Wednesday 8 May 2024 | 6 : 45 am

Dulux Inspire ขยายไลน์สินค้า ใช้งานได้ครอบคลุม อัพเกรดสูตรให้สีสวยทน 10 ปี

  • เทคโนโลยีโครมาไบรท์อัพเกรดช่วยรับมือสภาพอากาศรุนแรง ชูปกป้องสีสวย ทนนาน 10 ปี
  • สีทาหลังคาอเนกประสงค์ใหม่ เพิ่มการใช้งานครอบคลุมงานพื้นผิวที่หลากหลายขึ้น

อั๊คโซ่ โนเบล ผู้ผลิตและจำหน่ายสีดูลักซ์ รุกตลาดทาสีอาคารปลายปี เปิดตัวกลุ่มสีทาภายนอกและภายใน Dulux Inspire (ดูลักซ์ อินสไปร์) ชูประสิทธิภาพสีสวยทนทาน การใช้งานอเนกประสงค์คุ้มค่า เทคโนโลยีโครมาไบรท์ที่อัพเกรดใหม่ให้สามารถปกป้องผนังจากสภาวะอากาศที่รุนแรงและคราบสกปรกได้ดีกว่าเดิม เพื่อสีสวยสดใสยาวนาน 10 ปี พร้อมแนะนำสีทาหลังคาอเนกประสงค์ใหม่ Dulux Inspire Roof Paint (ดูลักซ์ อินสไปร์ รูฟเพ้นท์) สำหรับงานพื้นผิวที่หลากหลาย ทั้งหลังคากระเบื้อง พื้นปูน คอนกรีต พื้นสนาม และไม้ฝาสำเร็จรูป ช่วยให้ลูกค้าลดขั้นตอนการทาสีสำหรับพื้นผิวที่หลากหลายด้วยผลิตภัณฑ์เพียงหนึ่งเดียว ประหยัดงบประมาณและเวลามากขึ้น

คุณวสันต์ เหนะติกาละ Commercial Director SEAP บริษัท อั๊คโซ่ โนเบล เพ้นท์ส (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “อั๊คโซ่ โนเบล ตระหนักถึงปัญหาสภาวะอากาศเปลี่ยนแปลงและมีความรุนแรง ทั้งฝนตก แสงแดด และมลภาวะทำให้สีสันและการปกป้องของสีทาอาคารเสื่อมเร็วขึ้น ทำให้เจ้าของบ้านต้องสิ้นเปลืองงบประมาณและเวลาในการบำรุงรักษาเร็วกว่าเดิม จึงได้พัฒนาสินค้าเพื่อตอบสนองกับความต้องการที่เปลี่ยนไป ด้วยกลุ่มผลิตภัณฑ์สีทาภายนอกและภายใน Dulux Inspire สีน้ำอะครีลิคเกรดพรีเมียมที่ได้รับการพัฒนาสูตรให้มีประสิทธิภาพสูงขึ้นกว่าเดิม เทคโนโลยี Chromabrite (โครมาไบรท์) ที่ได้รับมาตรฐาน มอก. 2321-2564 และ มอก. 2514-2564 ครอบคลุมสีอิมัลชันทนสภาวะอากาศและสีอิมัลชันสะท้อนแสงอาทิตย์ แม้ต้องเจอฝนและแสงแดดที่รุนแรง ปกป้องสีสวยได้ยาวนานถึง 10 ปี นอกจากนี้ ยังได้ขยายไลน์สินค้าไปยังกลุ่มสีทาหลังคาอเนกประสงค์ใหม่ Dulux Inspire Roof Paint สีน้ำอะครีลิคชนิดกึ่งเงา ที่มีเทคโนโลยี Chromabrite UV fight ฟิล์มสีสวยทนนานและช่วยสะท้อนรังสียูวี พร้อมจุดเด่นการใช้งานอเนกประสงค์ครอบคลุม หลังคากระเบื้องทั้งกระเบื้องลอนคู่ กระเบื้องโมเนียลอน และงานพื้นผิวต่างๆ อาทิ พื้นผิวปูน คอนกรีต พื้นสนาม พื้นอิฐบล็อค ตอบโจทย์การทำงานที่หลากหลาย ด้วยผลิตภัณฑ์เพียงหนึ่งเดียว

กลุ่มผลิตภัณฑ์สี Dulux Inspire สามารถตอบโจทย์การใช้งานปกป้องสีสวยยาวนาน ทนทาน 10 ปี  ยืดอายุการบำรุงรักษา ลดขั้นตอนและงบประมาณในการทำงาน  เหมาะสำหรับสถานการณ์ปัจจุบันที่ผู้บริโภคให้ความสำคัญในเรื่องของประสิทธิภาพสินค้าและการใช้งบประมาณอย่างคุ้มค่า”

