร้านระดับ Fine Dining แต่ได้นำมาปรุงเมนูให้ทุกๆ ท่านได้ลิ้มลองในรูปแบบ ‘All You Can Eat’

พร้อมกันนี้ยังจับมือกับคู่ค้า บริษัทผู้ผลิตและจัดส่งวัตถุดิบที่ย่ิงใหญ่เป็นอันดับต้นๆ ของประเทศไทย เช่น S-Pure แบรนด์ผู้ผลิตภัณฑ์เนื้อสัตว์และอาหารเกรดพรีเมียม อันดับ 1 ด้านคุณภาพ จากเครือเบทาโกร Foodiva ผู้นำเข้าเนื้อเกรดพรีเมียมที่ใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่งของเมืองไทย โดยมีเครือข่ายกับฟาร์มชั้นนำระดับโลกมากมาย Makro ผู้จำหน่ายสินค้าอุปโภค บริโภค อันดับหนึ่งในประเทศไทย คู่คิดทางธุรกิจสำหรับผู้ประกอบการ และ Qfresh ผู้ภายใต้บริษัท ไทยยูเนี่ยน กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) ผู้นำและผู้ผลิตอาหารทะเลระดับโลก คัดสรรวัตถุดิบคุณภาพดีจากทั่วโลก ผสานกรรมวิธีการผลิตที่ทันสมัย ทำให้ผลิตภัณฑ์คิวเฟรชคงความสดใหม่ไว้อย่างเต็มเปี่ยม

นี่เป็นแค่ส่วนหนึ่งของสิ่งที่คุณจะได้สัมผัส คอปเปอร์ยังมีรายละเอียดอื่นๆ อีกมากมาย ที่ตั้งใจทำเพื่อลูกค้าทุกท่าน เพื่อ มอบประสบการณ์แบบ Total Experience ที่ไม่ใช่แค่การรับประทานอาหาร แต่คือการสร้างความพิเศษของประสบการณ์ในทุกมิติ เพลิดเพลินดื่มด่ำความสุข ทั้งรูป รส กลิ่น เสียง การตกแต่งร้าน และการบริการที่เหนือระดับยิ่งกว่าครั้งไหนๆ

ควบคู่ไปกับการรักษา DNA ของคอปเปอร์เอาไว้ด้วย นั่นคือ ความพิถีพิถัน ความใส่ใจในทุกๆ จุด เพื่อมอบสิ่งที่ดีที่สุดให้ลูกค้า

ทั้งหมดนี้เพื่อส่งมอบประสบการณ์ที่เหนือระดับในทุกมิติให้ลูกค้า ซึ่งเราเชื่อว่ายังไม่มีร้านบุฟเฟต์ในประเทศร้านไหน ตั้งใจทำให้ลูกค้าได้เท่าคอปเปอร์อย่างแน่นอน

ขอเชิญทุกท่านมาสัมผัสทุกดีเทลความพิเศษของประสบการณ์ยิ่งใหญ่ครั้งใหม่ใจกลางกรุงเทพฯ ด้วยตัวคุณเองก่อนใคร ที่ Copper Beyond Buffet ณ ชั้น 3 ศูนย์การค้า Gaysorn Amarin เปิดจองได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป สำหรับรอบการใช้บริการวันที่ 27 มีนาคม – 16 เมษายน 2567 ซึ่งมาพร้อมกับ Exclusive Menu ที่จะได้พบในช่วง Grand Opening สาขาใหม่เท่านั้นอีกด้วย

ฉลองครบรอบ 8 ปี คอปเปอร์จัดโปรฯ สุดคุ้ม 8.8 จองมาทานคอปเปอร์ จำนวน 8 คนขึ้นไป ลูกค้าคนที่ 8 จ่ายเพียง 8 บาทเท่านั้น* (เฉพาะแพ็กเกจราคาปกติ 1,359.- วันธรรมดา ที่สาขา The Sense Pinklao เท่านั้น) จัดจุใจ ฟินไปยาวๆ 8 สัปดาห์ ตั้งแต่วันที่ 1 เม.ย. ถึง 25 พ.ค. 67

เงื่อนไขโปรโมชั่น สอบถามได้ที่ LINE @copperbeyondbuffet

ติดตามข้อมูลต่างๆ เพิ่มเติมได้ที่

Line: @copperbeyondbuffet

FB: Copper Beyond Buffet

IG: Copper Beyond Buffet

Tiktok: @copperbeyondbuffet

Location: ชั้น 3 ศูนย์การค้าเกษรอัมรินทร์ ติดสถานีรถไฟฟ้า BTS ชิดลม (ใกล้ศาลพระพรหมเอราวัณ)

แผนที่: http://bit.ly/3pnRMl6

รายละเอียด ราคา และโปรโมชั่น สำหรับสาขาใหม่! GAYSORN AMARIN

ราคา

● ราคาท่านละ 1,499.- บาท สำหรับ Weekday (วันจันทร์-ศุกร์)

● ราคาท่านละ 1,599.- บาท สำหรับ Weekend (วันเสาร์-อาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์)

โปรโมชั่น Hungry Hub

● ราคาเริ่มต้น 2,249.- บาท สำหรับ Beyond Finest Package แพ็กเกจพิเศษเสิร์ฟเมนูระดับ Luxury มีทั้งหมด 14 แพ็กเกจ

#CopperInTheCity #SexyInTheCity #CopperAtGaysornAmarin #NewCopperBranch

#CopperBeyondBuffet #Copper