Sunday 28 April 2024 | 6 : 40 am

‘แม็คยีนส์’ เปิดตัว Mc UNDERWEAR กางเกงชั้นในสุภาพบุรุษ ก้าวสำคัญต่อยอดความสำเร็จ ชูกลยุทธ์มัดใจลูกค้าแบบ Head to Toe

นายเจมส์ ริชาร์ด อมตวิวัฒน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แม็คกรุ๊ป จำกัด (มหาชน) หรือ MC องค์กรธุรกิจค้าปลีก ประเภทสินค้าแฟชั่นและสินค้าไลฟ์สไตล์ “แม็คยีนส์” เปิดเผยว่า จากประสบการณ์ และความชำนาญในการทำธุรกิจยาวนานกว่า 50 ปี บวกกับจุดแข็งที่เข้าใจในทุกสรีระและทุกไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคผสานกับความมุ่งมั่นในการพัฒนาสินค้าคุณภาพเพื่อสร้างสรรค์ประสบการณ์การช้อปปิ้งที่ดีที่สุดให้กับลูกค้ามาโดยตลอด ส่งผลให้แม็คยีนส์ ครองแชมป์แบรนด์ยีนส์ อันดับ 1 ของไทยอย่างต่อเนื่อง ความมุ่งมั่นในการนำเสนอสินค้าคุณภาพหลากหลายไอเท็มให้ลูกค้าได้เลือกสรร อาทิ เสื้อยืดพิมพ์ลาย เสื้อฮู้ดดี้ เสื้อเชิ้ต เสื้อแจ็คเก็ต รวมไปถึง แอกเซสซอรีต่างๆ อย่าง หมวก กระเป๋า เข็มขัด ถุงเท้า และรองเท้า ที่ได้รับการตอบรับที่ดีมาโดยตลอด

เจมส์ ริชาร์ด อมตวิวัฒน์

เพื่อตอกย้ำความสำเร็จของแบรนด์ แม็คยีนส์ บริษัทฯ เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ Mc UNDERWEAR กางเกงชั้นในสุภาพบุรุษเป็นครั้งแรก นับเป็นก้าวสำคัญอีกขั้นของแม็คยีนส์แบรนด์สินค้าแฟชั่นและไลฟ์สไตล์ ที่สามารถตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าได้อย่างครบครัน ตั้งแต่หัวจรดเท้า (Head to Toe) พร้อมสร้างประสบการณ์การช้อปปิ้งที่ดีที่สุดให้แก่ลูกค้า

Mc UNDERWEAR กางเกงชั้นในสุภาพบุรุษ สวมใส่สบาย ผลิตจากผ้าคอตตอนผสมโมดาล์ว เส้นใยธรรมชาติ ที่ให้สัมผัสนุ่ม เบาสบาย ระบายอากาศได้ดี ดูดซับความอับชื้น และเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม โดยมีทั้งทรงขาสั้น (Trunk) และทรงเบสิค (Brief) ให้คุณมั่นใจ และพร้อมออกไปใช้ชีวิตแบบไร้ขีดจำกัด และเป็นการต่อยอดแคมเปญMy Mc My Way ตอกย้ำแนวคิดเรื่อง “BodyPositivity” เข้าใจในความแตกต่างของรูปร่างสร้างสรรค์ลุคที่ดีที่สุดในแบบฉบับของตัวเองด้วยผลิตภัณฑ์จากแม็คยีนส์ นายเจมส์ ริชาร์ดกล่าว 

พบกับ Mc UNDERWEAR กางเกงชั้นในสุภาพบุรุษได้แล้ววันนี้ ที่ร้านแม็คยีนส์ทุกสาขาทั่วประเทศ และเว็บไซต์ www.mcshop.comสามารถติดตามรายละเอียดเกี่ยวกับสินค้าและกิจกรรมเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/mcjeans