Sunday 5 May 2024 | 8 : 56 pm

ค่ำคืนหวาน ‘ดาว-จุ๋ม’

หลังขอแต่งงานริมทะเลหัวหินไปเมื่อปีกลาย คุณจุ๋ม-จิญรัช ภัทรวรนิชท์ ประธานเจ้าหน้าที่สายงานการเงิน บริษัท ไลท์ซอร์ส จำกัด และเจ้าของธุรกิจ JIYA แบรนด์สกินแคร์ที่ได้รับความนิยมอย่างกว้างขวาง ถือฤกษ์ดีต้นปีมังกร 2024 จูงมือ คุณดาว-ลภัสรดา เลิศภานุโรจ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร (CEO) บมจ. มาสเตอร์ สไตล์  (MASTER) ในนามโรงพยาบาลมาสเตอร์พีช ลั่นระฆังวิวาห์หวานในบรรยากาศชื่นมื่น รายล้อมด้วยญาติมิตร คนรักกัน รวมทั้งเหล่าอินฟลูเอนเซอร์ทั้งไทยและต่างชาติ ดารา นักร้อง เซเลบริตี และพี่น้องสื่อมวลชน เข้าร่วมงานแสดงความยินดีมากกว่า 700 คน

เริ่มต้นเช้าวันศุกร์ที่ 16 กุมภาพันธ์ คุณจุ๋ม-จิญรัช ยกขบวนขันหมากมาเทียบเชิญและสู่ขอเจ้าสาวคนสวย คุณดาว-ลภัสรดา ก่อนประกอบพิธีหมั้นตามประเพณี พิธีการงานเช้าดำเนินไปอย่างหวานชื่นท่ามกลางแขกเหรื่อและผู้หลักผู้ใหญ่ทั้งฝ่ายคุณจุ๋มและคุณดาว โดยขบวนแห่ขันหมากผ่านพิธีกั้นประตูเงินประตูทองที่มีแต่รอยยิ้ม และความสนุกสนาน ทั้งเต้น ทั้งตะโกนบอกรัก ‘ดาว’ ก่อนฝ่าด่านเพื่อไปรับตัวเจ้าสาวมาประกอบพิธีหมั้นและรดน้ำสังข์

เริ่มงานเลี้ยงฉลองมงคลสมรสช่วงค่ำวันเดียวกัน ประธานในพิธี ศาสตราจารย์ ดร.พรอนงค์ บุษราตระกูล เลขาธิการสำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ (ก.ล.ต.) ขึ้นกล่าวอวยพรบ่าวสาว ณ ห้องบอลรูม โรงแรมแกรนด์ ริชมอนด์ นนทบุรี ที่ค่ำคืนนั้นถูกเปลี่ยนบรรยากาศเป็นธีม Stardust ละอองดาว แขกในงานทุกคนรู้สึกประทับใจพรีเซนเตชั่นเปิดตัวบ่าวสาวที่พูดถึงกันและกัน เล่าเรื่องประวัติความรักที่คบหากันยาวนานเกือบ 20 ปี จนถึงห้วงเวลาสำคัญที่คุณจุ๋มคุกเข่าขอคุณดาวแต่งงาน 

ค่ำคืนหวาน คุณจุ๋มมาในชุดสูทเรียบหรูสีขาวสะอาดตา และชุดเจ้าสาวของคุณดาวปักคริสตัลเข้ากับธีมงาน Stardust ละอองดาว กับอีกภาพชวนตื่นตาและประทับใจมากที่สุดคงเป็นขณะทั้งคู่ยืนคู่กันหน้าแบ็กดร็อปถ่ายภาพที่เนรมิตออกมาได้สุดแสนอลังการ รอต้อนรับแขกผู้มีเกียรติที่ตบเท้าเข้าร่วมฉลองมงคลสมรสกันอย่างคับคั่ง

เรียกได้ว่าพิธีวิวาห์ในวันนั้นทั้งงานเช้าและงานเย็นเต็มไปด้วยความชื่นมื่น เหมือนที่คุณจุ๋ม-จิญรัช และคุณดาว-ลภัสรดา เคยให้สัมภาษณ์ว่า “ไม่ว่าจะเป็นเพศใดก็ตาม ทุกคนสามารถมีความรักได้ เราอยากจะเชิญชวนทุกคนไม่ว่าจะเป็นเพศใดก็ตาม ขอให้คุณเชื่อมั่นในตัวเอง แล้วก็เชื่อมั่นในความรัก เชื่อมั่นในคุณค่า เราเชื่อว่าทุกคนมีคุณค่าเหมือนกัน ซึ่งเราทั้งคู่ต้องการเป็นคู่รักตัวอย่างของกลุ่ม LGBTQ ที่มีความรักที่บริสุทธิ์”