ข้อมูลผลิตภัณฑ์

สีดูลักซ์ อินสไปร์ ทาภายนอก ฟิล์มสีกึ่งเงาและด้าน เพื่อบ้านภายนอกสีสวยสดใสไปอีกนาน

มาพร้อมเทคโนโลยีโครมาไบรท์ช่วยให้บ้านของคุณดูใหม่และสดใสได้ยาวนานขึ้น ทดสอบจากสถาบันวิจัยวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีแห่งประเทศไทยแล้วว่า ทนทานการซีดจาง สียังคงสดใสยาวนานแม้ต้องเจอแดดและฝุ่นที่รุนแรง พิเศษด้วยสูตรใหม่ที่ทนทานต่อสภาวะอากาศ รังสียูวี ต้านฝุ่นและคราบสกปรกได้ดีกว่าเดิม พร้อมคุณสมบัติในการต่อต้านเชื้อราและตะไคร่น้ำ ป้องกันน้ำซึมเข้าสู่ผนังซึ่งเป็นสาเหตุของปัญหาสีต่างๆ ป้องกันสีหลุดล่อน ให้ผนังบ้านของคุณสีสวยสกใส ป้องกันยาวนานถึง 10 ปี

สีดูลักซ์ อินสไปร์ ทาภายใน ฟิล์มสีกึ่งเงาและด้าน เพื่อบ้านภายในสีสวยสดใสสะอาดปลอดภัย

ด้วยเทคโนโลยีโครมาไบรท์ช่วยให้บ้านของคุณดูใหม่และสดใสได้ยาวนานขึ้น สูตรใหม่เช็ดล้างได้ทำความสะอาดง่าย ทำให้เช็ดคราบทั่วไปในครัวเรือนง่ายขึ้น นอกจากนี้ยังมีคุณสมบัติป้องกันแบคทีเรีย และป้องกันเชื้อรา ยับยั้งการเจริญเติบโตของแบคทีเรียและเชื้อราบนผนัง ให้บ้านของคุณดูสวยสดใสยาวนานถึง 10 ปี

ดูลักซ์ อินสไปร์ ทาฝ้าเพดาน ฟิล์มสีด้านพิเศษ เพื่อฝ้าเพดานสวยทนทานยาวนาน

ถูกพัฒนาขึ้นเพื่อตอบโจทย์การทาสีฝ้าเพดานโดยเฉพาะ ด้วยเทคโนโลยี Pro CoverTM ให้เนื้อสีกลบมิดดีเยี่ยม ทาง่าย ได้พื้นที่มาก ฟิลม์สีชนิดด้านพิเศษช่วยลดแสงสะท้อน ปกป้องข้อบกพร่องของพื้นผิวให้ดูเรียบเนียน ลดรอยต่อของพื้นผิว พิเศษด้วยสูตรใหม่ที่ทนการขัดถูได้ดีกว่าเดิม และให้ประสิทธิภาพการยึดเกาะดีเยี่ยม ไม่หลุดล่อนง่าย พร้อมป้องกันและต่อต้านเชื้อรา ป้องกันยาวนานถึง 10 ปี

ดูลักซ์ อินสไปร์ รูฟเพ้นท์

นวัตกรรมใหม่ล่าสุดของสีน้ำอะครีลิค 100% สำหรับสีทาหลังคาชนิดกึ่งเงามาพร้อมเทคโนโลยี Chromabrite UV fight ให้ฟิล์มสีสวยสดใสยาวนานไม่ซีดจางและช่วยสะท้อนรังสียูวี สามารถใช้งานอเนกประสงค์ครอบคลุม หลังคากระเบื้องทั้งกระเบื้องลอนคู่ กระเบื้องโมเนียลอน รวมถึงพื้นผิวปูน ปูนฉาบ คอนกรีต งานก่ออิฐอาคารขนาดใหญ่ รวมถึงงานทาพื้นสนามเทนนิส ไม้ฝาสำเร็จรูป บล็อกอิฐปูถนน ทาผนังปูนตัดขอบบัวภายในอาคาร

ผู้สนใจสามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่หน้าเว็บไซต์ http://www.dulux.co.th/และติดตามโซเชียลมีเดีย https://www.facebook.com/DuluxThailand

กล้อง Endoscope นวัตกรรมผ่าตัดกระดูกสันหลังที่ทุกคนควรรู้จัก

ทำความรู้จักกล้อง Endoscope นวัตกรรมการผ่าตัดกระดูกสันหลัง ที่ช่วยให้แพทย์...